Y81 người với các trò chơi y8.com dành cho 1 người chơi (1 Player). Chơi game 1 người trên y8.com có nghĩa là một mình bạn phải chiến đấu với máy, không giống như chơi với nhiều người bạn sẽ khó khăn hơn bởi vì máy rất thông minh và khó thắng được. Hãy trải nghiệm và giải trí với những trò chơi 1 người được tổng hợp hay nhất trên taigamehotz miễn phí nhé.

Game y8 1 người chơi cũng rất đa dạng và nhiều lựa chọn với các chủ đề và thể loại trò chơi khác nhau như:
- Y8 Snakes.
- Y8 đua xe.
- Y8 bắn súng.
- Game đánh nhau.
- Trò chơi trang điểm, làm đẹp.
- Game y8 nấu ăn, làm bánh.
- Và nhiều trò chơi hấp dẫn khác như Bia, Bóng Đá, Đối Kháng, Naruto, Dragon Ball, Xếp hình, nông trại, câu cá, đua thuyền, game bạn trai, bạn gái... đầy đủ cả.

Chơi Game Y8 1 người với những trò chơi flash hay, mang tính giải trí và xả stress rất tốt, sau những giờ làm bài tập hay căng thẳng do công việc, hãy chọn một trò chơi đơn giản và chơi nhanh không tốn nhiều thời gian cũng sẽ xua đi sự mệt mỏi và lấy lại tinh thần tốt nhất cho bạn, mang đến những khoảng thời gian vui vẻ và trải nghiệm thú vị nhất cùng game bạn yêu thích. Bạn có thể truy cập vào y8.com để chơi các bản game nước ngoài hay chơi các trò chơi đã được việt hóa trên gamevui và game24h miễn phí nhé.

Giới thiệu một số Game Y8 1 người chơi hay nhất

1. Game trang trí nhà cửa (Sweet Room Decorating)

Hãy bắt tay trang trí nhà của bạn, phòng ốc trở lên hấp dẫn và ngọt ngào nhất theo phong cách của bạn. Đây là trò chơi y8 trang trí dành cho con gái, tuy nhiên thì ai cũng có thể chơi được hết.

Với một căn phòng trống và chưa có gì, giờ bạn phải sắp xếp và đặt các đồ vật và mọi thứ theo ý muốn, tất cả các đồ đạc để trang trí nội thất nằm ở góc trái của căn phòng.
- Sử dụng chuột để kéo và đặt mọi đồ vật ở bất kỳ vị trí nào bạn thấy thích hợp.
=> Chơi game Sweet Room Decorating

=> Chơi game Laundry Room Decoration

=> CHơi game Scooby Room Decoration


2. Game Rắn Săn Mồi 2017

Thuộc thể loại game Online một phiên bản khác của Slither.IO với cách chơi và luật chơi tương tự như vậy.

Hãy sử dụng chuột để di chuyển và ăn những hình trái tim, đừng để rắn của bạn đâm vào hoặc va chạm phải rắn của người khác nếu không bạn sẽ bị họ ăn ngay lập tức và ngược lại. Tham gia chơi game rắn săn mồi online và ghi điểm số cao đạt kỷ lục để so tài cùng các game thủ khác nhé.
=> Chơi game rắn săn mồi Slither.IO

 3. Game Đua Moto GP

Chơi Game Đua Moto GP y8- Trò chơi đua xe máy đang được hàng triệu game thủ tham gia chơi, với đường đua được thiết kế khá đẹp cùng nhiều tay đua xuất sắc khác sẽ tham gia cùng bạn trên từng chặng đua.

CHơi game đua xe Moto bạn cần phải tăng tốc đúng lúc, khéo léo điều khiển xe moto của mình chạy đúng làn đường đua, nếu chạy ra ngoài sẽ dễ va phải các chướng ngại vật, hãy khéo léo tránh né và vượt lên các xe đua khác để về đích sớm nhất với thời gian ngắn nhất.
- Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, nhấn Z hoặc Space để tăng tốc độ.
Chơi các game đua moto y8 1 người ở đây:
=> Chơi game Coaster Racer 2

=> Chơi game Super Bikes Track Stars

=> Chơi game SYM: F1 Race

=> CHơi game ATV Tag Race

4. Game thiết kế thời trang y8 (Kinh Đô Thời Trang)

Bạn là một nhà thiết kế thời trang giỏi và đã trở lên nổi tiếng tại một buổi trình diễn thời trang ở Pháp, và bạn nhận được nhiều lời mời của các nhà thiết kế hàng đầu châu Âu để thiết kế trang phục cho họ với 3 kiểu mẫu khác nhau là bình thường, sang trọng và rất chuyên nghiệp.



Chơi Game Kinh Đô Thời Trang bạn sẽ lựa chọn những mẫu trang phục cho các người mẫu và trang điểm thêm để cho họ trở lên đẹp lung linh chuẩn bị cho các buổi trình diễn ở nhiều nơi khác nữa.

Bạn có thể chơi game khác cùng loại như Game thời trang hàn Quốc.
Hướng dẫn cách chơi game kinh đô thời trang

Sử dụng chuột trên máy tính để thao tác, di chuyển các đối tượng.
Chơi game thời trang ở đây:
=> Chơi game Lucky Star Dressup

=> Chơi game Glitter Princess Dressup

=> Chơi game Cartoon Stylist

5. Game đột kích M4A1 (CF Online)

Chơi game đột kích M4A1 bạn sẽ vào vai những người lính đặc nhiệm làm nhiệm vụ tiêu diệt kh ủng b ố giải cứu các c on t in đang bị chúng bắt.
Giao diện game đột kích M4A1 khá giống với trò đột kích bản online Full, tuy nhiên thì mọi thứ đã được đơn giản hơn và bạn chơi trực tiếp trên trình duyệt web chứ không cần cài đặt.

Chơi trò chơi đột kích M4A1 mỗi level có rất nhiều kẻ địch và bạn phải tiêu diệt hết bọn chúng bằng những phát b ắn thật chính xác vào đầu của những kẻ đó, nếu súng hết đạn thay phím R để thay và tiếp tục chiến thôi. Nếu bắn càng chính xác thì điểm số được cộng càng cao, điểm thưởng nhiều bạn sẽ đứng top cao thủ trong trò chơi này.

- Để chơi game bạn sử dụng chuột để ngắm và bắn nhé.

=> Chơi game Masked Shooters Multiplayer Edition

=> Chơi game Rapid Gun 3

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Y8 1 Người - Game 1 Người Chơi (y8.com)