Teamviewer 11

 Download TeamViewer 11 - Điều khiển máy tính PC từ xa miễn phí
Teamviewer là phần mềm ứng dụng tốt nhất trong việc kết nối và điều khiển máy tính ở bất kỳ đâu, không giới hạn về khoảng cách điều khiển, phù hợp với nhân viên sửa chữa và hỗ trợ người dùng Online, và Teamviewer rất phù hợp với công việc của những quản trị viên máy tính, hoặc những người thường xuyên phải hỗ trợ và khắc phục các sự cố về phần mềm, máy tính, hệ thống trực tuyến mà không có điều kiện để trực tiếp đến nơi sửa chữa được. Teamviewer được đánh giá là một phần mềm an toàn, kết nói nhanh chóng và giúp cho con người giải quyết được nhiều vấn đề, công việc quan trọng nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại một cách tối đa. Teamviewer, phần mềm điều khiển máy tính PC từ xa miễn phí. Tải Teamviewer 11, Teamviewer 10, 12 và các phiên bản 7, 8, 9 về máy tính
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất

Teamviewer 11 là một phiên bản rất hay, thông minh và hiện đại, giúp cho bạn kết nối các máy tính với nhau hoặc với các thiết bị khác đơn giản nhờ tính năng điều khiển từ xa rất tiện lợi. Teamviewer 11 cho phép bạn thao tác mọi thứ khi truy cập vào máy tính đó như gỡ bỏ hay cài đặt phần mềm trên hệ thống máy tính đó, coppy, xóa dữ liệu, duyệt web, xem phim, thậm chí là tắt máy tính, nó làm được mọi thứ nếu như người dùng PC ở máy đó không can thiệp vào hành động của bạn thì bạn có thể làm bất kỳ điều gì như là đang ngồi sử dụng PC đó vậy, hiện nay thì Teamviewer 11 là phần mềm phổ biến trong cộng đồng dân công nghệ và nhiều người dùng khác cũng đang bắt đầu sử dụng Teamviewer như một phần quan trọng trong công việc hay học tập của mình.

Trong top các phần mềm hot ở Việt Nam thì Teamviewer cũng nằm trong số đó với hơn 1 triệu lượt tìm kiếm về cài đặt, download và các vấn đề liên quan đến Teamviewer hàng tháng, nó được người dùng VN chào đón và ủng hộ nhiệt tình bởi những tính năng và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng PC là vô cùng lớn, nếu biết khai thác những điểm mạnh của Teamviewer thì nó sẽ trở thành một công cụ tốt và đắc lực, không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, sửa chữa, hỗ trợ và khắc phục sự cố máy tính, phần mềm online cho khách hàng, đối tác. Vì vậy cho dù bạn là ai, làm nghê gì thì cũng nên Tải Teamviewer 11 về máy và dùng thử trải nghiệm xem thế nào, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ cho mà xem.
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 1

Teamviewer với tính năng chính là control pc, tuy nhiên nó cũng được tích hợp thêm một số tính năng cần thiết trong quá trình sử dụng như chát, gửi và nhận file, dữ liệu giữa các máy tính dùng Teamviewer với nhau. Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và đầy bất ngờ, bạn sẽ tự hỏi là tại sao một ứng dụng lại có thể cho phép mình truy cập vào một máy tính ở rất xa, cách hàng trăm, hàng nghìn km và thao tác sử dụng mọi thứ trên máy tính đó như là mình đang ngồi trước nó vậy, mọi thứ vẫn dễ dàng và hiển thị rõ nét như là đang sử dụng máy tính của mình, đó là sự thiết kế và áp dụng công nghệ cao của những kỹ sư IT giỏi đã mang lại cho bạn những điều tuyệt vời đó và nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể tham khảo một bài viết khác. Với phần mềm Teamvewer này các quản trị viên sẽ dễ dàng truy cập và quản lý các máy chủ hoặc mạng máy tính của mình mà không cần phải đến tận nơi hoặc có mặt ở đó, nếu bạn muốn truy cập vào máy tính của mình thường xuyên khi không có mặt ở đó thì đương nhiên là nên Download Teamvewer về máy và sử dụng ngay thôi.

