Game One Piece 1.7 hay và hấp dẫn đã trở lại trên TaiGameHotz với những cập nhật mới cho các nhân vật trong game. Với những ai yêu thích One Piece VS Fairy Tail Đại Chiến 1.7 thì quá là hấp dẫn và không thể bỏ qua được với nhân vật Luffy nổi tiếng và ai cũng biết tới.
Chơi game:


One Piece 1.7 là phiên bản hay trong list game-one-piecetaigamehotz giới thiệu với các bạn chơi, với rất nhiều người chơi giải trí hàng ngày trên các trang web như gamevui. Chơi Game One Piece 1.7 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị bất tận khi hòa mình vào cuộc chơi sôi động này.


Trò chơi OnePicece 1.7 thuộc thể loại game chiến thuật hay, mang tính hành động cao và lối chơi đối kháng 2 người, với phiên bản được thiết kế dưới dạng game Flash cho phép bạn chơi ngay trên web mà không cần tốn thời gian, công sức để cài đặt mà chỉ việc click là chơi thôi. Với phiên bản 1.7 này bạn sẽ thấy có nhiều sự thay đổi so với bản cũ, nói chung là hót nên mới có nhiều người chơi như vậy. Chơi game Fairy Tail 1.7 cũng là cơ hội để cho bạn thể hiện tài năng võ thuật đỉnh cao của mình, thỏa sức sáng tạo ra cách đánh và lối chơi mới nhằm hạ gục mọi đối thủ trên tất cả các màn chơi để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Liệu rằng bạn hạ được bao nhiêu đối thủ? Vượt qua được bao nhiêu level? Ai sẽ là người chiến thắng và trở thành ngôi sao trong game này? Hãy tự mình trả lời các câu hỏi đó nhé!

Hướng dẫn cách Chơi Game One Piece Vs Fairy Tail 1.7 - One Piece đại chiến 1.7

Trò chơi cho phép 2 người chơi (2 Player), mỗi nhân vật sẽ có các phím điều khiển riêng, bạn nên tham khảo cách điều khiển nhân vật của mình để tự tin bước vào trận đấu:
Người chơi 1:
- Sử dụng A, D di chuyển tiến, lùi
- Phím S để phòng thủ
- Phím J tấn công
- Phím K nhảy lên cao
- Phím L chạy nước rút
- Phím U tấn công từ xa
- Phím I chiêu thức đặc biệt phải có đủ mana mới sử dụng được phím này
- Sử dụng các Combo phím như : S+J, S+I, S+U, W+U, W+I, W +J kết hợp tạo ra những chiêu thức và cách đánh vô cùng độc đáo khiến đối phương trở tay không kịp
- Kết hợp phím S+L, W+L để di chuyển lướt nhẹ.

Người chơi 2:
- Sử dụng ← → di chuyển tiến, lùi
- Phím ↓  để phòng thủ
- Phím 1 tấn công
- Phím 2 nhảy lên cao
- Phím 3 chạy nước rút
- Phím 4 tấn công từ xa
- Phím 5 chiêu thức đặc biệt phải có đủ mana mới sử dụng được phím này
- Sử dụng các Combo phím như : ↓ + 1, ↓ + 4, ↓ + 5, ↑ + 1, ↑ +4, ↑ + 5  kết hợp tạo ra những chiêu thức và cách đánh vô cùng độc đáo khiến đối phương trở tay không kịp
- Kết hợp phím ↓ + 3, ↑ + 3 để di chuyển lướt nhẹ.
 Lưu ý: Với phiên bản Game One Piece 1.7 Flash này bạn chỉ có thể chơi trực tuyến do vậy cần phải có kết nối internet để chơi game. Nếu bạn không muốn chơi Online có thể tìm kiếm các bản game Offline để tải về máy và chơi bất cứ lúc nào bạn muốn. Chúc bạn chơi game vui!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Chơi Game One Piece Vs Fairy Tail 1.7 - One Piece đại chiến 1.7
okok
November 25, 2023 at 7:01 AM
xin