Game Super Smash Flash 2 - Trò chơi hay và miễn phí trên a10.com thuộc thể loại trò chơi điện tử rèn luyện kỹ năng chiến đấu, hành động chiến thuật hay trong thể loại game ngoc-rong (Dragon Ball) với rất nhiều game thủ Việt Nam và quốc tế tham gia chơi vui mỗi ngày. Game hỗ trợ chơi tối đa lên tới 4 người.



Tham gia vào trò chơi đối kháng 2 người Super Smash Flash 2 bạn sẽ được lựa chọn các nhân vật mình yêu thích đó là những người anh hùng của Nintendo và Sega như Link, Pikachu, Sonic hay Mario để tham gia vào trận đấu với nhiều cao thủ và thách thức mới.
 
Nếu bạn là người chơi mới đối với trò chơi Super Smash Flash 2 bạn có thể chơi ở chế độ luyện tập, khi bạn cảm thấy đã đủ tự tin và khả năng chiến đấu thì có thể tham gia vào các đấu trường thực sự với các game thủ khác, bạn phải tuân theo quy định của đối thủ hoặc tạo ra quy định của riêng mình khi chiếu đấu ở chế độ Versus.



Chơi Solo với bạn bè hoặc chơi chế độ 2 người chiến đấu với quái vật cũng thật là thú vị và hấp dẫn.

Hướng dẫn cách chơi game Super Smash Flash 2 (2 người chơi)

Tùy thuộc vào chế độ chơi mà bạn chọn như : solo, 2 người, 3 người, 4 người chơi để xem hướng dẫn bằng cách click vào  các tab P1, P2, P3, P4 tương ứng.
- Phím Space lựa chọn.
- Phím Backspace tạm dừng. 
- Phím A, S, W, D để di chuyển.
- U, I, O, P để tấn công đối thủ.
Super Smash Flash 2 với chế độ chơi Online bạn có thể chơi với bất kỳ ai trên thế giới, nhanh tay chơi game giải trí thôi nhỉ.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Super Smash Flash 2 - game a10 .com hay (chơi miễn phí)