Game Ninjago, chơi trò chơi Ninjago vui và thú vị nhất với anh chàng ninja rùa chạy rất nhanh. GameNinjago là trò chơi hay trên game vui, y8 và game 24h thuộc thể loại game đánh nhau, hành động được nhiều game thủ teen đặc biệt yêu thích với nhiều người tham gia chơi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu với bạn những trò chơi Ninjago hay nhất, hot nhất, nhiều người chơi nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Game Ninjago 2016, trò chơi Ninja chiến đấu hấp dẫn nhất 2016

 Cùng Ninjago chạy nhanh tới đích và đánh bại mọi sự ngăn cản của kè thù, với khả năng chạy siêu tốc và sử dụng võ công, chiêu thức, thu nạp các năng lượng và sức mạnh trên đường đi giúp Ninjago của chúng ta về đích sớm nhất.

Hướng dẫn Cách chơi game Ninjago 2016

- Sử dụng phím  ←, → , ↓ để di chuyển, chạy và tăng tốc độ.
- ↑ để nhảy lên cao.
- Phím A để tấn công đối thủ.
- Phím S sử dụng chưởng lốc xoáy.
- Phím Space siêu tấn công với các kỹ năng và đòn đánh đặc biệt.

2. Game Ninjago chiến đấu lốc xoáy cực hay

Vào vai chiến binh Ninjago lốc xoáy với nhiệm vụ mang hồ sơ tới Naruto, trên đường chạy làm nhiệm vụ thì bọn Akasuki luôn tìm mọi cách để ngăn cản và lấy hồ sơ đó để tiêu hủy và thế là một trận chiến đấu khốc liệt giữa Ninja vs Ninjago bắt đầu, liệu rằng chiến binh Ninjago của chúng ta có chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ quan trọng đó không, hãy giúp Ninjago chạy thật nhanh và đánh thắng mọi đối thủ trên đường đi nhé.
 

Hướng dẫn cách chơi game Ninjago chiến đấu lốc xoáy

- Sử dụng phím  ←, →  để di chuyển, chạy và tăng tốc độ.
- Bấm phím Space để nhảy, bấm 2 lần để nhày liên tiếp.
- Phím X để sử dụng dù để tránh bị rơi từ trên cao xuống.
- Phím Z giúp ném phi tiêu vào đối phương.
- Phím C nhảy nhào lộn cuộn tròn, bấm lần nữa để kết thúc.

3. Game Huyền Thoại Ninjago

Đây là trò chơi giúp bạn rèn luyện khả năng chạy nhanh và sự khéo léo trước các thử thách đặt ra đối với một Ninjago. Hãy tham gia vào lớp khổ luyện cùng Ninjago giúp bạn có thêm nhiều kĩ năng và tuyệt chiêu mới để tham gia vào các trận đánh nhau sắp tới.

- Game sử dụng chuột để điều khiển và rèn luyện Ninjago, tránh né và đỡ các thử thách thật nhanh nhé.

4. Game Ninjago nhảy cao

Một phiên bản trò chơi với những thách thức mới đó là Ninjago của chúng ta phải di chuyển trên cao. Lựa chọn một nhân vật Ninjago bạn yêu thích nhất và bắt đầu cuộc chơi, vẫn là lối chơi di chuyển và tránh các cạm bẫy nguy hiểm nhưng mỗi trò chơi Ninjago lại mang đến một trải nghiệm và sự hứng thú khác nhau khi chơi, tham gia ngay nhé.

- Sử dụng phím ←, → hoặc rê chuột để di chuyển, điều khiển Ninjago của chúng ta.

5. Game Ninjago Quyết Đấu

Một trận đấu quan trọng và đầy tính quyết định với anh chàng Ninjago của chúng ta đang chờ đợi ở phía trước. Được trang bị sức mạnh siêu năng lượng và khả năng chạy nhanh, hãy giúp Ninjago chinh phục các robot và đánh bại tất cả với tài năng của bạn.

- Sử dụng các phím  ←, → , ↓, ↑  để di chuyển Ninjago
- Sử dụng phím Space ra tuyệt chiêu lốc xoáy.
Đó là một số trò chơi Ninjago hay nhất mà chúng tôi chọn lọc đặc biệt dành cho các bạn game thủ yêu thích game ninjago. Các game Ninjago mới nhất chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở đây, chúc bạn chơi game vui.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Ninjago- Game Ninjago chiến đấu mới nhất, hot nhất