Game Mario giải cứu công chúa là game thuộc thể loại phiêu lưu hành động với anh chàng nấm Mario và cô nàng công chúa nhỏ xinh đẹp.
Game Mario (giải cứu công chúa) -Ảnh 1

Game Mario đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng từ rất lâu với cái tên Super Mario với một nhiệm vụ quan trọng và duy nhất trong tất cả các trò chơi Mario là giải cứu nàng công chúa Peace. Game với khá nhiều người chơi với hàng nghìn game thủ chơi mỗi ngày đặc biệt là các bạn nữ thì game Mario quá hấp dẫn, quá tuyệt vời.
Game Mario (giải cứu công chúa) - Ảnh 2

Nàng công chúa Peace đang bị giam giữ ở một nơi rất xa và nguy hiểm, hãy giúp anh chàng Mario vượt qua các chướng ngại vật và các con vật đang cố gắng tấn công và cản đường Mario, bạn sẽ có nhiệm vụ là giúp Mario thực hiện di chuyển và nhày thật chính xác, tấn công hoặc tránh né các con quái vật có thể làm hại đến Mario của chúng ta.
Game Mario (giải cứu công chúa) - Ảnh 3
Với nhiều level khác nhau, mỗi level là một thử thách và địa hình mới để anh chàng Mario vượt qua, mục tiêu là qua level cuối cùng, nơi công chúa đang bị giam giữ và đưa cô trở về với hoàng cung.
Game Mario (giải cứu công chúa) - Ảnh 4

Chơi game Mario và bắt đầu cuộc phiêu lưu với nhiều nhiệm vụ và thách thức mới đang chờ bạn phía trước. Nếu bạn lần đầu tiên chơi trò chơi Mario hãy xem qua hướng dẫn cách chơi game này ngay sau đây.
Game Mario (giải cứu công chúa) - Ảnh 5

Hướng dẫn cách chơi game Mario giải cứu công chúa

- Bấm vào "chơi" để bắt đầu.
- Bạn phải vượt qua 4 màn chơi với những nhiệm vụ quan trọng.
- Sử dụng các phím điều khiển như ←, → , ↓, ↑  để di chuyển và nhảy cao.
- Sử dụng phím X để bắn đạn lửa vào đối phương.
Game Mario (giải cứu công chúa)- Ảnh 6
Cùng chơi game Mario giải cứu công chúa cùn với Mario các bạn nhé.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Mario (giải cứu công chúa)