Chơi trò chơi dành cho 2 Người trên Y8.com, tổng hợp game y8 2 người chơi hay nhất dành cho hai người hoàn toàn miễn phí, vui nhộn với nhiều gamevui xả stress cho tất cả các game thủ Việt.

Y8 2 Người chọn lọc và đặc biệt dành cho các bạn khi ghé thăm taigamehotz, toàn bộ những trò chơi 2 player này đều là game flash và được việt hóa từ y8.com trên gamevui hay game24h, với lối chơi hai người thường sẽ là chơi đối đầu với nhau hoặc cùng nhau chiến đấu. Bạn có thể tham khảo một số thể loại game y8 2 người sau đây:

- Game đánh nhau 2 người
- Game người que
- Game Songoku, rồng đen, bắn xe tăng, cờ tướng.
- Game bắn súng, đua xe, đá bóng.
- Y8 2 người nấu ăn, làm đẹp, thời trang, trang điểm, làm bánh.
- Các game đối kháng, chạy đua, đặt bom.
- Và rất nhiều trò chơi khác đang chờ bạn khám phá.

Chơi game y8 2 người (2 Player) bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm trò chơi khác nhau với mọi chủ đề, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được một trò chơi giải trí hay và phù hợp với sở thích của mình nhất. Sở hữu một máy tính PC có kết nối internet hoặc wifi, 3G là đủ, bạn không cần download hay tải về cài đặt bất kỳ một trò chơi vui nào bởi vì nó không cần thiết, chỉ cần mở trình duyệt web ra và chơi ngay thôi, dữ liệu game dưới dạng flash load về nhanh và nhẹ nhất, cũng không cần yêu cầu cấu hình cao hay card đồ họa xịn mà vẫn có thể chơi ngon lành được. Hãy bắt đầu trải nghiệm và khám phá thế giới trò chơi siêu khủng của Y8 với bạn bè, người thân hoặc những game thủ có cùng sở thích để tham gia cùng nhau, điều đó thật tuyệt vời phải không nào.

Một số trò chơi Y8 nổi bật và nhiều người chơi nhất.

1. Game Đấu trường quái thú - Mutant Fighting Cup 

Đấu trường quái thú là một trò chơi khá thú vị thuộc thể loại game hành động, tham gia chơi game bạn sẽ có cơ hội tạo ra những con quái thú của riêng mình, hãy đào tạo và huấn luyện chúng với mục tiêu đánh bại mọi quái thú khác trên các võ đài, đấu trường để khẳng định sức mạnh và vị trí số 1 của quái thú.

Để tạo ra được cơ hội chiến thắng cao nhất, quái thú của bạn cần phải học được những kỹ năng và thể lực hoàn hảo nhất, hãy bắt đầu tham gia trò chơi và chinh phục mọi quái thú và cao thủ khắp nơi trên thế giới.
- Trên PC bạn sử dụng chuột để chơi game nhé.
=> Chơi game Mutant Fighting Cup

2. Game nữ hoàng mùa đông

Hãy cùng tham gia chơi game và bắt đầu mọi công việc để trang điểm, làm đẹp cho nàng công chúa trong mùa đông lạnh giá này. Đây là trò chơi hay dành cho bạn gái, bắt đầu bằng việc tắm và gội đầu cho công chúa, sau đó là đánh phấn, làm trắng da, tiếp theo bạn lựa chọn kính thời trang và vương miện phù hợp nhất, và nhanh tay lựa chọn trang phục quần áo cho cô kẻo không sẽ bị lạnh đấy.

Với trò chơi này bạn sẽ học được cách làm đẹp, trang điểm hay và chuyên nghiệp nhất với những phụ kiện sẵn có, liệu rằng nàng công chúa của bạn có trở lên lộng lẫy và hấp dẫn trước con mắt của tất cả mọi người không, hãy tham gia và bắt đầu nhé.
- Để chơi game PC bạn sử dụng chuột để điều khiển và lựa chọn hành động, trang phục.
- Trên mobile, tablet chạm vào màn hình và đối tượng trong game để chọn và thực hiện nhiệm vụ.

=> Chơi game Princess Emojis

=> Chơi game Cute Waitress

=> Chơi game Rapunzel's Monthly Favorites

=> CHơi game Wonderland Gown Dressup

=> Chơi game Colorful Wedding Dressup

=> Chơi game Strawberry Fashion

 3. Game Gunbound thời 9x

Trò chơi với 2 em Tít và Mít, tuy là hàng xóm của nhau nhưng lại ghét nhau và luôn ganh tài với nhau, với chế đội 1 hoặc 2 người chơi bạn có thể chiến đấu với máy hoặc rủ thêm 1 người nữa chơi cùng để tranh tài.


Với lối chơi khá giống với tựa game bắn súng canh tọa độ của gunny và game gunbound, tuy nhiên trong Gunbound thời 9x bạn sẽ sử dụng những viên đá, người chơi cũng phải điều chỉnh hướng và góc độ ném sao cho trúng đầu và làm đối thủ bị thương, hãy tham gia ngay nhé.
Hướng dẫn chơi:
- Sử dụng chuột để chơi, di chuyển chuột để chọn góc ném
- Click chuột trái chọn lực ném, ngoài ra bạn có thể xem thêm hướng dẫn và các item hỗ trợ trong game để ném chuẩn và chính xác nhất.

 4. Cuộc chiến chó mèo (Chó Mèo Đại Chiến)

Chó và mèo là 2 loài vật chẳng ưa gì nhau và ít khi sống hòa thuận với nhau, bởi vậy mà người xưa có câu "như chó với mèo" nghĩa là mặc định là chúng luôn luôn mâu thuẫn, ghét nhau. Với cái tiêu đề hấp dẫn và chân thực nhất của thế giới chó mèo, để giải quyết các mâu thuẫn với nhau thì Chó và Mèo đã lựa chọn cách thi đấu với nhau để phân tài cao thấp ở ngoài bãi biển.

Và cuộc đại chiến bắt đầu thật là hồi hộp, liệu chó hay mèo sẽ chiến thắng, hãy cùng tham gia chơi game chó mèo đại chiến và điều khiển nhân vật của mình cùng các kỹ năng có sẵn để thi đấu phân cao thấp, giành chiến thắng trước đối thủ.
- Cách chơi game, cũng tương tự lối chơi của mấy trò bắn súng canh tọa độ, bạn sẽ sử dụng chuột để chơi.
- Chơi ném đá theo lượt, mỗi nhân vật sẽ có một lượt ném, ấn và giữ chuột trái để chọn lực ném, nhả chuột để ném.
=> Chơi game Cat vs Dog at the beach

=> Chơi game Cat vs Dog

5. Game Mèo Con Đại Chiến

Game mô tả về cuộc đại chiến của các chú mèo con nhằm mục đích đánh đuổi các chú mèo con khác đang lấn chiếm tới vùng đất của mình.
=> Chơi game Catscratch: Cat Fight

=> Chơi game Twin Cat Warrior 3

=> Chơi game Sushi Cat 2


Cách chơi game
- Sử dụng phím  ←, → để di chuyển.
- Sử dụng phím ↓, ↑ để chọn góc bắn.
- Sử dụng giữ phím Space để chọn lực bắn và nhả phím để bắn.
Danh sách game y8 2 người hay vẫn tiếp tục được cập nhật ở đây...



Facebook Google twitter
Từ khóa: Y8 2 Người - Game 2 Người Chơi Y8.Com