Có gì mới trong phiên bản Teamvewer 11

- Bất kỳ ai, người dùng nào cũng có thể điều khiển máy tính qua Internet với TeamViewer 11
-  Kéo & Thả Nhanh hơn, hỗ trợ mạnh mẽ việc gửi và nhận tiệp tin, hoặc coppy các tệp tin, thư mục giữa các PC ở khoảng cách xa nhau. Với tính năng kéo & thả để gửi tệp tin có dung lượng lớn như khi bạn đang sử dụng các phần mềm chát như Zalo hay Facebook vậy, rất nhanh chóng và tiện cho mọi người dùng.
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 2

- Trên bản 11 này cho phép ban mở nhiều cửa sổ trong giao diện người dùng, nếu bạn là một nhân viên đang cần hỗ trợ khách hàng sử dụng một phần mềm gì đó, bạn không thể đến tận nơi ngay lập tức vì quãng đường là quá xa, bất tiện, mất công sức và thời gian, thì Teamviewer 11 là một giải pháp nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại, ngay lập tức bạn có thể kết nối và truy cập vào máy tính của người cần giúp đỡ, tới tính năng là TeamViewer QuickSupport bạn sẽ dễ dàng kết nối tới các máy khách nhanh nhất mà không cần cài đặt thêm phần mềm ứng dụng hay bất kỳ tiện ích nào khác nữa.
- Dễ dàng truy cập từ xa vào tất cả các PC và Server cả ngày, nếu bạn lưu các liên hệ quan trọng vào trong PC và các thông tin liên hệ đó, bạn có thể truy cập vào danh sách đó ngay lập tức.
- Nếu tất cả các PC cài đặt Teamviewer host miễn phí, cài đặt vĩnh viễn cho người dùng được cấp phép.
- Bạn có thể lưu các thiết lập kết nối trên từng PC, đó là các kết nối riêng lẻ cho mỗi máy tính, và các máy tính được lưu trong danh sách liên hệ theo thời gian và cài đặt trong các kết nối tiếp đó.
- Chụp ảnh màn hình, bạn sẽ tạo ảnh chụp bất cứ lúc nào bạn muốn trong khi đang remote, với tốc độ nhanh không kém gì đang ngồi trước máy đó.
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 3

- Ghi video định dạng AVI và điều chỉnh video theo ý thích của bạn.
- Giúp bạn điều chỉnh bảng Teamvewer ở bất kỳ nơi nào bạn muốn trên màn hình PC để có thể kiểm tra các vùng màn hình rộng mọi lúc.- Teamviewer 11 Cải thiện Hiệu suất với khả năng truyền tải tệp tin nhanh hơn nhờ  sự tối ưu hóa các gói dữ liệu và cài đặt trên màn hình PC.
- Kết nối Teamviewer với di động, cho phép bạn truy cập máy tính bằng teamviewer ngay cả khi không ngồi máy tính hoặc đang di chuyển trên đường phố với các phiên bản Teamviewer cho Android, iPhone, iPad, nên bạn có thể linh động và chủ động hơn trong mọi tình huống.
Tăng tốc độ và hiệu suất tối ưu hóa với Teamviewer Manager , quản lý dữ liệu với khối lượng lớn, và việc tối ưu hóa CSDL với Teamviewer Manager có thể thực hiện nhanh gấp 4 lần so với bình thường.
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo online rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
- Khởi động và bắt đầu các cuộc họp nhanh chóng, dễ dàng thêm các người tham dữ, mời đồng nghiệm đối tác hoặc khách hàng cùng tham gia chỉ với một cú click chuột.
- Lập kế hoạch, chương trình cho cuộc họp, mời khách hàng qua email, sử dụng tính năng "Buổi họp của tôi" trong tài khoản Teamviewer của mình đã được lên chương trình từ trước, hoặc gửi lịch họp tự động vào lịc Outlook của mình.
- Hỗ trợ trò chuyện nhóm lên tới 25 người.
Và rất nhiều tính năng quan trọng mới cập nhật trong phiên bản phần mềm Teamvewer 11 này, cùng download teamviewer 11 về máy tính và cùng sử dụng và cảm nhận nhé.

