Game 7 Vien Ngoc Rong 4 là trò chơi hành động 2 người chơi rất hay và hấp dẫn với hành trình đi tìm ngọc rồng của Songoku với những trận quyết đấu nảy lửa giữa Songoku và những người bạn với những kẻ xấu đang ngăn cản hành trình của bạn.
Game 7 Vien Ngoc Rong - Bắt đầu chơi
 
7 Vien Ngoc Rong 4 cũng chính là Game Songoku thuộc thể loại game hành động, chiến thuật hay dành cho những ai yêu thích game chiến đấu, đánh nhau, võ thuật.


Game 7 Vien Ngoc Rong - bấm bắt đầu để chơi trỏ chơi

Mục tiêu của Choi Game Bay Vien Ngoc Rong 4 là cùng với Songoku và bạn bè tham gia vào những trận đánh nhau quyết liệt nhằm tiêu diệt hết những kẻ xấu để đạt được mục tiêu cuối cùng là tìm thấy ngoc rong về tay mình. Để hoàn thành mục tiêu này bạn cần rèn luyện về cách đánh, chiến thuật, cũng như các chiêu thức đến mức đỉnh cao để hạ gục tất cả các đối phương của mình ở mỗi level.
Xem trợ giúp, hướng dẫn các phím chơi game 7 vien ngoc rong

Tro Chơi 7 Vien Ngoc Rong khá là thú vị và khó có một trò chơi nào lại hay và mang phong cách độc đáo đến như vậy, game được phát triển dựa theo bộ phim và truyện nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng mà gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 8x, 9x, 10x một thời, cho đến tận hôm nay thì nó vẫn còn trở lên rất nổi tiếng và được nhiều người biết tới.
Bay Vien Ngoc Rong - Xem Demo trước khi chơi

Ngoài ra Chơi Game7vienngocrong 4 bạn cũng sẽ thấy khá giống với game điện tử trước đây ở Việt Nam khi mà máy tính và internet lúc đó còn chưa phát triển và phổ biến như bây giờ.
Trò chơi Ngọc Rồng - Chọn nhân vật yêu thích để chơi game

Chơi Game 7 Vien Ngoc Rong 4 và các bản game khác sẽ rèn luyện cho bạn ý chí chiến đấu thật dũng mãnh và kiên cường nhất, sự phối hợp điêu luyện giữa các chiêu thức, di chuyển, các tuyệt chiêu hay các combo phối kết hợp sẽ tạo ra những đòn đánh mà đối phương khó có thể né tránh hay đỡ được.
Chọn độ khó dễ - chơi game 7 Viên Ngọc Rồng 4

Sự kiên trì, rèn luyện và kinh nghiệm qua nhiều lần chơi dựa vào sự sáng tạo của bạn cùng với sự yêu thích, niềm đam mê với trò chơi bay vien ngoc rong 4 này chắc chắn sẽ giúp bạn chiến thắng và tìm thấy ngọc rồng một cách nhanh chóng nhất.
Bắt đầu chơi game 7 viên ngọc rồng 4 - 2 người chơi

Hướng dẫn cách chơi game 7 Vien Ngoc Rong 4:

Với chế đội 2 người chơi với nhau hoặc chơi với máy bạn sẽ sử dụng các phím sau để điều khiển và chơi trò chơi nhé.
Người chơi 1: 
- Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển
- Sử dụng phím 1, 2, 3, 4, 5, 6 để tấn công, sử dụng các chiêu thức đặc biệt, các chưởng và đòn quyết định.
7 Viên Ngọc Rông - các chiêu thức và chưởng hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.
Người chơi 2:
- Sử dụng phím A, S, W, D để di chuyển
- Sử dụng phím J, K, L, U, I, O để tấn công, sử dụng các chiêu thức đặc biệt, các chưởng và đòn quyết định.

Chúc bạn chơi game bảy viên ngọc rồng - Game Songoku vui vẻ.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game 7 Vien Ngoc Rong 4 - Chơi trò chơi Bảy Viên Ngọc Rồng Online
Unknown [Admin]
April 14, 2018 at 6:54 AM
toi muoi tai game nay
Unknown [Admin]
April 14, 2018 at 6:54 AM
toi muoi tai game nay