Game Lap Rap Robot đầy hấp dẫn với những chú Robot siêu nhân và Robot chiến đấu do chính bạn tự tay lắp ghép. Trò chơi lắp ráp robot mang tính trí tuệ đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và sự yêu thích đặc biệt đối với những cỗ máy khô khan này.

Game Lắp Ráp Robot

Tham gia chơi game lắp rap robot bạn sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng đó là bắt tay vào việc hoàn thành một chú robot chiến đấu với các bộ phận đã được gia công và chế tạo sẵn, với bản thiết kế và hướng dẫn chi tiết từng bước lắp ghép sẽ giúp bạn rap robot một cách dễ dàng, chính xác. Kết quả cuối cùng là bạn đã hoàn thiện một chú Robot rất hiện đại và khủng, trò chơi rất đơn giản không đòi hỏi kỹ năng và tư duy nhiều như các trò chơi trí tuệ khác nên bạn hoặc bất kỳ ai khác cũng chơi được mà không cần có kiến thức hay hiểu biết về kỹ thuật, máy móc hay lắp ráp.
Lắp rap Robot - theo thiết kế
Game Lắp ghép robot mang tính giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với trẻ em, tuy không khó nhưng đòi hỏi sự nhanh tay, phát hiện ra các bộ phận và vị trí lắp ghép thôi chưa đủ, cần nhanh tay ghép chúng trong thời gian cực ngắn có thể mới có thể giành điểm số cao và đạt kỷ lục về thời gian đối với trò chơi này.
Lắp Ráp Robot hoàn thiện
Bạn có thể chơi thêm phiên bản Lắp Ráp Robot 2Lắp Rap Robot 3 để so sánh sự khác biệt và cập nhật những mẫu robot mới nhất.

Hướng dẫn cách chơi game Lắp Ráp Robot

- Nếu chơi trên máy tính PC sử dụng trình duyệt web bạn sử dụng chuột để chơi, click và di chuyển các bộ phận của Robot để ghép chúng lại theo bản thiết kế có sẵn.
- Chơi trên điện thoại di động cảm ứng bạn xoay ngang màn hình và chạm để di chuyển và lắp ghép.
Thử di chuyển Robot đã lắp rap hoàn chỉnh

Trò chơi Lắp Rap Robot hiện tại đã có thể chơi Online trên các thiết bị di động và để bàn trên các nền tảng hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone, Windows...

Thử khả năng chiến đấu của Robot đã lắp ráp
Nếu game bị lỗi không hiển thị trên trình duyệt, bạn có thể kiểm tra xem đã cài đặt hoặc cập nhật lại Adobe Flash Player lên phiên bản mới nhất chưa nhé. Chúc bạn chơi game vui!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game lắp ráp Robot - ADRM 2& 3