Game Cờ Vua - Trò chơi đánh Cờ Vua là một trong những game mang tính trí tuệ dành cho 2 người chơi trên game vui và game 24h (bạn có thể tham khảo thêm phiên bản Game Cờ Vua 1Cờ Vua 2 để so sánh sự khác biệt nhé), Cờ Vua đồng thời cũng là một môn thi đấu thể thao trong nước và quốc tế được rất nhiều game thủ yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ tuổi, có rất nhiều em nhỏ đã trở thành cao thủ cờ vua đánh bại nhiều đối thủ lớn tuổi hơn mình.

Game Cờ Vua - Trò chơi dành cho 2 người chơi

Chơi game Cờ vua vừa rèn luyện cho bạn tính kiên nhẫn, sự thông minh và trí tuệ đỉnh cao, vừa có thể tham gia thi đấu để giành các giải thưởng online và offline giành vinh quang cho mình. Cờ vua hiện nay đã được rất nhiều em nhỏ yêu thích, đây là một trò chơi phù hợp với tất cả mọi người mà ai cũng có thể tham gia chơi để thử sức mình. Game chơi 2 người và chơi online cùng bạn bè hoặc các cờ thủ khác do bạn chọn lựa, hoặc cũng có thể chơi với máy.

Nếu bạn là người đam mê đánh cờ, thì chắc chắn rằng cờ vua là một trò chơi được bạn đam mê như bao trò chơi đánh cờ khác (cờ tướng, cờ caro...). Hãy tham gia ngay hôm nay để rèn luyện tài năng và trí tuệ cùng các cờ thủ online nhé.

Hướng dẫn cách chơi cờ vua 2 người chơi:

- Trên máy tính, PC, Laptop hệ điều hành WIndows bạn sử dụng trình duyệt có Adobe Flash Player để mở trò chơi cờ vua, sử dụng chuột để di chuyển các quân cờ và nước đánh của mình.
-  Trên điện thoại di động và máy tính bảng bạn chạm và xoay màn hình để chơi game.
 
Hiện tại game Cờ vua có thể chơi Online trên mọi thiết bị như điện thoại, PC, Tablet Android, iOS, Windows Phone, Windows. Bạn có thể truy cập các kho app tương ứng trên thiết bị của mình để Tải (Download) Game Cờ Vua về máy và cài đặt nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Cờ Vua - Chơi Cờ Vua 2 người