Tải Bluestacks cho Win 7, XP, Win 8, Win 8.1, Win 10

Bluestack (phần mềm giả lập Android tốt nhất cho windows) là ứng dụng miễn phí. Download BlueStacks giúp bạn cài đặt ứng dụng, game Android yêu thích lên máy tính. Blue Stack hiện tại có 3 phiên bản để bạn lựa chọn là BlueStacks 1, Bluestacks 2 và BlueStacks 3.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất

Hướng dẫn cách Tải BlueStacks

Download BlueStacks trên Chrome

- Truy cập trang chủ http://www.bluestacks.com/vi/index.html và lựa chọn phiên bản BlueStacks cho Windows.
- Bấm chọn nút "Tải Ngày BlueStacks" và đợi chút xíu file BlueStacks sẽ được tự động tải về máy tính của bạn.
- Khi ở góc trái màn hình của trình duyệt ở phía dưới cùng xuất hiện file tên bluestacks và trạng thái phần trăm tải xuống đó là file bạn cần.
- Bạn có thể bấm ctrl + J để xem trạng thái file bluestacks tải về, phần trăm đã tải xuống hoặc file đã hoàn thành tải về.
- Khi download hoàn thành, bạn bấm vào file để khởi chạy và cài đặt, bấm chọn RUN để tiến hành cài đặt.

Download BlueStacks trênFireFox

- Khi bạn click chọn "Tải Ngay BlueStacks" FireFox sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ cho phép lưu file về máy tính, bạn bấm chọn "Save As" để chọn thư mục và đường dẫn lưu trên PC.
- Nếu bạn sử dụng FireFox là 2.0+ bạn có thể xem quá trình download đang diễn ra bằng cách click vào góc phải phía trên màn hình trình duyệt.
- Tìm file để mở cài đặt bạn có thể bấm chọn ctrl +  J để hiển thị danh sách file download và bấm chọn file BlueStacks và chọn RUN để khởi chạy cài đặt File.
- Bấm chọn "Install" hoặc Next hay OK để tiếp tục hoàn thành các bước để cài đặt BlueStacks trên máy tính PC.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 1

Download phần mềm BlueStacks, giả lập Android tốt nhất trên Windows
Download BlueStacks giúp game thủ cài đặt và chơi game, chạy ứng dụng Android trên máy tính thật đơn giản, nhanh chóng và miễn phí tốt nhất hiện nay.

Có thể thấy rằng ứng dụng giả lập Android là một phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống giải trí và công việc hàng ngày của các game thủ mobile, các nhà phát triển ứng dụng hay trò chơi hàng đầu trên thế giới, và mọi người thường nghĩ tới BlueStacks với công nghệ LayerCake cho phép mọi người thoải mái sử dụng các phần mềm ứng dụng Android ngay trên PC màn hình rộng, hay chơi game Android với độ phân giải và màn hình PC cực lớn, trải nghiệm cực đã mắt. Với BlueStacks bạn  có thể giải trí mỗi ngày với những tính năng vô cùng thú vị mà thiết bị Android không thể mang lại cho bạn, với phiên bản mới tích hợp sẵn Facebook Live cho phép bạn phát và quay video trực tiếp và chia sẻ lên các mạng xã hội với những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ nhất.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2

BlueStacks giống như một trình duyệt web đa tính năng, bạn có thể chơi nhiều game trên nhiều tab khác nhau cùng lúc. Vì thế bạn có thể dễ dàng vừa chơi game vừa vào Zalo, Facebook, chát chít thoải mái cùng các bạn bè game thủ trên khắp mọi miền đất nước.

BlueStack cung cấp nền tảng Android chơi game hàng đầu ở Việt Nam và thế giới, hỗ trợ chơi rất nhiều game hay và phổ biến nhất trên mobile, bạn có thể chơi nhiều trò chơi có dung lượng và kích thước lớn mà không bị giới hạn, bởi kích thước và dung lượng của ổ cứng PC là cực lớn, nên việc cài đặt các game khủng trên đó cũng sẽ không là vấn đề gì lớn lao lắm.