Teamviewer 12

Tiếp theo phiên bản 11 Teamviewer đã cập nhật và cho ra bản Teamviewer 12 (12.0.81460) với những thay đổi mới nhất như sau:

- Giao diện người dùng được cải tiến, đẹp và mượt mà hơn 11.
- Một số lỗi như lỗi hiển thị, kết nối cũng đã được khắc phục.
 TeamViewer 12 với tính năng Teamviewer QuickSupport giúp kiểm soát và hỗ trợ nhanh các PC thông qua ID và Password do người dùng PC cung cấp tới bạn để cho phép kết nối tới, đăc biệt tính năng này cũng cho phép giám sát các thiết bị Android, IOS rất hiệ quả.
- Phiên bản TeamViewer 12 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản 11 đặc biệt là việc tổ chức các cuộc họp hội thảo trực tuyến với hàng chục người cùng tham gia, các thành viên có thể liên hệ với nhau thông qua Webcam và địa chỉ IP của máy. Download Teamviewer 12 sẽ giúp bạn sở hữu một công cụ kết nối hoàn hảo nhất, với các phương thức kết nối và trò chuyện đa dạng về hình thức, làm cho có cảm giác như đang ngồi trò chuyện trên bàn tròn trực tiếp với nhau vậy.
- Nếu bạn không giỏi tiếng anh sẽ có phiên bản giao diện tiếng Việt cho bạn lựa chọn và sử dụng.
- Sử dụng Teamviewer 12 thì mọi công việc và hoạt động trên máy tính sẽ được đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bạn sẽ không gặp phải hạn chế hay các lỗi truy cập vào máy tính, Laptop của người khác. Nhờ đó nếu bạn là một chuyên gia IT bạn có thể hỗ trợ và giúp đỡ người dùng của mình ở xa như: không vào được Facebook, không cài được phần mềm, ứng dụng, hay gặp phải lỗi chương trình phần mềm, sửa lỗi văn bản, hay hệ thống windows... thường xảy ra rất nhiều mà đôi khi gọi người đến sửa thì hơi xa hoặc bất tiện nên sử dụng Teamviewer 12 là tốt nhất và hợp lý nhất.
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 4

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và máy tính cùng với những phần mềm điều khiển PC như Teamviewer còn có nhiều phần mềm khác cũng có tính năng tương tự như UltraVNC, LogMeIn Free, Ultraviewer để kết nối tới mọi PC, mọi địa điểm khác nhau khi cần, chỉ cần có internet là có thể kết nối luôn và ngay được.
Hiện tại đã có phiên bản TeamViewer 12 cho Mobile Android, iOS, Mac, Linux
Với đầy đủ các phiên bản được phát triển dành cho các nền tảng hệ điều hành khác nhau như vậy thì sẽ đa dạng hơn trong việc kết nối giữa các thiết bị, và bạn sẽ dễ dàng điều khiển điện thoại, máy tính bảng thông qua máy tính, tải ứng dụng cho mobile từ pc hoặc trao đổi gửi nhận tệp tin qua các thiết bị khác nhau cũng sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa. Với những điều tuyệt vời nhất mà TeamViewer 12 mang lại thì người dùng đã được hưởng rất nhiều những lợi ích của công nghệ điều khiển từ xa, và vì vậy mà việc Tải TeamViewer 12 về máy tính và cài đặt đã được tăng lên mạnh mẽ và nhanh chóng ở Việt Nam và Quốc Tế nhằm tạo ra những bước đột phá lớn trong việc ứng dụng vào học tập, làm việc, giải trí...
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 5

Để có thể tự mình sử dụng và điều khiển máy tính khác bạn muốn thông qua phần mềm Teamviewer 12 bạn cần phải tải về và cài đặt phầm mềm, thực hiện một số bước để nhập ID, Password và bắt đầu dùng thử ngay thôi.Một số hình ảnh của TeamViewer

