Download Cốc Cốc 

Tải Cốc Cốc về máy tính miễn phí, CocCoc là trình duyệt web nhanh và nhiều tính năng hay, tai coc coc về và sử dụng ngay hôm nay. Tải Cốc Cốc - dễ dàng lướt web, nghe nhạc, tải video, chơi game Flash miễn phí mỗi ngày.

Coc Coc là trình duyệt web đa tính năng do các kỹ sư người Việt Nam thiết kế và tạo ra nhằm hỗ trợ và mang tới cho người dùng Việt một phần mềm ứng dụng duyệt web nhanh và an toàn, CocCoc ra đời trong khoảng thờảigian ngắn đã được sự đón chào và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dùng VN. Một số tính năng đặc biệt và quan trọng hàng đầu của Côccoc là thoải mái download, không bị chặn trang web, tự động sửa lỗi chính tả và thêm dấu tiếng việt, tra từ điển, download torrent... và còn nhiều thứ hay và thú vị khác đang chờ đón bạn  trải nghiệm và khám phá.
Tải Cốc Cốc về máy tính PC miễn phí mới nhất

Phần mềm Cốc Cốc có tiện ích Savior, đây là một extension có khả năng thay thế cho Internet Download Manager (IDM) với nhiệm vụ chính là tải video, clip trên youtube.com, facebook.com, zing, nhaccuatui, thay thế cho bộ gõ tiếng Việt Unikey, Vietkey, và còn có khả năng hỗ trợ làm toán, lý, hóa rất tiện lợi và tốt cho người dùng là học sinh. Coc Coc đã được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao mà người dùng Việt hay dùng và mong muốn, về mặt các tính năng thì bạn có thể thấy Côc Côc có phần vượt trội hơn so với Google Chrome và Firefox rất nhiều.

Hiện tại Coc Coc hỗ trợ các phiên bản Online với nhiều nền tảng khác nhau, bạn có thể Tải Cốc Cốc cho Android, IOS, Mac OS X, Win XP, Win 7, Win 8, WIn 10, Win 8.1, Mac với các thiết bị là điện thoại di động, máy tính bảng, Máy tính bàn, PC, Laptop, Xách tay.


Nếu bạn đã sử dụng qua Chrome và Firefox, chắc chắn bạn thấy rằng các trình duyệt này sẽ không hỗ trợ tải file video trên youtube, facebook, tải bài hát trên zing mp3, không hỗ trợ giải toán, hóa, không khắc phục và truy cập được Facebook bị chặn hay Blogger bị chặn, tải file Torrent... nhưng CocCoc lại làm rất tốt điều này. Bạn có thể Download Cốc Cốc (Crom, Cờ Rôm Cộng +) hoàn toàn miễn phí trên trang chủ CocCoc.Com.

Có lẽ bạn nghĩ rằng Coc Coc là một trình duyệt web mới, về độ an toàn và bảo mật có thể không bằng các trình duyệt web cũ như Chrome hay FF, điều đó có thể đúng. Đó là về góc độ các chuyên gia đánh giá, còn với người dùng họ cần một trình duyệt có nhiều tính năng hữu ích và giải quyết các nhu cầu cơ bản và cần thiết nhất mà không quá là rắc rối là họ thích rùi, bạn thấy đấy số lượng người dùng PC ở Việt Nam là bao nhiêu mà giờ đã có gần 23 triệu lượt Tai Coc Coc cho windows, con số đó vẫn đang tăng mạnh bởi người dùng ngày càng biết đến và tìm kiếm CocCoc nhiều hơn.

CocCoc chính thức được phát triển và nâng cấp trên nền tảng là mã nguồn mở Chromium nên trước đây nó có tên là Crôm + (Cờ Rôm Cộng +) mặc dù phát triển và đưa ra thị trường trong khoảng thời gian ngắn mà cho tới cuối năm 2014 Coc Coc đã trở thành trình duyệt web có số lượng người dùng download và cài đặt đứng top 1 ở Việt Nam chỉ sau Chrome. Đó là ý tưởng và sự sáng tạo của các kỹ sư phần mềm người Việt, nó khẳng định một điều là phần mềm của người Việt cũng tốt và hay không kém gì các phần mềm nước ngoài, và nó còn là sản phẩm trí tuệ đầy tự hào của người Việt, nên luôn được người dùng ủng hộ và chào đón rất nhiệt tình.

