Hoa Qua Noi Gian 2 (hay còn gọi là Plants vs Zombies 2) thuộc thể loại trò chơi online cây trồng bắn ma một trong những game hành động được chơi phổ biến và nhiều game thủ tham gia nhất hiện nay trên game vui, game 24h, game y8, hỗ trợ 2 người chơi.

Hoa Quả Nổi Giận (Plants VS Zombies) trên gamevui
Game hoa quả nổi giận 2 hỗ trợ chơi thoải mái trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC với HĐH Android, iOS, Windows Phone, Win 7, 8, 10.

Các Level đầu tiên nhiệm vụ có vẻ dễ dàng.
Trò chơi hoa quả nổi giận 2 là một trong những phiên bản hay nhất trong seri game hoa quả nổi giận với hàng triệu lượt tìm kiếm và chơi game hàng tháng trên toàn thế giới và ở Việt Nam cũng có hàng chục ngàn người chơi giải trí hàng ngày.
Trồng ít nhất là 3 cây hoa hướng dương để thu thập ánh sáng mặt trời.
 Hoa Quả Nổi Giận 2 với đồ họa thiết kế đẹp, hoành tráng, màu sắc vui tươi, ánh sáng hấp dẫn, các cây trồng được và Zombies được tạo ra thật độc đáo và lạ mắt mà chỉ có trong gamehoaquanoigian2 mới có được, khi tham gia chơi trò chơi hoa quả nổi giận 2 đảm bảo bạn sẽ thấy thật đáng tiếc là vì sao mình không biết tới và chơi game này sớm hơn nhỉ, tuy nhiên thì giờ bắt đầu chơi game cũng rất tuyệt vời rồi.
Kết hợp nhiều cây với nhau ngăn chặn và tiêu diệt Zombies.
Chơi game hoa quả nổi giận 2 bạn sẽ chơi thỏa thích cả ngày mà không bị giới hạn thời gian hoặc có thể chơi những khi rảnh dỗi, bạn sẽ bị cuốn hút và không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những cây trồng vs zombies thật hấp dẫn quá, khiến bạn cứ muốn chơi liên tục hết level này qua level khác, càng chơi lại càng nhiều thứ mới lạ hấp dẫn mới liên tục được mở ra.
Trồng cây và kết hợp để cho Zombies không có đường tiến vào nhà bạn.
Nhiệm vụ quan trọng khi chơi trò chơi hoa quả nổi giận 2 là bạn phải thật nhanh tay và trồng cây thật chính xác vào vị trí mà zombies chuẩn bị xuất hiện. Zombies sẽ tiến đến để phá hoại vườn cây trồng của bạn và bao vây ngôi nhà của bạn nhanh chóng, do vậy bạn cần tính toán xem trồng cây gì trước vừa để ngăn cản, vừa tiêu diệt được zombies trước khi chúng tiến gần tới nhà của bạn.
Trồng cây đúng vị trí sẽ tiêu diệt zombies nhanh hơn
 Các cây trồng trong game cũng vô cùng đặc biệt, đó là các loại cây hoa quả, củ thông thường nhưng khi chúng thấy zombies thì lập tức nổi giận và bắn ra các loại quả như những loại vũ khí mà zombies sợ nhất, và với loạt mưa đạn hoa quả thì chỉ trong chốc lát zombies sẽ bị tiêu diệt hết.

Hướng dẫn Cách chơi game hoa quả nổi giận 2 (Plants vs Zombies)

- Chọn chế độ chơi game để bắt đầu với 1 trong 3 chế độ là Adventure, mini-game và puzzle (bạn là zombies)
Hoa Quả Nổi Giận 2 - Chọn chế độ chơi game
- Chơi game Plants vs zombies 2 trên máy tính PC bạn sử dụng chuột để thao tác và điều khiển hay làm bất kỳ điều gì trong trò chơi.
- Trên điện thoại cảm ứng, bạn sử dụng tay chạm để chơi game nhé.
Plants VS Zombies 2 - Chơi trò chơi
Một số cây trồng được thưởng sau khi hoàn thành các level
 - Hoàn thành Level 1 - nhận thưởng cây trồng mới là hoa hướng dương sẽ cung cấp mặt trời cho bạn, thu thập nhiều mặt trời sẽ mua được nhiều hạt giống và cây trồng hơn.
Hoàn thành Level 1 - bạn nhận được hoa hướng dương
- Hoàn thành Level 2 bạn cũng sẽ có được phần thưởng là cây trồng mới đó là đậu phộng nhỏ, nó có tác dụng ngăn cản, chặn đường zombies làm cho chúng không thể di chuyển được trong một khoảng thời gian nhất định.

Đâuk phộng nhỏ - chặn đường zombie
- Qua Level 3 là một cây trồng mới mà bạn nhận được đó là bom anh đào, có tác dụng thổi bay các zombies trong một khoảng xác định.
Nhận thưởng Bom Anh Đào
- Qua Level 4 bạn nhận được 1 cái xẻng dùng để đào bỏ các cây trồng mà bạn muốn
Nhận thưởng một cái xẻng
- Level 5 bạn cũng nhận được bom khoai tây nó sẽ phát nổi khi zombies chạm vào và cần 1 khoảng thời gian để bom khoai tây mọc lên.
Nhận thưởng Bom Khoai Tây.
Game Hoa Quả Nổi Giận phiên bản 2 (Plants vs zombies 2) là trò chơi mang tính giải trí cao dành cho tất cả mọi người, nếu bạn đang sở hữu smartphone hay máy tính, hãy chơi game hoaquanoigian và trải nghiệm những tính năng giải trí tốt nhất dành cho bạn và mọi người.

Hãy chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hữu ích.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Hoa Quả Nổi Giận 2 - chơi game Plants vs Zombies 2 miễn phí