Khu Vườn Trên Mây, game nông trại nuôi, trồng đang khá là hot trên Zing Me của VNG sản xuất dành cho các điện thoại di động và máy tính bảng Android, IOS. 

 
Nếu muốn chơi game Khu Vuon Tren May trên máy tính PC bạn cần cài đặt thêm ứng dụng giả lập Android BlueStacks để chạy được phiên bản KVTM Android.



Game Khu Vườn Trên Mây là một trong những tựa game Nông trại được chơi nhiều ở Việt Nam cùng với Hay Day, và một số trò chơi Farm cùng thể loại trên Zing Me.
Với nhiệm vụ và mục tiêu chính là trồng cây để bán nông sản, khi tham gia chơi game Khu Vườn Trên Mây bạn có thể thỏa sức trồng cây trên 9 tầng mây với nhiều loại cây trồng độc đáo và lạ mắt mà trong các trò chơi khác không có được.
Khu Vuon Tren May được cộng đồng game thủ đánh giá là game Nông Trại 3D có đồ họa đẹp và độc đáo hàng đầu tải Việt Nam, với các vật nuôi thật là dễ thương và mới mẻ trong thiết kế. Bạn sẽ thấy vô cùng yêu thích và say mê mỗi ngày với KVTM online trên mobile và pc của mình.
Không chỉ làm vườn, nuôi thú, bạn còn có thêm những trải nghiệm và những tình huống vô cùng hấp dẫn như:
- Tham gia vào những câu chuyện thật khó đỡ của Sói Đỏ và Jack.
- Được học tập và tích lũy kinh nghiệm bán hàng thành công nhất.
- Biết được mẹo bán hàng với Một vốn bốn lời.
- Tích lũy nhiều bánh kem để đổi lấy nhiều phần quà xịn hấp dẫn.
- Biết được thời điểm và cách mua vàng, kim cương giảm giá.
- Biết thủ thuật 10 cách kiếm vàng nhiều nhất.

Với phiên bản Khu vườn trên mây dành cho Smartphone thì thật đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào Ch Play hay AppStore tương ứng trên thiết bị để tải về và cài đặt game nông trại khu vườn trên mây trực tiếp và nhanh nhất.
 

Cách cài đặt và tải game khu vườn trên mây về máy tính PC, Laptop

- Cài đặt BlueStacks trên PC
- Mở BlueStacks sau khi cài xong và gõ vào ô tìm kiếm của Play Store "khu vuon tren may".
- Bấm chọn Install để tải game khu vuon tren may về bluestacks và cài đặt
 - Sau đó tiến hành cài đặt game như trên điện thoại và máy tính bảng Android nhé.
Cài xong bạn có thể mở trò chơi ra chơi bình thường như trên Mobile. 
 Khu Vườn Trên mây là một trong những trò chơi hay, được nhiều game thủ yêu thích đặc biệt là các bạn teen yêu thích game trên zing me thì đây thực sự là một trò chơi không thể bỏ qua. Hãy chơi game nông trại và giải trí thật vui mỗi ngày, thường xuyên truy cập taigamehotz để cập nhật game mới nhất các bạn nhé.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Khu Vườn Trên Mây Zing Me bản đẹp 3D