Cho đến nay cũng đã được một khoảng thời gian khá dài từ khi Coc Coc ra đời và phát triển, số lượng người dùng Côc Côc đang ngang với Chrome, nhưng so với thời gian phát triển thì Chrome đã vượt xa Cốc Cốc một khoảng rất dài. Về các tính năng quan trọng, sự ổn định và chất lượng duyệt web trong quá trình sử dụng cho thấy nó hoạt động rất tốt, nhanh và có nhiều điểm tương đồng với Google Chrome do  cùng phát triển trên nền tảng Chromium, mã nguồn mở có độ bảo mật tương đối cao. Và sau này Coc Coc đã cập nhật và chú trọng các tính năng mà người dùng hay gặp phải như tự động sửa lỗi chính tả và thêm dấu tiếng việt khi soạn thảo văn bản, khả nang lướt web nhanh và không giới hạn nhờ vào sự phân giải tên miền (DNS), tra từ điển ngay trên bài viết của trang web và một số tính năng mà ngày càng nhiều người dùng cần hơn.

Trong quá trình sử dụng Cốc Cốc duyệt web người dùng đôi khi cũng gặp phải các lỗi như không truy cập được mạng, tự mở tab quảng cáo trên tab mới của Cốc Cốc, hãy các lỗi như Ôi hỏng, lỗi không mở được, lỗi không tải được trang, và tự tắt trang web. Tuy nhiên những lỗi này khắc phục sửa lỗi khá là đơn giản và không ảnh hưởng gì nhiều đến việc truy cập và sử dụng các trang web của bạn hàng ngày.

Tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất

- Về giao diện thì Coc Coc mới nhất đã có sự cải tiến rõ rệt và có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản trước đó. Bạn sẽ thấy sự gọn gàng và đơn giản nhất từ trước tới nay đó là các danh mục được gọn gàng và không rắc rối như trước, các phím tắt sử dụng CocCoc thì không có gì thay đổi.

Cùng tìm hiểu xem phiên bản Coc Coc mới nhất và các tính năng quan trọng nhất của nó ngay sau đây.

Tính năng tự động thêm dấu tiếng Việt và sửa lỗi chính tả.

Khi người dùng soạn thảo văn bản mà gõ thiếu dấu hoặc sai dấu, thậm chí là gõ không dấu, thì Coc Coc sẽ tự động thêm dấu vào chính xác cho bạn. Bạn có thể sử dụng đoạn văn bản mà CocCoc gợi ý để thay thế đoạn mà bạn đã gõ sai, và với cách soạn thảo này bạn không cần phải bật Unikey hay bộ gõ nào khác.

Coccoc Ghim Video trên Youtube

Đây là một tính năng mới và đặc biệt, khi bạn xem video Youtube và lựa chọn Ghim video thì điều gi sẽ xảy ra, bạn sẽ xem được tất cả video yêu thích trên cùng một cửa sổ ngay cả khi chuyển tab khác mà không cần mở lại cửa sổ video đang xem. CocCoc sẽ giúp bạn nhớ video đó và bạn có thể tắt youtube và vào một trang web khác hay đọc một bài viết bất kỳ, bạn có thể mở video đã ghim ngay trên cửa sổ trang web hiện tại mà không cần vào lại youtube, hay chưa. Và bạn có thể vừa chát Facebook, lướt facebook vừa xem video yt thoải mái, nó giúp bạn sử dụng hiệu quả tài nguyên internet và PC hơn rất nhiều.

