Game Chu Khi Buon 100 - Chơi trò chơi chú khỉ buồn 100 hay nhất

Tham gia chơi trò chơi chú khỉ buồn 100, tìm kiếm tất cả hơn 100 loại trứng khác nhau và làm cho chú khỉ trở lên hạnh phúc và sung sướng hơn.


Vẫn là những nhiệm vụ, thách thức mang tính trí tuệ đỉnh cao thì phiên bản game chú khỉ buồn 100 này lại càng trở lên khó khăn và thú vị hơn với người chơi. Mỗi phiên bản chúng ta lại bắt gặp những nhiệm vụ khác nhau và không game nào giống game nào, vì vậy bạn luôn phải tư duy và tìm ra cách chơi mới.
Làm thế nào để chú khỉ hết buồn rầu và trở lên tươi cười, đó là việc mà bạn phải hoàn thành khi chơi game chú khỉ buồn 100.

Hướng dẫn cách chơi game chú khỉ buồn 100

- Khởi động trò chơi bằng cách mở game chú khỉ buồn 100 trên trình duyệt web Cốc Cốc, Chrome hoặc Firefox trên máy tính của bạn.
- Bấm vào Play để bắt đầu chơi game hoặc xem qua hướng dẫn trước khi chơi.
 
- Sử dụng chuột để click vào các mục tiêu, hành động để thực hiện một công việc nào đó mà trò chơi đang đặt ra với bạn.
- Trên điện thoại di động bạn chạm vào màn hình để chơi game.
- Khi hoàn thành mọi khó khăn bạn sẽ thấy chú khỉ cười rực rỡ và bắt đầu sang level tiếp theo với nhiệm vụ hoàn toàn mới.

Phiên bản game chú khỉ buồn 100 có gì đặc biệt

Có một số cải tiến và thêm mới mà chúng ta dễ dàng nhận ra trong trò chơi chu khi buon 100 này là:
- Thêm lựa chọn nhân vật chú khỉ buồn với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
- Chọn một mành vỏ trứng để che lên đầu chú khỉ.


Chú khỉ buồn 100 đúng là phiên bản hay, thú vị và nên chơi, chắc chắn bản cập nhật mới này sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thật tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ khi chơi game chú khỉ buồn. Chúc bạn chơi game vui và nhớ chia sẻ bài viết này tới mọi người qua nút facebook shared dưới đây.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Chú Khỉ Buồn 100, mới cập nhật