Game Bom IT 7 là phiên bản trò chơi bom it thuộc thể loại game 2 người, hành động đỉnh cao dành cho tất cả mọi người và đặc biệt dat bom it 7 đã trở thành món ăn tinh thần của các game thủ teen yêu thích game bom it này.

Chơi game Bom It 7

Nguồn y8.com
Bạn có thể chơi trò chơi boom it 7 miễn phí ngay ở đây:


Đặt bomb it 7 - Bấm Start để chơi game
Đặt Bomb it 7 với cập nhật giao diện cực đẹp, màu sắc hấp dẫn cùng các nhân vật chibi vô cùng dễ thương, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn thấy vô cùng thoải mái và hài lòng với phiên bản 7 này.

Chọn Select Mode  -New Pac-Man - đặt bom it 7
Tham gia chơi game đặt bom it 7 với mục tiêu cao nhất là đặt bom ở vị trí thích hợp, sao cho tiêu diệt nhanh đối phương và giành lấy chiến thắng và điểm thưởng cao nhất.
Bom it 7 - chọn chế độ chơi ICE Man
Đặt Boom it 7 là một trong những phiên bản hay và nhiều người chơi nhất của seri  bom-it đang thu hút số lượng lớn game thủ tham gia chơi mỗi ngày, đây cũng là tựa game kinh điển mà vài năm trước đây được chơi khá nhiều trên PC ở các quán internet trên toàn quốc.
Boom it 7 - chọn chế độ chơi game ARCADE
Với lối chơi đơn giản, 1 hoặc 2 người tham gia chơi online đều được, thì trò chơi đặt boom it 7 sẽ là một trong những trò thích hợp cho việc vui chơi, giải trí hàng ngày của bạn, giờ đây việc sở hữu một chiếc máy tính PC hay Laptop đối với mọi người đã trở lên thật dễ dàng, bạn không cần ra quán nét cũng có thể chơi boom it với bất kỳ ai bạn muốn, rủ thêm bạn bè hay người thân tham gia chơi để thi thố tài năng cũng là một ý tưởng hay, vừa xả stress lại mang lại niềm vui lớn cho mọi người.
Bomt IT 7 - Chọn chế độ BATTLE ROYALE

Hướng dẫn cách chơi game đặt boom it 7 (2 người chơi)

Bạn có thể tham khảo qua hình ảnh hướng dẫn trong game như sau để biết cách điều khiển nhân vật và đặt bom như thế nào cho đúng nhé.
Bom it 7 - Hướng dẫn chơi game 2 người
Người chơi 1: 
- Sử dụng phím A, S, D, W để di chuyển.
- Sử dụng phím Enter để đặt bomb.
Người chơi 2: 
- Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑  để di chuyển.
- Phím Space để đặt boom.
Tham khảo thêm các cài đặt khác trong game như sau:
Cài đặt chơi game boom it 7
Với sự nhanh nhẹn, khéo léo khi tham gia chơi trò chơi đặt boom it 7, bạn có thể đạt được mục tiêu và ghi điểm số cao, đánh bay mọi đối phương bằng những quả bom it đặt chính xác, nổ tung đối phương giành chiến thắng về mình.
BOmt it7 - CHọn chế độ STAR COLLECTOR
Nếu bạn không muốn chơi trên trình duyệt hoặc không thích bản game flash này bạn có thể tải game đặt bomb it 7 về máy tính, PC, điện thoại Android, iOS hoàn toàn miễn phí và cài đặt chơi không qua trình duyệt web.




Facebook Google twitter
Từ khóa: Bomb it 7 - game đặt boom it 7 (chơi Online 2 người)