Với TeamViewer 12 bạn có thể

- Kết nối và điều khiển 2 hay nhiều máy tính, PC khác nhau
- Thêm tính năng Wake - On - Lan giúp truy cập PC nhanh hơn.
- Hoạt động tốt và ổn định trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.
- Truyền tải dữ liệu, gửi nhận nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Có khả năng ghi lại video hướng dẫn hoặc ghi lại các công việc đang thực hiện trên TeamViewer 12 dưới định dạng là AVI.
- Đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.
- Quản lý phần mềm trên PC dễ dàng cài đặt, gỡ bỏ các ứng dụng trên PC.
- Bạn có thể gặp phải lỗi ngắt kết nối đột ngột, bị giới hạn 5 phút thời gian đăng nhập (Protocol Negotiation Failed).
- TeamViewer 12 được người dùng đánh giá cao và nhiều nhật xét tích cực vè phiên bản này, đó là một bản vô cùng tiện lợi nhanh chóng, có khả năng kết nối tới nhiều người dùng ổn định nhất, chính vì vậy mà lượng người dùng tìm kiếm cho phiên bản này đông hơn hẳn. 
- Bạn có thể hỗ trợ nhiều người cùng lúc, với tính năng trò chuyện chát, bạn sẽ thấy tiện lợi hơn trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng hày người dùng của mình
- Nhờ các tính năng cập nhật ưu việt hơn thì khả năng hỗ trợ từ xa, điều khiển cũng sẽ được ổn định và mượt mà hơn trước, với phiên bản 12 này bạn sẽ thấy hiệu suất làm việc quá tuyệt vời, chuẩn và đúng như ý muốn.
 Sử dụng tính năng QuickSteps trên TeamViewer 12
- Không phải nhấp chuột nheieuf lần vẫn có thể thao tác hỗ trợ điều khiển từ xa với các phím tắt phổ biến nhát.
- Hiển thị nhanh các thông báo dịch vụ.
- Sử dụng phiên bản Business để được sự trợ giúp tốt nhất.
- Ghi chú từ xa , để lại một thông điệp, lời nhắn với khách hàng.
- Trải nghiệm hoàn toàn mới.
- Kết nối nhanh với tốc độ kết nối siêu tốc.
Với Teamviewer 12 người dùng PC có thể tự mình chỉnh sửa các video mà không bị gián đoạn khi đang thực hiện các thao tác, chức năng mà đòi hỏi có freme rate cao (tốc độ khung hình), Teamviewer hỗ trợ cho session làm việc từ xa đối với tốc độ khung hình lên tới 60 khung hình/ giây (60 fps), quá tuyệt vời phải không nào.
Giao diện client cũng được đơn giản hóa và cải thiện hơn rất nhiều, người dùng máy tính có thể kết nối với chất lượng cao nhất nhờ vào các tính năng điều chỉnh hệ thống thông minh và tự động, nó sẽ hoat động tốt hay không tùy thuộc vào điều kiện và chất lượng mạng internet hoặc cấu hình của hệ thống phần cứng máy tính của bạn, nếu mọi thứ đều ổn định thì sẽ không gặp phải vấn đề gì đáng suy nghĩ.
Thêm tính năng OnleDriver For Business, giúp người dùng PC nhanh chóng truy cập vào các file mình cần từ dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDriver For Business trong các buổi hội thảo hoặc họp trực tuyến với các thành viên ở xa.
