Pokemon GO 2 - Chơi game Pokemon GO

Pokemon Go, một trong những trò chơi nổi tiếng trong top game flash trên Gamevui với phiên bản 2 đã mang đến cho người chơi trên PC những niềm vui và trải nghiệm hoàn toàn khác so với phiên bản Game Pokemon GO 2 thực tế ảo mà các game thủ trên toàn thế giới vẫn hay chơi.




Game Pokemon Go 2 trên PC này có nhiều điểm khác biệt, nó khá đơn giản hơn so với bản trên mobile và người chơi không cần phải di chuyển ra ngoài đường hay ở các công viên để đuổi bắt và truy tìm Pokemon mà chỉ việc ngồi một chỗ là có thể chơi được như trên điện thoại di động.

Đến với trò chơi Pokemon GO 2 này bạn sẽ được khám phá thế giới của những Pokemon khác nhau, tham gia vào nhiệm vụ sưu tập và thu phục những chú Pokemon, nuôi dưỡng và huấn luyện chúng thành những siêu pokemon huyền thoại với khả năng chiến đấu đẳng cấp nhất để trở thành huấn luyện viên tài ba và huyền thoại trong game.

Việc sưu tập được những Pokemon hiếm có nhất cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình huấn luyện, nó sẽ tạo ra sự khác biệt so với các pokemon khác. Bạn sẽ chọn ra một trong 3 chú Pokemon là Pengoo, Hopchop hay Quacko để bắt đầu cuộc chơi của mình.


Chơi game Pokemon Go 2 chắc chắn bạn sẽ thấy thực sự rất hào ứng và bị cuốn hút trong suốt thời gian chơi, với nhiều Pokemon khác nhau, với các tính năng, nhiệm vụ và các thông số kĩ thuật khác nhau, đầu tiên bạn cũng nên tìm hiểu qua về chúng và cách chơi game để có thể nắm bắt được cơ hội chiến thắng cao nhất, đứng đầu ngôi vị huấn luyện viên huyền thoại trong các phòng tập Gym. Việc nắm bắt và hiểu rõ các Pokemon sẽ giúp bạn đưa ra được cách huấn luyện tốt nhất và phát huy được tối đa sức mạnh và khả năng tuyệt vời của chúng.


Hướng dẫn cách chơi game Pokemon GO 2

- Trên máy tính bàn, PC với phiên bản game Pokemon GO trên trình duyệt web dạng flash bạn sử dụng chuột để điều khiển.
- Trên điện thoại di động Android, iOS bạn sử dụng tay chạm để điều khiển và chơi game.

- Hiện tại game Pokemon go 2 đã hỗ trợ chơi online trên tất cả các nền tảng và hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone.
- Nếu trình duyệt web của bạn không chơi được gamepokemon go 2 bạn có thể cập nhật trình duyệt và adobe flash player lên phiên bản mới nhất.


Bạn cũng có thể tải game pokemon go 2 về điện thoại Android, iOS, Windows Phone và máy tính PC cài đặt và chơi trên các thiết bị đó hoàn toàn miễn phí.
Pokemon Go - Trò chơi giải trí, xả stress hay dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn thấy game này hay, hãy chia sẻ ngay để bạn bè và những người bạn quen biết cùng chơi cho vui nhé!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Pokemon Go 2 - Pokemon Đại Chiến 2