Pikachu Hoa Quả - Chơi Game Pikachu Hoa Quả Miễn Phí

Game Pikachu Hoa Qua thuộc thể loại game trái cây vui nhộn hấp dẫn với rất nhiều loại trái cây khác nhau được thiết kế theo phong cách thật thú vị giống với những con pikachu mà bạn hay chơi. Với hàng trăm loại quả khác nhau để bạn lựa chọn chúng theo từng cặp giống hệt nhau vời màu sắc hấp dẫn và ngon như thật trên taigamehotz.
Chơi game Pikachu Trái Cây - Hoa Quả miễn phí
Nếu game không load được hay bị lỗi vui lòng BẤM VÀO ĐÂY để chơi lại game ổn định nhất.

Game Pikachu Hoa Quả

Game Pikachu Hoa Quả - Trái Cây với phiên bản mới bao gồm các loại quả như dưa hấu, chuối, nho, táo, na, khế, cam, cherry, dâu tây, xoài, bưởi, nấm, bí ngô, bí đao, lê, lựu, dứa, đào... thật thơm ngon và lôi cuốn, chắc chắn bạn sẽ thích cho mà xem.
Game Pikachu Hoa Quả 1

Game Pikachu Hoa Quả không đòi hỏi bạn phải có quá nhiều kỹ năng hay phải luyện tập nhiều mà ngay những giây phút đầu tiên bạn có thể tham gia chơi nhẹ nhàng và dễ dàng, mang tính giải trí nhiều hơn là chiến đấu để giành lấy điểm số cao và thời gian chơi nhanh nhất. Các loại quả quen thuộc sẽ phù hợp với trẻ em và các bạn gái nhiều hơn so với các phiên bản game pikachu khác. Luật chơi cũng khá đơn giản là bạn chỉ việc tìm các cặp quả giống nhau và kết nối chúng lại để loại khỏi màn chơi theo tối đa là 3 đoạn thẳng nối quả, khi trên màn chơi không còn cặp quả nào là bạn đã chiến thắng và sang level tiếp theo.
Game Pikachu Hoa Quả 2

Game Pikachu Hoa Qua được thiết kế theo dạng game flash chơi trực tiếp online trên máy tính pc windows mà không cần phải cài đặt trên máy, nếu bạn muốn tải về chơi offline bạn có thể download và cài đặt bản game pikachu offline trên máy tính và chơi giải trí khi không có kết nối internet.
Game Pikachu Hoa Quả 3

Pikachu Hoa Qua với lối chơi đơn giản, quan trọng là bạn phải nhanh mắt tìm ra những cặp giống nhau và nhanh tay bấm để ăn chúng, game giải trí rất tốt đồng thời cũng rèn luyện sự nhanh nhẹn cho bé, tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý là không nên cho con trẻ chơi game hay xem máy tính, tivi điện thoại quá 30 phút mỗi ngày.

Hướng dẫn cách chơi game pikachu hoa quả

Game chơi trên trình duyệt web và chủ yếu là sử dụng chuột để chơi game, dùng chuột click vào quả bạn chọn và click sang quả thứ 2 để loại bỏ. Nếu bạn click rồi mà muốn hủy chọn thì click tiếp một lần nữa nhé. Chúc bạn hoàn thành mục tiêp về thời gian và điểm số hãy giành chiến thắng ở tất cả các level nhé.
Chơi thêm game Pikachu ở đây: https://taigamehotz.blogspot.com/2017/09/choi-pikachu.html
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Pikachu Hoa Quả - Chơi Game Miễn Phí