Với Teamviewer 12 các công việc từ xa sẽ thuận lợi hơn nhiều, người dùng có thể ngồi một chỗ nào đó và làm việc một cách nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều với phiên bản 12 thì tốc độ và sự mượt mả của các thao tác hay sử dụng chuột và bàn phím cũng được cải thiện với chất lượng cao hơn rất nhiều.
Khả năng hỗ trợ nhanh chóng, người dùng có thể hỗ trợ các người dùng PC khác với tốc độ nhanh chóng và dễ dàng hơn, hiệu suất công việc và giải quyết vấn đề nhờ đó mà rút ngắn được rất nhiều thời gian.
Truyền tải tệp tin nhanh và tốt hơn, nếu như tốc độ truyền tải tệp tin mà bạn đang sử dụng trên Facebook, Zalo hay một hệ thống nào khác mà bạn nghĩ là nó cũng tạm ổn, thì TeamViewer 12 sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ về thời gian cũng như tốc độ truyền file vô cùng nhanh chóng đến mức khó tin, nhanh gấp 20 lần so với thông thường, tốc độ truyền file có thể lên tới 200mb/ giây, nếu mạng internet của bạn khỏe.
Cập nhật thêm tính năng Silen Host
Bạn có thể chia sẻ, giới thiệu ứng dụng TeamViewer 12 tới cho hàng nghìn người dùng và thiết bị cùng lúc chỉ với một chú click chuột đơn giản, với tính năng này thì chỉ hỗ trợ trên bản Corporate trở lên.
Bảng thông tin thiết bị từ xa giúp người dùng có thể xem và thực hiện các thao tác với các thông tin hiệu suất khá quan trọng trong các phiên làm việc từ xa tiện lợi nhất.
Viết lại mã lệnh. các dòng mã lệnh sẽ được tối ưu hóa giúp người dùng làm việc nhanh hơn bởi hiệu suất đã được tối ưu với nhiều tính năng quan trọng.
Report Connection Devices, sẽ thông báo tới bạn tất cả các kết nối trong bảng quản lý thiết bị, bạn có thể biết được ai đang kết nối với máy tính của mình, và tính năng này cũng dành cho bạn Coporate hoặc cao hơn.
TeamViewer 12 cũng cho phép áp dụng các chính sách bằng phần mềm, bạn có thể kiểm tra xem các thiết lập có hợp lý hay không, có đang được áp dụng cho đúng các thiết bị mong muốn hay không, có phù hợp với chính sách của Teamviewer hay không, và có trong phiên bản Bussiness.
Chát để nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ, thật bất tiện khi mà không có ứng dụng này bởi bạn sẽ phải mở một phần mềm chát khác hay gọi điện tới khách hàng của mình để trao đổi về vấn đề và hỗ trợ họ, Tính năng chát của TeamViewer sẽ giải quyết vấn đề đó một cách khá hoàn hảo, và bạn sẽ thực hiện các yêu cầu của người cần hỗ trợ nhanh chóng ngay trên màn hình sử dụng ứng dụng Teamviewer, và trong bản Business bạn mới sử dụng được nhé.
Thêm giao diện lập trình ứng dụng TeamViewer
Trong phiên bản Teamviewer 12 Premium trở lên sẽ có thêm tính năng hỗ trợ lập trình, bạn sẽ dễ dàng thiết lập điều khiển cho các máy tính trong môi trường phần mềm thông qua giao diện API lập trình ứng dụng.
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 6

