Pikachu Cổ điển thuộc thể loại trò chơi 2D dành cho giới văn phòng với 2 phiên bản là Picachu Online và Offline chơi trực tuyến trên nền web hoặc cài đặt trên Máy Tính PC, điện thoại để chơi giải trí ngay cả khi không có kết nối mạng internet. Hôm nay taigamehotz sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách chơi đầy đủ nhất của game này trên cả Mobile và PC.

Chơi Game Pikachu Cổ Điển tại đây: 

Nếu game không load được bạn vui long BẤM VÀO ĐÂY để khắc phục và chơi game Pikachu nhé

Thông tin thêm về game Pikachu Cổ Điển 

- Một số thông tin và hình ảnh về game pikachu, bạn có thể tham khảo và chơi miễn phí nhé!
Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ

Trò chơi Pikachu - game Pikachu được biết đến từ rất lâu với phiên bản game pikachu offline cổ điển trên Máy Tính Windows với nhân vật hoạt hình quen thuộc là Pokemon được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới đã làm tăng thêm sức hấp dẫn và cuốn hút đặc biệt cho trò chơi này. Bạn có thể chơi cả 2 phiên bản tùy ý với giao diện và lối chơi hoàn toàn giống nhau để có thể chơi bất kỳ lúc nào và ở đâu cho dù có mạng internet hay không thì cũng đều chơi được. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các trò chơi thì Game Pikachu cũng có rất nhiều các phiên bản hot tương lấy ý tưởng từ bản cũ như Pikachu trái cây, hoa quả, đồ ăn hay các nhân vật hoạt hình dễ thương khác tuy nhiên thì Pikachu Cổ điển vẫn là phiên bản được chơi nhiều và nổi trội hơn tất cả.
Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ 1

Pikachu một thời làm say đắm dân văn phòng và học sinh, sinh viên thì nay nó vẫn thế, chỉ khác là phiên bản Online được thiết kế dạng game flash không cần phải cài đặt hay bắt buộc phải chơi trên máy tính mà bạn có thể chơi game pikachu trên nền trình duyệt web dễ dàng và vui nhộn hơn nhiều, bạn cũng có thể chơi trò chơi trên điện thoại di động hay máy tính bảng cho dù sử dụng nền tảng hệ điều hành Android, iOS hay Windows Phone. Trong trò chơi Pikachu thì nhân vật chính và cũng là hình tượng quan trọng nhất là Pikachu một con vật quen thuộc trong hàng loạt các Pokemon được yêu thích nhất. Với luật chơi rất đơn giản là chỉ việc tìm kiếm và kết nối 2 con vật hoạt hình giống hệt nhau và kết nối chúng lại không sử dụng quá 3 đoạn thẳng, và cứ như vậy khi dọn dẹp xong hết các cặp Pikachu trên màn hình nghĩa là bạn đã chiến thắng và sang các LEVEL tiếp theo. Với nhiều LEVEL khác nhau (hình như là 10 hay 12 màn chơi gì đó) bạn chiến thắng tất cả sẽ đi đến màn "phá đảo", mỗi màn chơi là một hiệu ứng ăn Pikachu khác nhau khiến cho bạn cảm thấy rất hứng thú và không khô khan, nhàm chán chút nào.
Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ 2

Picachu phiên bản cổ điển web này cũng không khác gì nhiều so với các bản như Pikachu 2003, Pikachu 2005, Pikachu 2007, hay 2016, 2017 về cơ bản là đồ họa và nhân vật vẫn thế, có chăng là sự thay đổi hoặc khác nhau chút ít về độ rộng của cửa sổ chơi game có chút khác nhau về kích thước, sự hấp dẫn và hay ho thì không hề thay đổi. Khi chơi game Pikachu Online bạn sẽ thấy nó không hề "quá dễ" như mình vẫn nghĩ nếu chơi với thái độ hời hợt không tập trung, đây cũng là một trò chơi được xếp vào danh mục game trí tuệ, đòi hỏi khả năng quan sát nhanh chóng, chính xác, nhanh tay mới có thể hoàn thành mục tiêu đúng thời gian mà trò chơi đặt ra, nếu sớm hơn càng nhiều thì càng tốt. Sau mỗi Level chơi bạn sẽ được tặng thêm một lần chơi nữa nếu như không phạm phải lỗi gì, nếu phạm lỗi cũng sẽ bị trừ một cơ hội chơi của bạn. Càng ngồi lâu bạn càng thấy khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bởi sẽ bị chúng làm cho "rối mắt" vì thế hãy luôn giữ một tâm trạng bình tĩnh, tập trung cao độ nhất trong cuộc chơi, việc đạt điểm số cao và về đích sớm cũng sẽ giúp bạn thi thố tài năng hay khoe thành tích với bạn bè và các game thủ yêu thích thể loại game này.
Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ 3

Hướng dẫn cách chơi game Pikachu Online trên Web
Về cơ bản chơi cũng giống như trên bản cài đặt mà thôi.
- Khởi động game trên trình duyệt web Chrome, Cốc Cốc, FireFox tùy bạn.
- Bấm bắt đầu để chơi game.
- Tìm và kết nối 2 pikachu giống nhau bằng cách click chuột hay chạm vào mỗi con pikachu một lần, nếu chọn sai hãy chạm vào lần nữa để hủy chọn.
- Kết nối 2 pikachu không quá 3 đoạn kết nối mới loại bỏ được chúng.
- Bạn phải hoàn thành màn chơi trước khi thanh thời gian chạy hết và sang level tiếp theo.
- Chơi đến level cuối cùng bạn sẽ giành chiến thắng tuyệt đối và phá được đảo.
Hiện tại game pikachu online đã hỗ trợ trên tất cả các nền tảng Android, iOS, Windows Phone, Windows.
Nếu bạn không thích chơi bản game flash bạn có thể Tải Game Pikachu về Máy Tính PC, Điện thoại, Máy tính Bảng để cài đặt và chơi Offline hoàn toàn MIỄN PHÍ với dung lượng cực nhẹ và cài đặt thật đơn giản.
Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ 4

Chơi game Pikachu Cổ điển Online miễn phí ở đâu tốt nhất?
Hiện tại có nhiều trang web chơi game miễn phí, tuy nhiên bạn có thể truy cập vào gamevui, game24h hay game y8 được nhiều người chơi và lựa chọn nhất. Hãy tham gia game Pikachu ngay hôm nay và chinh phục những thử thách để giành điểm số cao nhất, chơi giải trí, xả stress sau thời gian làm việc hay học tập căng thẳng sẽ rất tốt cho bạn. Nếu cần trợ giúp hay thắc mắc gì về game Pikachu bạn có thể đóng góp ý kiến ở dưới bài viết này nhé.



Facebook Google twitter
Từ khóa: Pikachu - Chơi Game Pikachu Cổ điển Online MIỄN PHÍ