Cốc Cốc Map, Xem bản đồ, thời tiết miễn phí

Một tính năng quan trọng trên CocCoc là Tải Cốc Cốc Map, bản đồ của người Việt, nó giống như Google Map giúp người dùng tìm địa điểm và đường đi  của các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trường học, làm đẹp, spa, cửa hàng, siêu thị, ATM & ngân hàng, khách sạn, du lịch, phòng tập thể dục ...nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra bạn còn có thể xem thời tiết trong 4 ngày ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào bạn muốn.

Vào Facebook bị chặn Với Cốc Cốc

Facebook Bị chặn luôn là một vấn đề nan giải đối với những người dùng PC mà không hiểu biết nhiều về IT và máy tính, mạng internet, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc Vào Facebook khi mà các nhà mạng thay nhau chặn. Và đương nhiên phải nhờ đến các chuyên gia giúp bạn, có thể cài đặt DNS, hay sử dụng phần mềm PRoxy, đổi IP... sẽ vào được Facebook nhưng cũng sẽ bị hạn chế và chậm chạm hơn nhiều so với bình thường, và điều đó cũng rất phiền phức và tốn thời gian của bạn. Việc Tai Coc Coc về máy và sử dụng sẽ khắc phục mọi vấn đề nêu trên, Vào Facebook không bị chặn với Coc Coc và tốc độ tải trang cực nhanh.

Tải Nhạc, Video, Clip trên Youtube, Zing, Facebook, Nhaccuatui

Với bất kỳ một bài hát hay video clip nào trên các trang web mà bạn đang xem, bạn có thể tải về máy tính để nghe offline nếu bạn thích mà không cần đến IDM, tiện ích Download Savior sẽ giúp Cốc Cốc tự động bắt link download trên facebook, youtube và hiển thị nút download để bạn tải về, nếu bạn không thấy nút tải về hiển thị hãy vui lòng vào phần cài đặt có thể Savior bị tắt và bạn bật nó lên là xong.

Cốc Cốc giải toán, lý, hóa học

Đó là các phép toán về giải phương trình bậc nhất, bậc hai, tính sin, cosin, tan, hay cân bằng phương trình hóa học... sẽ giúp học sinh tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc học toán, để giải toán và các bài tật về toán học bạn vào trình duyệt cốc cốc và nhập phương trình hay phép toán bạn muốn giải, kết quả sẽ được hiển thị nhanh và chính xác trong vòng mili giây.


Xem tin tức với người nổi tiếng mỗi ngày

Nếu bạn là fan của các ngôi sao, bạn có thể dễ dàng cập nhật và xem tin tức mới nhất về họ mà không cần phải tìm kiếm, xem ngay trên CocCoc trang chủ rất tiện và nhanh chóng. Các trang báo điện tử online và các tin tức nóng hổi trong ngày sẽ được hiển thị ngay phía trên cùng và bên phải khi bạn mở trình duyệt Cốc Cốc cũng có thể thấy ngay được, chỉ cần click vào tin là có thể xem nhanh và ngay, bạn chú ý để sử dụng tính năng này thì không nên bật AdBlocked nhé.

CocCoc giúp tiết kiệm khi mua sắm trực tuyến.

Hiện nay mua sắm Online đã không còn xa lạ đối với mọi người dùng Việt Nam, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và lựa chọn sản phẩm yêu thích với mức giá hợp lý, sau đó đặt mua và chờ đợi nhân viên giao hàng mang đến bạn. Và nếu bạn thường xuyên mua sắm trực tuyến thì Cốc Cốc cũng đưa ra một công cụ hỗ trợ bạn tốt nhất cho việc mua hàng online của mình với tính năng tự động tìm kiếm và đưa ra sản phẩm với giá tốt nhất, với công cụ đặc biệt của mình thì CoCCoc sẽ tự động quét và tìm kiếm hàng ngàn website mua sắm trực tuyến và phân tích, thống kê dữ liệu đưa ra cho bạn những sản phẩm với giá cả tốt nhất để bạn có thể lựa chọn và sở hữu ngay nếu muốn.