Hỗ trợ tốt trên Windows Phone, đó là điều khá cần thiết khi mà trên bất kỳ PC nào bạn cũng có thể truy cập và điều khiển thiết bị windows Phone của mình (chỉ dành cho bản Premium).
TeamViewer 12 cho phép bạn truyền tập tin nhanh lên tới 15 lần, với khả năng sử dụng dữ liệu giảm 30% so với phiên bản cũ, và thêm vào đó thì chất lượng ảnh kết nối cũng sẽ cải thiện và nét hơn, giúp cho mọi kết nối tới người dùng đều được tối ưu và nhanh hơn nhiều lần. Đối với cac công ty thì việc quản lý các kênh, nhóm người dùng và thiết bị cũng đã được cải tiến lên một tầm cao mới, và giao diện cũng được cải tiến mạnh mẽ, phẳng hơn, đẹp hơn, cỡ chữ được hiển thị to hơn.
Một số tính năng thêm mới của TeamViewer 12
- Gửi file ngay trong cửa sổ chát, trực tiếp qua phương thức kéo thả.
- Tin nhắn đã đọc sẽ được đánh dấu tự động trên tất cả các thiết bị để bạn nhận biết
- Kích thước cửa sổ chát được thu nhỏ tối thiểu đến mức nhỏ nhất có thể.
- Tính năng QuickConnect giúp di chuyển các cửa sổ đã chọn.
- Cải thiện hiệu suất của hệ thống PC nhanh lên một mức đáng kể.
- Tối ưu hóa CPU giúp các bộ vi xử lý hoạt động tốt hơn.
- Đăng nhập nhanh hơn, tải dữ liệu cũng nhanh và ổn định nhờ tính năng Management Console cực hay.
- Thêm các chính sách, cài đặt, phân phối
- Khi thiết lập hay thay đổi một chính sách này thì nó sẽ được teamviewer tự động cập nhật tất cả, vì thế mà bạn chỉ cần truy cập vào tất cả các thiết bị với một danh sách trắng và cũng không cần phải quan tâm đến việc cấp quyền cho user qua danh sách trắng trên từng thiết bị PC hay Mobile.
- Cắt giảm một số vấn đền cần đến tài khoản admin bằng cách thêm các doanh nghiệp vào danh sách trắng thay vì phải quản lý quyền truy cập cho người dùng các nhân, thật tiện lợi rất nhiều phải không nào.
- Xem lại các cuộc họp hoặc tìm lại các thông tin khi cần thiết.
- Đưa ra lịch sử trò chuyện full cho tất cả các cuộc trò chuyện.
- Nội dung chát được mã hóa an toàn và bảo mật cao.
- Tạo một hoặc nhiều nhóm trò chuyện liên tục trên ứng dụng và thiết bị.
- Sử dụng video và VoIP để tương tác với những người dùng khác với chất lượng cao mà không cần phải bắt đầu với một cuộc thảo luận hay họp hành.
- Xem và chát với nhiều người tham gia cùng lúc trong một cuộc gọi duy nhất có thể chia sẻ màn hình bất kỳ lúc nào bạn muốn.
- Chất lượng các cuộc gọi video cũng được cải thiện và mã hóa an toàn và đảm bảo thông tin của người dùng được bảo mật tuyệt đối.
- Xem thông tin liên lạch của người dùng trong danh sách Computers & Contact, cửa sổ trò chuyện và hộp thoại yêu cầu nhằm xác định thông tin và danh tính của bất kỳ user nào.
- Tìm kiếm nhanh các thiết bị hoặc người dùng để chia sẻ màn hình hay file của bạn từ xa sử dụng các dịch vụ lưu trữ nổi tiếng như Dropbox, Google Drive, OneDrive hay Box được tích hợp sẵn trên TeamViewer 12.
- Gửi tệp tin theo cả 2 hướng khác nhau.
- Đưa ra nhiều chuẩn bảo mật cao nhất như A256 Bit AES Session Encoding, 2048 Bit RSA Key Exchange với mức độ an toàn và bảo mật tối đa.
- Hiện đã có bản TeamViewer 12 để sử dụng và cài đặt được trên máy BlackBerry.
- Bảng trắng cũng được mặc định có sẵn trong các lần điều khiển từ xa trên cả 2 hướng, và bạn hoặc người dùng kia có thể sử dụng bảng trắng để làm một điều gì đó đồng thời.
- Sử dụng tính năng khóa cuộc họp sau khi bắt đầu và bạn sẽ thấy ai đó đang chờ đợi và mời họ tham gia nếu muốn, việc tích hợp máy tính và danh bạ của bạn vào một phần mềm nào đó bằng cách sử dụng Computers & Contacts API. Khi bạn muốn xem thông tin khách hàng và thiết lập một kết nối với họ ngay trong phần mềm. Đồng bộ tin nhắn cho phép bạn xem và trò chuyện trên mọi thiết bị khác nhau mọi lúc, mọi nơi.
- Thêm nhiều hoạt động trên nhiều màn hình PC khác nhau, sử dụng Widget VoIP và Phone Conference kết hợp với nhau để người dùng dễ chọn và thao tác.
- Với 2 bước xác thực tài khoản thì Account TeamViewer được bảo vệ tốt hơn nhiều lần.
- Dễ dàng sao chép, dán tệp tin, ảnh, văn bản qua Clipboard.

