Tổng hợp các game em bé Hazel, game Baby Hazel hay nhất trê Y8 miễn phí dành cho các bạn gái hoặc những ai yêu thích trò chơi em bé Hazel này. Cùng chọn lựa game mà bạn yêu thích dưới đây và chơi vui nhé.

=> Chơi game Baby Hazel Learns Shapes



Tham gia chơi game xếp hình khối cùng em bé Hazel với các hình khối khác nhau, đồ chơi hay và dạy cho bé Hazel các hình dạng cơ bản nhất. Sau đó là đưa cô bé Hazel vào bếp và khám phá cách nướng một số loại bánh quy ngon. Tiếp theo giúp bé Hazel sửa chữa một số đồ đạc của mẹ và cuối cùng là đưa cô bé đến công viên để chơi và học hỏi về thế giới bên ngoài.

=> Chơi game Baby Hazel Pet Care



Vào một ngày đẹp trời bé Hazel tìm thấy một con thỏ rất xinh xắn và đáng yêu trong khu vườn nhà mình. Cô đã mang con thỏ về nhà và chăm sóc cho nó với tình yêu và sự nhiệt tình thực sự. Baby Hazel đã đặt tên cho con thỏ là Honey Bunny. Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ giúp bé Hazel học cách chăm sóc con thỏ bé nhỏ của mình như tắm cho thú cưng, cho ăn, chơi với các con thú cưng khác và quan trọng nữa là xây dựng cho nó một ngôi nhà nhỏ xinh. Hãy giúp cô bé Hazel trong các công việc của mình và làm cho cô thấy thật vui vẻ để ghi điểm thật nhiều.

=> Chơi game Baby Hazel Gardening Time




Hãy giúp cô bé Hazel cách để trồng một cây hoa hồng thật đẹp. Bé Hazel có một khu vườn ở sân sau và cô bé muốn trồng thêm hoa và rau củ quả khác ở đó. Vì thế bạn cần dạy cho bé Hazel về cách làm vườn, trồng hoa và tất cả mọi thứ liên quan đến công việc làm vườn như quần áo, công cụ làm vườn và sau cùng là đào đất lên và trồng hoa hồng xuống. Tiếp theo cũng quan trọng không kém là dạy bé Hazel cách xua đuổi côn trùng và cuối cùng là làm cho mẹ cô bé bất ngờ.

=> Chơi game Baby Hazel Fishing Day



Tham gia vào trò chơi và dạy bé Hazel đi câu cá nhé.

=> Chơi game Baby Hazel Gingerbread House



Hãy giúp cô bé Hazel xây dựng và cải tạo Gingerbread House của mình với các nhiệm vụ như sửa chữa Gingerbread House, xây hồ bơi, trang trí cây thông Noel, tạo người tuyết, làm một caheecs bánh đồ chơi bằng kẹo và tạo ra cô gái Gingerbread. Hãy hoàn thành mọi công việc trong thời gian sớm nhất có thể nhận điểm thưởng cao và làm cho cô bé Hazel bất ngờ và hạnh phúc nhất.

=> Chơi game Baby Hazel Brushing Time



Đánh răng cho Bé Hazel nào các bạn ơi. Buổi sáng khi bé Hazel thức dậy bạn cần phải đánh răng cho bé, hoàn thành việc đánh răng cho bé Hazel nhanh nhất để kiếm được nhiều điểm thưởng hơn nữa.

=> Chơi game Baby Hazel Hair Care



Giúp Baby Hazel có một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt, sạch gàu khi mà mái tóc của cô đã trở lên dài hơn, nhiều gàu và hay rối. Vừa tắm gội cho Hazel vừa làm cho cô ấy vui bằng cách đồ chơi yêu thích, đừng làm cho cô bé khóc nếu không cuộc chơi sẽ dừng và bạn sẽ thua cuộc.

=> Chơi game Baby Hazel Christmas Dress Up



Giúp bé Hazel lựa chọn trang phục đẹp cho dịp Giáng Sinh sắp tới rồi.

=> Chơi game Baby Hazel and Liam Valentines Day



Đó là câu chuyện tình yêu của Baby Hazel và Liam, tới ngày lễ tình yêu bé Hazel muốn mua một món quà để tặng cho tình yêu của mình, vì thế hãy giúp Bé Hazel đi shopping với mẹ cô ấy và mua sắm quà Valentines Day yêu thích nhất.
Toàn game hay và hot nhất về Baby Hazel phải không nào các bạn! Còn chờ gì nữa, chơi game giải trí ngay thôi!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Chơi game em bé Hazel (Baby Hazel) y8 miễn phí