Bắn Gà 4 - Chơi Game Bắn Gà 4

Trò chơi bắn gà 4 hay Chicken Invaders 4 chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ và hài lòng nhất trong chuỗi các phiên bản của game bắn gà Online dành cho 2 người chơi trở lên. Bắn Gà Online 4 là một trong những game hành động bắn súng nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều người chơi.

Chơi game bắn gà 4

Chơi trò chơi bắn gà 4 miễn phí ở đây:




Chơi trò chơi Bắn Gà (Bắn Vịt) 4 với kịch bản là bầy gà ngoài hành tinh đi lạc đến trái đất và chúng có ý định tấn công trái đất thân yêu của chúng ta, với nhiều vũ khí tối tân và phi thuyền hiện đại được chúng mang đến để đối phó. Bạn cũng sẽ được trang bị phi thuyền và súng với mức độ hiện đại tăng dần khi bạn chiến thắng và vượt qua các level đánh bại bầy gà và boss của chúng.



Game bắn gà một thời đã trở lên nóng hổi với phiên bản cài đặt trên PC và Mobile nay đã có phiên bản Flash chơi Online trực tiếp mà không cần cài đặt, bạn có thể chơi bắn gà 1 người, 2 người, 3 người hay 4 người đều được, khi có kết nối internet bạn có thể rủ bạn bè hoặc ai đó cùng tham gia chơi với mình thật dễ dàng.

Với phi thuyền, súng và tên lửa bạn sẽ rượt đuổi và tấn công đánh bại bầy gà xâm lăng, bạn cũng sẽ được trải nghiệm bay phi thuyền qua các hành tinh và đối mặt với những thiên thạch cùng các boss gà vô cùng nguy hiểm, nhưng cũng đầy hấp dẫn và mới lạ.

Hướng dẫn cách chơi game bắn gà 4:

Để chơi trò chơi bắn gà 4 Online trên máy tính bạn sử dụng chuột để điều khiển, click chuột để bắn và rê chuột để di chuyển tới vị trí bất kỳ trên màn hình.

Nếu bạn không thích chơi phiên bản Flash bạn có thể tải bản đầy đủ của game Bắn gà để chơi trên máy tính PC, hoặc điện thoại Android, iOS, Windows Phone của mình hoàn toàn miễn phí.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Bắn Gà 4 - Chơi bắn gà 2 người