Cốc Cốc tra từ điển Anh - Việt

 Thoải mái truy cập các trang web tiếng anh để nâng cao kỹ năng đọc hiểu với tiếng Anh mà không cần tới Google Dich hay công cụ tra từ điển nào bởi CocCoc đã tính hợp sẵn tiện ích tra từ tiếng Anh với một click trực tiếp trên từ đó và tất cả nghĩa của từ đó, từ loại, phiên âm đều được hiển thị đầy đủ ngay trên cửa sổ bạn đang xem và tự động tắt khi bạn click chuột sang vị trí khác bên ngoài

CocCoc hỗ trợ tải file Torrent

Thường thì tải file Torrent bạn sẽ phải dùng đến các phần mềm hỗ trợ như UTorrent hay các phần mềm support khác, điều đó có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn chưa biết về nó và sử dụng nó ra sao, tuy nhiên với Coc COc thì việc tải file Torrent trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, Torrent thật hay và quá tốt. Công cụ này sẽ giúp người thuận tiện hơn trong việc tải phim, tải file có dung lượng lớn hoặc cực lớn, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhanh hơn 1 nửa so với cách tải file thông thường.

CocCoc có khả năng download file Torrent khá ổn định và nhanh chóng, bạn dễ dàng tải các link file Torrent về PC, Laptop đơn giản bằng cách lựa chọn các link Torrent cần download về máy.

CocCoc hỗ trợ tải Video trên mọi trang web

Với Coc Coc download thì việc tải video trên Facebook, Youtube, Zing MP3, NhacCuaTui hay bất kỳ trang nào bạn muốn giờ đây đã không còn là vấn đề lớn lao gì nữa, đây là tính năng quan trọng của Cốc Cốc, không cần đến IDM hay orbit downloader nữa bởi vì tiện ích mở rộng Savior đã có tính năng này và thay cho các công cụ download trước đây mà bạn hay dùng. Khi bạn xem một bộ phim, một bài hát hay và bạn muốn tải nó về xem offline khi không có kết nối internet, Cốc Cốc sẽ tự động bắt link download trên youtube và các trang video sau đó hiển thị nút download ngay trên cửa sổ xem phim và bạn chỉ cần bấm vào đó là tự động tải về lưu trữ trên PC (lưu ý cũng có một số trang web mà CocCoc không bắt link được nên sẽ không tải về được vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng là Cốc Cốc bị lỗi hay do phiên bản đang dùng quá cũ.)

Bạn có biết Coc COc có khả năng phân giải tên miền và xử lý DNS hoàn toàn tự động, điều này sẽ xóa bỏ những hạn chế về truy cập trang web hay blog do các nhà mạng chặn ip hay tên miền khiến việc truy cập các trang web nước ngoài của người dùng gặp nhiều khó khăn, thậm chí là không vào được vì họ không biết là phải xử lý như thế nào. Với Cococ thì khác, việc các trang web bị chặn như Facebook, Blogger sẽ không bao giờ gặp phải, đó cũng là một phần nguyên nhân mà người dùng ngày càng chuyển sang sử dụng CocCoc nhiều hơn, và họ cài đặt song song nó với Firefox, Chrome trên PC của mình. Trước đây Facebook Bị chặn ở Việt Nam là việc thường xuyên và quá quen thuộc, lúc đó thì người dùng cũng chưa biết nhiều tới Coc Coc, nhưng giờ đây thì khác rồi, bạn thấy đấy, người dùng ngày càng thông minh và học hỏi trên internet nhanh lắm, và có vẻ như càng chặn thì họ lại càng vào mạnh hơn.

