7 Viên Ngọc Rồng 2.7 hay Dragon Ball 2.7 là một trong những phiên bản trò chơi hành động hay trong seri game 7 viên ngọc rồng online đang được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam và thế giới yêu thích. 
 
Game 7 Vien Ngoc Rong Online - Dragon Ball 2.7

Chơi game 7 Viên Ngọc Rồng 2.7 - Chọn nhân vật

Game7vienngocrong2.7 là trò chơi đối kháng 2 người chơi với những màn đấu cực kỳ quyết liệt để giành chiến thắng trên con đường đi tìm kiếm ngoc rong online.
7vienngocrong2.7 - mở khóa màn chơi đầu tiên
Chơi Game 7 Vien Ngoc Rong 2.7 với nhân vật hoạt hình vô cùng quen thuộc và được nhiều game thủ yêu thích đó là Songoku, hòa mình vào những trận đánh nhau quyết liệt nhất để hạ gục mọi đối thủ.
Demo Sức mạnh của nhân vật trong game 7 vien ngoc rong 2.7
Mục tiêu và đích đến cuối cùng của bạn là ngọc rồng, phải trải qua nhiều màn đấu khác nhau và phải giành chiến thắng mới có thể tìm thấy ngọc rồng về tay mình được.
7 vien ngoc rong 2.7 - vuigame

Trước khi tham gia chơi trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.7 bạn nên chơi thử và học thuộc các phím điều khiển, bạn cần trải qua rất rất nhiều trận đánh mới có thể nâng cao kỹ năng chiến đấu và kỹ năng ra đòn của mình, đó là điều hiển nhiêu, bất kỳ một trò chơi nào cũng vậy cần phải trải qua luyện tập thật nhiều mới có khả năng giành chiến thắng được, vì vậy mà nếu có thua cũng đừng nản bạn nhé, hãy bắt đầu lại từ đầu.
7 Vien Ngoc Rong 2.7 - chế độ 1 người chơi với máy

Hướng dẫn Cách chơi game 7 viên ngọc rồng 2.7

Nếu chọn chế độ 1 người chơi với máy bạn chọn điều khiển như người chơi 1 còn chơi ở chế độ 2 người chơi với boss bạn xem hướng dẫn thao tác và điều khiển các phím trên bàn phím máy tính PC như sau:
Người chơi 1:
- Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển trái phải, nhảy cao
- Sử dụng phím 1, 2, 3, 4, 5, 6 để tấn công, sử dụng các chiêu thức đặc biệt, các chưởng và đòn quyết định.
7 vien ngoc rong 2.7 chơi demo

Người chơi 2:
- Sử dụng phím A, S, W, D để di chuyển trái phải, nhảy cao
- Sử dụng phím J đánh, K nhảy cao, L vận nội công, U, I, O để tấn công các kỹ năng nâng cao, sử dụng các chiêu thức đặc biệt, các chưởng và đòn quyết định.
7 vien ngoc rong 2.7 - bắt đầu trận đấu thôi

 7 Vien Ngoc Rong 2.7 một trong những game đối kháng được yêu thích nhất hiện nay, thật tuyệt vời khi mà bạn có thể tự mình tham gia các trận đánh đối kháng giống như trò chơi điện tử trước đây vậy, sự kết hợp các chiêu thức, combo chưởng với khả năng tự do sáng tạo, vì vậy mà cũng thể hiện được phong cách và đẳng cấp của riêng bạn và không ai giống ai.
2 người chơi đánh nhau với boss
Hãy tham gia chơi trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.7 và đánh bại mọi đối thủ giành lấy ngọc rồng ngay hôm nay. Chúc bạn chơi game vui!




Facebook Google twitter
Từ khóa: Game 7 Vien Ngoc Rong 2.7 - Dragon Ball 2.7