Thông tin về TeamViewer thêm

Hướng dẫn sử dụng TeamViewer

Giao diện TeamViewser mới không có sự thay đổi nhiều và vẫn là 2 tính năng chính là Remote Control (điều khiển từ xa) và Presentation (hội thảo từ xa) tương ứng với nhiệm vụ và tính chức năng riêng của từng phần. Bên trái là khung hiển thị thông tin server (đó là những thông tin bạn cần cho người dùng khác biết để họ có thể truy cập và điều khiển máy tính của bạn), phần bên phải là thông tin đăng nhập vào máy tính khác (những thông tin như ID và Password mà người khác cung cấp để bạn đăng nhập vào và điểu khiển máy tính của họ).
Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất 7

Hướng dẫn sử dụng Presentation (hội thảo từ xa)
- Bạn khởi động TeamViewer và mở tính năng Presentation (hội thảo từ xa), nhập mã mà máy chủ cung cấp bao gồm Your ID và mật khẩu đi kèm, bạn gửi thông tin này cho tất cả mọi thành viên muốn mời tham gia hội thảo sau đó bạn nhấn Start Presentation để bắt đầu.
- Tại các máy Client (sử dụng để tham gia vào hội thảo) cần tải thêm ứng dụng Quick Join, sau đó bạn cài đặt và mở Quick Join và gõ thông tin như Partner ID và Password của máy chủ gửi, sau đó điền tên để mọi người có thể nhận biết được bạn là ai sau đó nhấn Join để bắt đầu tham gia.
- Khi đó trên màn hình Server sẽ hiển thị trên các máy clent, và người sử dụng sever đó chỉ việc mở nội dung hội thảo trên máy sever của mình, các máy khách truy cập vào máy chủ và theo dõi được hết.
- Thêm vào đó thì người ngồi ở clent có thể sử dụng đàm thoại, chát, TV để tham gia hội thảo...
- Để tham gia đàm thoại truy cập vào menu Audio / Video trên màn hình, chọn Voiceover IP và điều chỉnh âm lượng nghe, nói trêm Voice over IP và nhấn Transmit My Oudio Now để bắt đầu.
- Muốn sử dụng Webcam để truyền tải ảnh bạn vào Menu Audio/ Video -> My VIdeo và chọn tiếp Transmit My Video Now để bắt đầu.
- Với tính năng chát bạn cũng làm tương tự.
- Ngoài ra còn có thêm một số tiện ích hay và hữu ích khác.
AS (Application Selection): dễ dàng Hide/ Show các ứng dụng trên màn hình, với những app được đánh dấu thì người dùng ở client mới được quyền theo dõi, còn những app không được đánh dấu thì không được phép và chỉ có người sử dụng sever mới thấy được.
SL (session List), là danh sách các người dùng đang theo dõi màn hình của bạn, với mỗi người dùng đó bạn có thể thiết lập cho họ quyền điều khiển máy bằng cách nhấn các biểu tượng con chuột năm bên phải tên người dùng đó.
Whiteboard cho phép sử dụng các công cụ hỗ trợ bạn ghi chú ngay trên màn hình PC, để mở tính năng này bạn chọn Mục On trên WhiteBoard, sau đó sử dụng các công cụ bên dưới.

Hướng dẫn cài đặt mật khẩu riêng cho TeamViewer

 Thường thì Teamviewer sẽ cung cấp cho bạn một ID và mật khẩu ngẫu nhiên do TeamViewer tự tạo ra. Nếu không muốn sử dụng mật khẩu mặc định đó bạn có thể tạo ra mật khẩu của riêng mình  bằng cách nhấp chuột phải lên mật khẩu ngẫy nhiêu và chọn Change Password và gõ mật khẩu bạn muốn đổi vào trong khung Presentation Password rồi nhấn ok để đổi mật khẩu.
Nếu bạn sử dụng Remote COntrol bạn nhấn chuột phải lên password và chọn Set User Defined Password và gõ mật khẩu Password và Confirm Password và nhấn ok để hoàn tất.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Teamviewer 11 cho Windows Mới Nhất