Apkleecher.com hỗ trợ download file apk trên Ch Play (Google Play) về máy tính PC miễn phí. Với Apkleecher online bạn có thể tải tất cả các ứng dụng, game hay miễn phí trên Ch Play mà không bị giới hạn.

Nếu bạn sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng với nền tảng hệ điều hành Android bạn sẽ thấy được rằng Ch Play không cho phép bạn tải xuống file apk trực tiếp từ kho game, ứng dụng mà chỉ hỗ trợ bạn cài đặt trực tiếp trên các thiết bị đó. Điều này sẽ rất tốt cho việc bảo vệ thiết bị của bạn khỏi sự xâm nhập và lây lan của Virus và phần mềm độc hại sẽ làm hỏng hoặc mất dữ liệu trên điện thoại di động hay gây ra lỗi nghiêm trọng đối với các app và trò chơi trên đó, đây là điều mà không ai mong muốn.


Thường thì việc cài đặt các app & game trực tiếp trên CH PLay sẽ rất tốt và an toàn, tuy nhiên nếu sử dụng internet hoặc wifi yếu thì việc tải xuống là rất chậm, thậm chí là không thể thực hiện được hoặc gián đoạn liên tục, khiến cho việc cài đặt bạn muốn không thể nào hoàn thành. Thật tuyệt vời là công cụ Apk leecher sẽ giúp bạn chuyển đồi file game, app ch play sang file apk có thể lưu về máy tính PC sau đó copy và cài đặt sang điện thoại, tablet dễ dàng.

Nguyên nhân khiến bạn sử dụng APKleecher .Com

- Đôi khi bạn muốn cài đặt một ứng dụng hay game hay yêu thích nào đó, nhưng bạn nhận được thông báo là ứng dụng, trò chơi này không tương thích với thiết bị của bạn mặc dù bạn biết rằng nó sẽ hoạt động tốt.
- Có nhiều app & game không tương thích hoặc không hỗ trợ trên quốc gia hay vùng lãnh thổ bạn đang sinh sống.
- Danh sách App & game trên Ch Play trên thiết bị bạn đang sử dụng sẽ không có trên các thiết bị khác mà không có Ch Play mà bạn lại muốn cài những ứng dụng và trò chơi đó trên các thiết bị không hỗ trợ Ch PLay ví dụ như Amazon Kindle và một số dòng máy khác.
- Và điều tuyệt vời nhất mà Apkleecher mang lại cho người dùng Android là nó cho phép bạn khắc phục tất cả các lý do trên và sở hữu bất kỳ một app hay game nào miễn phí mà bạn cần.

Ưu điểm của APkLeecher:

- Không cần Root thiết bị, không cần ID thiết bị và gmail đăng nhập vẫn download được file bạn cần.
- Download không giới hạn, tuy nhiên là mọi thứ free thôi nhé.
- Không tải được các app hay game trả tiền bởi nó liên quan đến vấn đề bản quyền sở hữu trò chơi đó.

 Hướng dẫn sử dụng APKleecher.com

- Vào Ch Play trên máy tính và tìm bất kỳ một app hay game nào bạn muốn tải về apk
- Tiếp theo bạn copy link file app ch play trên trình duyệt web và dán vào công cụ apkleecher
- Bấm vào Generate Download Link và đợi trong giây lát để công cụ tạo link tải file dạng apk và bạn tải nó về máy tính là được.
Chúc bạn sử dụng apkleecher hiệu quả và cài được mọi game, ứng dụng yêu thích nhất.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Apkleecher.Com | Web Apkleecher giúp tải file apk trên Ch Play về PC