Tổng hợp danh sách Game Offline hay nhất cho PC, Laptop trên Windows 7, 10, 8.1, 8 và XP để bạn có thể tải về và cài đặt trên máy tính chơi Offline hàng ngày. Một số game hay cho PC như cf, gta 5, bắn súng offline, nông trại offline... với dung lượng nhẹ phù hợp với nhiều máy tính cấu hình thấp nhất. Nếu bạn muốn taigamehotz cũng sẽ hướng dẫn cách tải game về máy tính, laptop với các trò chơi khác ngoài những trò chơi chúng tôi đã giới thiệu sau đây.

Game Offline là gì?

Game Offline là những trò chơi mà bạn có thể tải về và cài đặt trên máy tính, PC, Laptop chơi mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ ở đâu mà không cần có kết nối mạng internet hoặc wifi. Có rất nhiều thể loại game Offline hay dành cho nhiều đối tượng game thủ chơi khác nhau như game Mini, game hành động, game chiến thuật đỉnh cao, game offline cho Android, iOS, game dạng flash, game 2D, 3D, trò chơi điện tử, game bắn súng offline, game đua xe offline... hoặc dạng file cài đặt.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí
Subway - Một trong những game offline hot nhất 2017
 Chúng tôi sẽ đặc biệt chọn lọc cho bạn những game offline PC hay nhất, phổ biến và nhiều người chơi nhất hiện nay trên PC bao gồm cả những trò chơi nhẹ nhất dành cho máy cấu hình thấp cho đến nhữ bản game nặng dành cho máy cấu hình cao hoặc những trò chơi có đồ họa đẹp và khủng nhất.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 1
Hoa Quả Nổi Giận - game Offline hay nhất

Download game Offline hay nhất cho Máy tính PC

TaiGameHotz sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những game offline kinh điển và nổi tiếng nhất mọi thời đại. Chúc bạn có được sự lựa chọn hợp lý và có những giây phút giải trí, trải nghiệm tuyệt vời nhất với các trò chơi hay và bổ ích cho mọi game thủ. Sau đây là danh sách các game offline chọn lọc, bạn có thể tải về máy tính và cài đặt miễn phí nhé.

1. Game Pikachu Offline cổ điển cho PC

Download game Pikachu Offline phiên bản cổ điển cực nhẹ chơi tốt trên mọi máy tính với hệ điều hành win 7/ win 8/ win 10/ win xp/ win 8.1. Pikachu cổ điển với phiên bản là 2003, 2005, 2004 và 2013 đã trở lên gần gũi và được nhiều người biết tới, đặc biệt với dân văn phòng thì việc xả stress trong thời gian nghỉ giải lao thì đây đúng là game bá đạo và tuyệt vời nhất dành cho họ.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 2
Game Pikachu Offline cổ điển
Pikachu Offline là một trong những trò chơi đứng trong top game hot và phổ biến nhiều người chơi nhất hiện nay, hãy tải về và chơi nhé.

2. Game đào vàng Offline

Đào vàng cổ điển cũng là một trò chơi offline kinh điển trên PC ra đời từ rất lâu và là game được hàng trăm nghìn người chơi ở Việt Nam.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 3
Game Đào Vàng Offline phiên bản cổ điển.
Đào vàng Offline là phiên bản bạn có thể download miễn phí về máy và chơi ở bất kỳ đâu bạn muốn không cần kết nối internet. Tham gia giải trí với game đào vàng cổ điển offline để tiếp tục đẩy cao trò chơi này trong bảng xếp hạng nhé.

3. Hoa Quả Nổi Giận (Plants vs Zombies) offline

Hoa quả nổi giận 2 là phiên bản hot nhất hiện nay, bạn có thể chơi game plants vs zombies 2 offline trên máy tính của mình miễn phí. Game Hoa Quả Nổi Giận 2 đang gây sốt trên cộng đồng game thủ với hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng, game đứng top 1 trong các games về trò chơi đông người chơi nhất hiện nay.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 4
Hoa Quả Nổi Giận 2 (Plants vs Zombies) Offline
Nếu bạn thích thể loại game Zombies hay cây trồng bắn ma này có thể tải game hoa quả nổi giận 2 về máy tính PC phiên bản Offline để chơi mọi lúc, mọi nơi không cần internet.

4. Game đuổi hình bắt chữ Offline có đáp án

Bắt chữ là trò chơi mang tính trí tuệ và học hỏi dành cho tất cả những ai yêu thích khám phá, học hỏi và mở mang kiến thức, hiểu biết của mình qua hệ thống và ngân hàng câu hỏi phong phú của game bắt chữ.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 5
Game đuổi hình bắt chữ Offline có đáp án
Để thử sức mình với các thử thách đuổi hình bắt chữ qua các câu hỏi đố vui bằng hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, số lượng câu hỏi nhiều, đa dạng, với đầy đủ các chủ để trong cuộc sống, tự nhiên, học tập, công việc... cho bạn thử sức. Download game đuổi hình bắt chữ offline có đáp án về máy tính PC để thử khả năng kiến thức, sự hiểu biết của mình ngay và luôn.

