Game Pokemon XY – Trò chơi Pokemon XY đã quay trở lại với phiên bản mới cập nhật cực kỳ thú vị và hấp dẫn dành cho tất cả những ai yêu thích Pokemon. Với  nhiều phiên bản như Pokemon XY mega, 3ds, đại chiến, gba, giả lập trên PC cho bạn lựa chọn bản phù hợp nhất.



Pokemon XY là game hay thuộc thể loại game chiến thuật đặc sắc được chơi phổ biến trên các trình duyệt web trên PC dưới dạng game flash không cần phải cài đặt mà chơi trực tiếp.
Pokemon không chỉ được yêu thích bởi nhiều game thủ nhí Việt mà còn là trò chơi được cả cộng đồng game thủ thế giới yêu thích, bởi nó đã quá quen thuộc và gắn bó rất rất lâu với hầu hết lứa tuổi 8x, 9x và nổi tiếng cho đến tận bây giờ.

CHơi Pokemon XY bạn sẽ tham gia vào chuỗi hành động của chú Pokemon với rất nhiều hành động và việc làm kỳ quặc để trêu trọc, quậy phá, ném hoặc đánh người khác, và cứ thế thực hiện hoàn tất các trò nghịch ngợm sẽ đưa chú sang các Level tiếp theo, và bạn phải thực hiện chính xác nếu không chú sẽ không chịu rời đi chỗ khác.

Hãy tham gia vào trò chơi và đồng hành chơi cùng các Pokemon cực dễ thương nhé.


Hướng dẫn cách chơi Game Pokemon XY

Để làm những công việc hay nhiệm vụ giúp Pokemon bạn sử dụng chuột trên máy tính nhé, thao tác mọi thứ và hành động bằng những cú click chuột chính xác, khi di chuột qua các đồ vật và đối tượng nó phải hiện lên hình bàn tay thì mới làm được nhé.
- Trên điện thoại di động bạn sử dụng tay chạm vào màn hình để chơi trò chơi nhé.
Nếu game không hiển thị bạn vui lòng kiểm tra và cập nhật lại phiên bản trình duyệt web và adobe flash player trên máy tính PC của mình.

Hiện tại game Pokemon XY đã hỗ trợ chơi trực tuyến trên Android, iOS, Windows Phone....
Nếu bạn không thích phiên bản game flash bạn có thể download game pokemon XY về máy và cài đặt game này trên điện thoại, máy tính bảng, PC của mình để chơi offline mọi lúc mọi nơi.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game pokemon xy - chơi trò chơi pokemon xy