Game Sơn Móng Tay là trò chơi làm móng, tô và vẽ móng chân tay thuộc thể loại game bạn gái làm đẹp rất hay và thú vị, đặc biệt dành cho các game thủ nữ.


Chơi game Sơn Móng Tay bạn sẽ vào vai một chuyên gia đánh móng tay với sự tài hoa, khéo léo để tạo ra những màu sắc và kiểu móng đẹp nhất cho những người đến cửa tiệm làm móng của bạn. Nếu bạn lần đầu chơi game này bạn sẽ là ứng viên mới, hãy chuẩn bị đồ nghề và thể hiện cho thật tốt, nếu qua được thử thách Mario sẽ nhận bạn vào làm việc đó.
 
Nếu bạn mới bắt đầu chơi trò chơi làm móng tay  này, bạn cần phải rất kiên nhẫn và khéo léo, và phải có sự sáng tạo nữa, bởi làm đẹp không thể theo khuôn mẫu mà phải luôn có sự sáng tạo, mới mẻ, đó là điều mà những khách hàng rất thích thú và hài lòng khi đến các cửa hàng sơn móng tay.

Hãy tham gia chơi game sơn móng tay và học việc với chuyên gia tạo mẫu Mario rất chuyên nghiệp, đẳng cấp và khó tính, liệu rằng bạn có vượt qua thử thách và khiến Mario hài lòng về học viên mới này hay không, hãy cùng chơi game và thử sức mình nhé.





Mục tiêu của trò chơi là làm sao cho khach hàng hài lòng và ưng ý nhất về bộ móng tay mới mà bạn làm cho họ.

Hướng dẫn cách chơi game sơn móng tay:

- Để chơi game bạn mở trình duyệt và truy cập vào game 24h để chơi game.
- Chuyên gia trang điểm thì cần chọn người mẫu phù hợp, hãy chọn lựa người mẫu trước nhé.
- Hãy nhìn vào đôi tay của người mẫu và chọn một bộ nail đúng theo yêu cầu của nhà tạo mẫu Mario nhé.
- Chú ý là không nên sử dụng gợi ý chơi nhiều vì sẽ làm mất điểm thưởng của bạn.
- Sử dụng chuột trên máy tính để thao tác và chơi game, thực hiện các công việc quan trọng trong trò chơi này.
- Trên điện thoại cảm ứng chạm vào màn hình và mọi thứ để di chuyển và làm việc trong game.
Game sơn móng tay một trò chơi giải trí nhẹ nhàng và bổ ích dành riêng cho bạn gái, tuy nhiên nếu bạn yêu thích bạn cũng có thể chơi game này. Hiện tại game đã hỗ trợ phiên bản game flash online chơi tốt trên Android, iOS, Windows Phone...
Nếu game không hiển thị trên trình duyệt bạn vui lòng cập nhật lại bản mới nhất và adobe flash player để chơi game tốt hơn.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Son Mong Tay - Trò chơi sơn móng tay Nail đẹp