Khi bạn, tôi hay bất kỳ một người dùng nào khác lựa chọn trình duyệt web để sử dụng thì điều mà chúng ta quan tâm hàng đầu là nó phải thật sự an toàn, bảo mật, nhanh, ít lỗi, mặc dù có thể là cũng không có dữ liệu gì quan trọng nhưng khi có virut thì việc cài win liên tục cũng sẽ mất rất nhiều thời gian, tự làm được thì tốt, nếu thuê nhân viên IT đến cài cho thì cũng khá là tốn kém. Nếu như FireFox và Chrome, được đánh giá là trình duyệt tốt thì nay Coc Coc ở Việt Nam đã rất lớn mạnh và cạnh tranh với 2 công cụ duyệt web của nước ngoài, còn IE thì khỏi nhắc tới dù cho nó được cài mặc định kém windows nhưng có lẽ 99% là không ai sử dụng lý do tại sao bạn dùng sẽ biết. Và cứ với tốc độ phát triển như hiện tại thì trong tương lai gần Cốc Cốc chắc chắn sẽ đứng top 1 về số lượng người dùng Việt, và CocCoc tim kiem cũng đang được mọi người biết tới và cũng đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng.

Khi Công ty Cốc Cốc họ tuyên bố rằng trình duyệt của họ sẽ cạnh tranh với những hãng có tên tuổi và lớn mạnh nhất thế giới như Google tại Việt Nam thì nhiều người cho rằng nó hơi ảo tưởng và không thể trở thành hiện thực được. Và thực sự tham vọng đứng số 1 tại VN có lẽ đã trở nên rất gần, Cốc Cốc đã dần thể hiện được sự phát triển vượt bậc và lấy được niềm tin yêu và sự ủng hộ của người dùng Việt. Một sản phẩm tốt như vậy thì rất đáng để sử dụng và chia sẻ phải không các bạn.

Không chỉ Cốc Cốc mà hiện nay UC Browser cũng khá là tốt, cho phép bạn duyệt web với tốc độ siêu tốc, hỗ trợ phát wifi ngay trên trình duyệt mà không cần cài thêm ứng dụng tiện ích hỗ trợ về wifi. Bạn có thể tham khảo về UC ngay trên trang web của chúng tôi để có những đánh giá khách quan và chuẩn nhất.

Có rất nhiều lý do khác ngoài những lý do đầy thuyết phục như trên để mọi người tìm đến và sử dụng Coc Coc, và các nhà phát triển cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường Việt Nam, ngay từ cái tên nó cũng đã trở lên rất quen thuộc, gần gũi và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với với người dùng Việt, khả năng tìm kiếm với công nghệ xoay ảnh tới 360 độ, hay hỗ trợ tìm kiếm nhanh và chính xác, kết quả hiển thị đẹp và dễ thấy, tìm các địa điểm và chỉ đường đi ở Việt Nam thay cho Google Map, nó đã góp phần to lớn vào sự thành công của trình duyệt web này, nếu bạn chưa từng sử dụng Cốc Cốc thì thật là đáng tiếc, hãy bắt đầu trải nghiệm mọi thứ trên internet với Coc COc bạn nhé

Hướng dẫn Download Cốc Cốc về Máy


Truy cập trang chủ CocCoc.Com để chọn phiên bản Coc Coc phù hợp với hệ điều hành và thiết bị của bạn, hiện tại CocCoc hỗ trợ tải phiên bản online trên Android, iOS, Windows Phone, Mac... miễn phí 100%.Với phiên bản Coc Coc trên windows hỗ trợ : Win 7, Win 8, Win 8.1, Win 10 cả Windows 32 bit và 64 bit, để Tải Cốc Cốc cho Windows, bạn bấm vào nút "Tải Trình Duyệt" trên trang chủ và bạn phải đọc qua và chấp nhận với điều khoản sử dụng và điều kiện của Cococ thì mới được phép tải về bấm chọn nút "Tôi hiểu và đồng ý" để bắt đầu download.

Download Cốc Cốc trên trình duyệt Chrome:

- Khi bạn bấm vào nút như hướng dẫn trên thì file cài đặt sẽ được tự động tải và lưu về máy tính của mình.
- Khi download hoàn thành sẽ xuất hiện biểu tượng của file Cốc Cốc ở góc bên trái dưới cùng trên Chrome.
- Một cách khác là bạn sử dụng tổ hợp phím tắt là Ctrl + J để xem quá trình download hoặc kiểm tra file đã được tải về.
- Để cài đặt Cốc Cốc bạn chỉ cần click chuột vào file này và chọn Run để bắt đầu cài.

