Game Gunny là trò chơi bắn súng canh tọa độ đỉnh cao bản full nổi tiếng từ rất lâu trên mạng xã hội Zing, được nhiều người chơi yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ, đây được coi là tựa game thành công và gắn liền với các game thủ teen.

Gunny - CLick vào Game Start để chơi game
Thuộc thể loại game bắn súng và nằm trong top những game bắn súng hay nhất cùng thể loại như Mobi Army HD 239 - Anh Tài Tựa Gunbound, IGà... nhưng Gunny vẫn là trò chơi chiếm ưu thế và được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn cả. Gunny hội tụ đầy đủ những yếu tố của một game chiến thuật đặc sắc cùng với sự tính toán, căn chỉnh, bắn... đều cần có chiến thuật hợp lý.
Game gunny - Chọn nhân vật
Nếu trước đây đã từng chơi game Gunny thì đây thực sự là phiên bản mini mà bạn không nên bỏ qua với những pha hành động, tấn công đối phương dữ dội và nảy lửa, nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình chibi cực dễ thương, chỉ cần nhìn là đã thấy yêu ngay được, cùng với những hiệu ứng bắn, tăng điểm số, nhận quà... tuyệt đẹp và lung linh khiến cho người chơi càng thích mê.
Game Gunny - Xem hướng dẫn cách chơi

Chơi game gunny trên PC hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút xả stress thoải mái nhất khi mà công việc và bài tập trên lớp khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi và căng thẳng, hãy bật trình duyệt lên và giải trí ngay với trò chơi Gunny tuyệt vời này. Tham gia trò chơi Gunny để tấn công đối phương bạn cũng cần phải tính toán góc độ, lực bắn và lực cản của hướng gió làm sao để bắn là chính xác và làm tê liệt đối phương ngay những loạt đạn đầu tiên.
Game Gunny - điểu chỉnh và căn góc bắn
Một điểm đặc biệt của phiên bản Gunny này khiến người chơi lựa chọn là không cần phải cài đặt trên PC phiên bản game quá nặng mà chỉ cần trình duyệt web như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox là đủ rồi, mở lên là chơi được ngay. Liệu bạn có phải là một tay bắn súng canh tọa độ đỉnh cao, một cao thủ gunny không? Hãy tham gia luyện tập ngay hôm nay và điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực nhanh thôi.

Hướng dẫn cách chơi game Gunny mini

Game Gunny - Bắn đối thủ ngay thôi
Khi game đã load xong trên màn hình bạn click vào Start Game để bắt đầu chơi, bạn có thể xem hướng dẫn bằng cách click vào How To Play để xem hướng dẫn, di chuyển và cách bắn, hoặc xem ở ngay dưới bài viết này.
- Sử dụng phím ←, →  để di chuyển.
- Sử dụng phím ↓, ↑ để căn chỉnh góc bắn.
- Sử dụng phím Space để căn lực bắn.
- Sử dụng các phím 1 2 3 4 5 6 để chọn các vật phẩm hỗ trợ.
- Kích chuột vào các phím mũi tên ở cạnh màn hình để xem vị trí của các đối thủ khác.
Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Gunny - Chơi Game Gunny trên PC