Dao Vang là trò chơi 2D, 3D nhẹ và đơn giản nhưng lại được nhiều người chơi yêu thích cả trên Mobile và PC. Game Đào Vàng hiện có nhiều phiên bản khác nhau như Đào Vàng Cổ điển, Đào Vàng 2, 3, 4, 5... nhưng phiên bản cổ điển cũ vẫn được chọn lựa chơi nhiều hơn cả, hiện đã có phiên bản Game Dao Vang 2 nguoi Choi hỗ trợ chơi hai người chơi cùng rất hấp dẫn.



Game Dao Vang - Cửa hàng mua vật phẩm

Đào Vàng là tựa game cổ điển một thời gây sốt trên cộng đồng game thủ PC khi mà các thiết bị điện thoại di động và tablet ở Việt Nam vẫn còn chưa phổ biến cách đây vài năm về trước, với dung lượng nhẹ, mang tính giải trí đơn giản, game dao vang là lựa chọn và chơi miễn phí trên hầu hết mọi PC và máy tính để bàn.
Game Dao Vang - Level 1

Chơi Game Đào Vàng bạn sẽ vào vai ông lão với chiếc rìu để khai thác và kéo mọi thứ ở trong lòng đất lên. Chú ý là tránh những tảng đá vì nó sẽ làm mất nhiều thời gian của bạn, tránh  những chiếc thùng gỗ vì khi chạm vào nó sẽ phát nổ và phá hủy mọi thứ xung quanh nó kể cả vàng và kim cương.


Game Dao Vang - Cẩn thận với những chiếc thùng gỗ.
Với nhiều Level khác nhau với mức độ khó dần và mục tiêu đạt được cao hơn, vàng và kim cương có giá trị cũng sẽ khó khăn để lấy lên được. Hãy móc vào những viên kim cương xanh và đỏ bởi nó có giá trị cao nhất xanh là 600$ và đỏ là 800$.
Game Dao Vang - Nhiều kim cương nhưng thật khó để kéo lên.
Chơi game Đào vàng bạn sẽ thấy có những chiếc túi bí mật mà không biết trong đó có gì, có thể là tiền, sức mạnh, thuốc phá đá... hãy kéo nó lên và bạn sẽ nhận được điều bất ngờ trong đó.

Hướng dẫn Cách chơi Game Đào Vàng

- Bấm Start để bắt đầu chơi
Game Dao Vang - Nhấn Start để chơi game
- Sử dụng phím ↓ để thả móc xuống móc trúng vào vàng, kim cương.
- Sử dụng phím ↑ để kéo lên.


Tham gia làm giàu cùng với trò chơi Đào Vàng trong thời gian ngắn, game phù hợp những giờ nghỉ ngắn hay giải trí cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên xả stress rất hiệu quả.
Nếu không thích chơi phiên bản Flash bạn có thể Tải Game Đào Vàng về điện thoại Android, IOS, Windows Phone hay Máy tính PC để cài đặt, có nhiều phiên bản game miễn phí cho bạn lựa chọn nhé.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Dao Vang - (Đào Vàng) Cổ điển 2 người chơi