Download Cốc Cốc trên trình duyệt FireFox:

-Khi bấm vào nút tải như trên thì FireFox sẽ hiển thị một cửa sổ Popup để bạn tùy chọn tải về như lưu file vào thư mục hay ổ đĩa nào trên hệ thống, và mặc định là lưu vào thư mục download trên ổ đĩa hệ thống, nếu bạn muốn có thể thay đổi sau đó bấm vòa "Save As" để lưu vào PC.
- Với phiên bản FireFox 2.0+ bạn có thể xem quá trình download diễn ra như thế nào bằng cách click vào góc phải phía trên của trình duyệt FireFox này.
- Khi tải xong bạn có thể thấy file bằng cách bấm tổ hợp phím ctrl + J hoặc click vào phía trên màn hình góc phải để xem.
- Để cài đặt Cốc Cốc vừa tải về trên FireFox bạn click vào biểu tượng file và chọn "Run" để mở file và cài đặt.
Tiếp theo các bước cài đặt chỉ đơn giản là các lựa chọn "Install", "Next" để cài đặtphần mềm ứng dụng trên Máy tính PC windows của bạn.

Có gì mới trong bản cập nhật Coc Coc 64.4.146 

- Hỗ trợ tải phần nhạc (âm thanh) với định dạng mp3 của các video bạn đang xem (không phải tải video).
- Thêm phần GHIM VIDEO được nhiều người dùng mong đợi nhất.
- Khắc phục và sửa lỗi Adobe Flash Player không chơi được game và xem video trên trình duyệt Cốc Cốc.
- Dễ dàng chặn trang web tự mở tab quảng cáo trên Cốc CỐc
- Bật/ tắt tự động cập nhật, nâng cấp, update Cốc Cốc chỉ với một số thao tác quá đơn giản.
- Duyệt Tab ẩn danh hoặc Xóa lịch sử Cốc CỐc (lịch sử duyệt web, cookie, mật khẩu... và mọi thứ) cực nhanh.
- Cải thiện và nâng cấp tốc độ download nhanh hơn gấp 8 lần.

 Một số thông tin thêm và đánh giá người dùng về CocCoc

- Cốc Cốc được thiết kế và nâng cấp hoàn toàn dựa vào nhu cầu thực tế của người dùng, tất cả các tính năng, cập nhật hay sửa đổi đều là những thứ cần thiết và được người dùng mong đợi.
- Cốc Cốc là trình duyệt của người Việt, mang phong cách rất Việt, đáp ứng mọi yêu cầu duyệt web hàng ngày của người dùng VN, phù hợp nhất với người sử dụng PC việt.
- Khi cài đặt song song nhiều trình duyệt khác trên cùng một PC bạn có thể đặt Cốc CỐc làm trình duyệt mặc định và yêu thích của mình và cho phép nó khởi động cùng windows để khởi chạy ngay khi bật máy tính.
- Với giao diện khá gọn gàng, các menu và chức năng được ẩn giấu và lấy ra vô cùng tiện lợi, đa số người dùng rất thích giao diện mới này của Cốc Cốc, tuy nhiên thì cũng có nhiều người dùng phản ánh rằng hiện tại Cốc Cốc có hơi nhiều quảng cáo không mong muốn tạo ra sự bối rối cho người dùng windows.
- Với nhiều ngôn ngữ khác nhau thì Cốc CỐc sẽ hỗ trợ và cài đặt trên nhiều quốc gia trên thế giới.
 Hơn 22 triệu người Việt đang sử dụng Cốc Cốc trên Máy tính PC của mình, hãy cài đặt và sử dụng Coc Coc ngay hôm nay!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Cốc Cốc Mới Nhất cho Windows