Game Chú Khỉ Buồn 99, phiên bản trò chơi Chú Khỉ buồn 99 rất hay và hấp dẫn.
Chu khi buon 99 Với rất nhiều các thử thách khác nhau qua nhiều bài chơi, bạn cần hoàn thành 4 bài chơi đầu tiên để mở khóa và tham gia các màn chơi tiếp theo của game chu khi buon 99 này. Game hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, lôi cuốn và có nhiều đổi mới mà bạn chưa từng gặp ở các seri game chú khỉ buồn trước đó.

Tham gia vào chơi game chú khỉ buồn 99 bạn cần vượt qua tất cả mọi khó khăn để tìm được chú khỉ nhỏ, bạn phải tìm các đồ vật hoặc vật phẩm để di chuyển, sắp xếp, đặt chúng vào các vị trí chính xác nhấn để giải quyết được các câu đố vui thách thức mang tính trí tuệ của trò chơi này.

Hướng dẫn cách chơi game chú khỉ buồn 99:

- Khởi động game trên trình duyệt Firefox, Chrome hay Cốc Cốc có hỗ trợ Flash.
- Bấm Chơi để bắt đầu vào game.
- Bấm chọn nhân vật khỉ buồn của bạn để vào trò chơi.
- Chọn một chiếc mũ cho chú khỉ.
- Bắt đầu cuộc chơi.
- Bấm phím mũi tên trái , phải để di chuyển sang trái hoặc phải để tìm các đồ vật cần thiết đang bị vùi lấp hay ẩn giấu ở đâu đó.
- Click chuột vào các vật phẩm để lắp ghép hoặc giải các câu đố vui.
- Khi nhiệm vụ hoàn thành và chú khỉ cười là bạn đã qua được bài đó, bước sang nhiệm vụ và thách thức tiếp theo.
Sau khi hoàn thành được hết các nhiệm vụ là bạn đã có thể tìm thấy khỉ con về cho khỉ mẹ rồi đó. Chơi trò chơi Chú Khỉ Buồn 99 là một phiên bản mới mẻ và có nhiều sự thay đổi so với các bản cũ trước đây như chọn nhân vật và chọn mũ, các thử thách và câu đố cũng khó dần lên theo mức độ của các bài chơi, bạn có thể tìm ra được ngay vấn đề nhưng cũng có khi phải ngồi cả tiếng đồng hồ mà vẫn chưa ra được. Game chú khỉ buồn 99 giúp bạn giải trí, chơi vui, vừa rèn luyện khả năng suy đoán, tăng chỉ số IQ cho bạn qua mỗi màn chơi. hãy tham gia ngay trò chơi chú khỉ buồn 99 ngay hôm nay để có những trải nghiệm mới và tuyệt chưa từng có trong các bản game cũ trước đó, chúc bạn và mọi người giải trí vui!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Chu Khi Buon 99, phiên bản mới 2017