Trò chơi Minecraft là một trò chơi rất đặc biệt chỉ với những Ô vuông để xây dựng thành phố, nhà cửa và mọi thứ đẹp tuyệt vời với các bản Minecraft 1.8, 1.9, Pe và bản Mod dành cho tất cả các game thủ yêu thích kiến trúc và xây dựng.
Game Minecraft - Ảnh 1

Game Minecraft được thiết kế và tạo ra bởi lập trình viên người Thụy Điển và sau đó được phát hành bởi hãng Mojang. Bạn sẽ thấy trong phiên bản Minecraft 1.12 đầu tiên của thế giới sắc màu (World Of Color) với nhiều chất liệu mới như đất nung, bê tông và nhiều thứ khác với đầy đủ các loại màu sắc.
Game Minecraft - Ảnh 2

Trò Chơi Minecraft thật đặc biệt ở chỗ là tất cả mọi thứ như nhà cửa, cây trồng, đồi núi, máy móc, và tất cả mọi thứ đều được tạo thành bởi những ô vuông nhỏ xíu ghép lại với nhau, tạo nên những hình khối theo ý tưởng và sáng tạo riêng của từng người chơi, do vậy nó được gọi là những ô vuông kỳ diệu. Hiện nay phiên bản Minecraft 1.8Minecraft 1.9 đang được chơi khá phổ biến với hơn 18 triệu người chơi trên toàn thế giới.


Game Minecraft - ảnh 3

Chơi game Minecraft, bạn sẽ bước vào thế giới của Minecraft bắt đầu lên ý tưởng, thiết kế cho mình những công trình kiến trúc, xây dựng độc đáo, trên các địa hình khác nhau như rừng núi, sa mạc, đầm lầy, hoang mạc cát hay thậm chí là những vùng băng tuyết lạnh giá.

Game Minecraft - Ảnh 4

Không chỉ là xây dựng, bạn có thể tham gia khám phá các vùng đất mới, hang động, biển đảo, xây dựng nhà cửa của riêng mình, trồng trọt làm nông trại, chăn nuôi theo sở thích và mong muốn của riêng bạn. Hãy tham gia chơi trò chơi MineCraft và tạo ra những công trình nổi tiếng, hoành tráng, đẹp nhất có một không hai trên thế giơi để so tài cùng các game thủ Minecraft khác ở khắp mọi nơi.
Game Minecraft - Ảnh 5

Hướng dẫn Cách chơi Game Minecraft

- Trên máy tính PC, sử dụng trình duyệt web firefox, chrome, cốc cốc để chơi game được hiển thị đẹp và ít lỗi nhất.
- Sử dụng phím A, S, D, W để di chuyển.
- Phím E để mở hộp đồ dùng và lấy dụng cụ bạn cần.
- Bấm chuột trái để tấn công, phá hủy hay thu thập bất kỳ thứ gì bạn muốn.
- Sử dụng chuột phải để đặt khối vuông theo vị trí mong muốn hoặc sử dụng một số vật phẩm trong game.

Game Minecraft - Ảnh 6

Cùng chơi game Minecraft để khám phá những khối vuông và trở thành một nhà xây dựng và thiết kế kiến trúc tài giỏi ngay hôm nay.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Minecraft - Thế giới của những ô vuông kỳ diệu