5. Half Life 1.1, CS 1.1 , Counter Strike 1.1 full

Half Life 1.1 một trong những huyền thoại của game bắn súng mà bất kỳ trên quán net nào ta cũng bắt gặp những cao thủ đang đam mê cầy cuốc.

 Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 6
Game CS 1.1 offline miễn phí
Bạn có thể download game Half Life 1.1 về máy tính bản offline chơi không cần wifi khá hay và đầy đủ như bản online vậy. Hãy rèn luyện kỹ năng bắn súng để trở thành một tay bắn súng huyền thoại và đỉnh cao nhất.

6. Game đế chế aoe offline

AOE, game xây dựng đế chế hùng mạnh này thì chắc chắn là quá nổi tiếng từ trước đến giờ phải không các bạn, gần đây ở Việt Nam cũng đã xuất hiện rất nhiều các cao thủ chơi game AOE thi đấu với cả người nước ngoài và giành nhiều chiến thắng vinh quang cho mình.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 7
AOE - Đế chế Offline
Bạn có thể Download game AOE phiên bản offline về chơi và rèn luyện chăm chỉ để có thể chiến đấu với các cao thủ Đế Chế trong các trận Online sắp tới.

7. Air strike II 3D (Game bắn máy bay Offline) bản đẹp

Air strike II 3D phiên bản bắn máy bay 3D với đồ họa cực đẹp không chê vào đâu được. 
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 8
Game Air strike II 3D
Tham dự cuộc chiến đấu với chiến cơ huyền thoại dành cho bạn điều khiển và đánh bại mọi đối thủ với những vũ khí tối tân nhất hiện đại nhất, bằng cách download game Air strike II 3D offline về máy và cài đặt miễn phí.

8. Asphalt 8 (Đua Xe Ô Tô)

Nếu bạn thích đua xe thì Asphalt 8 HD với cộng đồng game thủ đông đảo hàng trăm nghìn người chơi mỗi ngày đang chờ đón bạn tham gia với hàng chục siêu xe hiện đại và đẹp vào bậc nhất thế giới hiện nay. Asphalt 8 HD với đồ họa và giàn xe đẹp không chê vào đâu được.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 9
Asphalt 8 HD - Phiên bản game đua xe offline hay
Download game Asphalt 8 HD offline và sở hữu một siêu xe để khẳng định vị trí đứng đầu trong top cao thủ đua xe số 1 thế giới.

9. Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends Full

Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends là game offline chiến đấu dành cho 2 người chơi, game với đồ họa cực chất với 24 nhân vật nổi tiếng và 15 địa điểm đẹp dành cho bạn từ thế giới Kungfu Panda mà bạn thường thấy trên bộ phim hoạt hình được nhiều người theo dõi trên truyền hình trong thời gian qua.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 10
Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends 1
* Yêu cầu hệ thống máy tính PC:
Cấu hình tối thiểu:
- HĐH: Windows Vista (SP2) 32bit.
- CPU: AMD or Intel, 3GHz Dual-Core or 2.6 GHz Quad-Core
- Bộ nhớ trong: 3 GB RAM
- Card đồ họa: Intel HD4400, NVIDIA GeForce GT 440/GT 650M, AMD Radeon HD 7750/R5 255M
- Card âm thanh: DirectX 9 compatible soundcard
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 11
Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends 2

Cấu hình đề nghị:
- HĐH: Windows 7 x64 (SP1)
- CPU: AMD Quad-Core @ 3.8 GHz or Intel Quad-Core @ 3.2 GHz
- Bộ nhớ trong: 4 GB RAM
- Card đồ họa: AMD Radeon R7 265 or NVIDIA GeForce GTX 650
- Card âm thanh: DirectX 9.0c compatible soundcard
Bạn có thể download game Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends về chơi miễn phí

10. Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV Full

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 là game đối kháng offline chính thức hỗ trợ 3 nền tảng OS là PS4, Xbox One và PC. Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 được coi là phiên bản hoàn thiện nhất về đồ họa và bổ sung đầy đủ các nhân vật, đông nhất so với các phiên bản trước.
Game Offline Hay Nhất cho Laptop và PC Windows miễn phí 12
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 - Game Offline

* Yêu cầu hệ thống PC:
- Hệ điều hành: Windows (64bit) win 7 hoặc phiên bản cao hơn
- CPU: Intel i3-530, 2.93Ghz / AMD Phenom II X4 940, 3.0GHz
- Bộ nhớ trong (RAM): 4 GB RAM
- Yêu cầu đồ họa: 1024 MB video card, Pixel Shader 4.0, DirectX10 GPU
- Card âm thanh: yêu cầu DirectX (Version 11)
- Ổ cứng còn trồng tối thiểu là 25GB
Bạn có thể Download và cài đặt game này hoàn toàn miễn phí, hơi nặng chút.

Còn nữa....danh sách game offline pc hay vẫn đang cập nhật ở đây, các bạn nhớ ghé thăm thường xuyên nhé...

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game offline hay cho PC