Các công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trong BlueStacks App Player sẽ tăng cường khả năng giả lập giúp cho BlueStack trở thành giả lập Android hàng đầu ở VN và thế giới, công nghệ layercake mới sẽ hỗ trợ chơi bất kỳ trò chơi nào hay ứng dụng Android với tốc độ, đồ họa hiển thị đẹp nhất, giúp cho trò chơi và game thủ phát huy tối đa hiệu suất chơi lên tới 100%. Với khả năng Live Stream thì các video game trên BlueStacks cũng sẽ dễ dàng được chia sẻ trực tiếp luôn và ngay trên mxh Facebook.com. Cho tới thời điểm này BlueStacks App Player đang chiếm ưu thế với số lượng người sử dụng đông đảo nhất, thêm vào đó là việc tích hợp công cụ Cloud Connect Android khá mới mẻ để có thể đồng bộ ứng dụng và game giữa PC và Mobile hay Tablet, từ đó người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng tất cả các tính năng của điện thoại Android ngay trên màn hình máy tính.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 3

Phiên bản mới nhất 2017 là BlueStacks 3, cho ra mắt thêm một số chức năng và tiện ích tích hợp như cài đặt sẵn phiên bản Ch Play mới nhất, chơi nhiều game cùng lúc, giao diện đẹp và dễ sử dụng hơn, các menu được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và cũng dễ sử dụng hơn trước, với phiên bản BlueStacks 2 và 3 thì bạn có thể sử dụng bản nào cũng được, đều tốt như nhau cả.

Khi sử dụng Blue Stack bạn sẽ nhận ra rất nhiều ưu điểm mà các phần mềm giả lập khác không có như sự thông minh, tính ổn định và hiệu suất làm việc cao nhất, chính vì thế mà nó là giả lập Android miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất trên tất cả hầu hết các máy tính windows cho dù là nền tảng nào cũng đều hoạt động cũng rất trơn tru và ổn định cao, bạn có thể sử dụng Bluestack cho Win 7, 8, 8,1, 10, XP đều có thể sử dụng được bản cập nhật mới nhất của app player này. Bạn có thể thấy được rằng khả năng kết nối cũng như cài đặt các tiện ích và trò chơi Android của BlueStacks không kém gì thậm chí có phần vượt bậc hơn trên chính các máy Mobile và Tablet mà bạn sử dụng thường ngày, như tính năng quay video trên BlueStacks cũng rất chuyên nghiệp và chất lượng đẳng cấp không kém gì các phần mềm quay video tốt nhất hiện nay, chỉ cần bật tính năng Bluestacks TV là bạn có thể bắt đầu quay và phát video chơi game hay giới thiệu game, app trực tiếp tới tất cả bạn bè và những người đang theo dõi bạn trên các mxh luôn và ngay được.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 4

Một ứng dụng dù cho tốt đến đâu, hoàn hảo đến thế nào cũng không thể tránh khỏi những lỗi nhỏ hoặc nghiêm trọng trong khi sử dụng, có thể do chính app đó hoặc do hệ thống phần mềm trên PC hoặc do internet. Do đó khi sử dụng BlueStacks bạn cũng sẽ gặp phải một số lỗi khi chơi game hay mở app sử dụng, tuy nhiên thì bạn không cần phải lo lắng, bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn xử lý ngay khi bạn để lại comment ở cuối bài viết này, các chuyên gia internet sẽ cùng thảo luận và giải quyết giúp bạn nhanh nhất.

Một số thay đổi trong phần mềm BlueStacks 3

Nếu phiên bản BlueStacks 2 trước đây đã khiến bạn cảm thấy rất hài lòng về tất cả tính năng và giao diện thì phiên bản nâng cấp BlueStacks 3 này chắc chắn bạn sẽ thấy nó tuyệt vời hơn đến thế nào với nhiều chức năng mới, về cả giao diện, tốc độ xử lý, hiển thị, đồ họa, dung lượng... đều rất mới.

Khả năng tương thích hệ thống

Đó là điểm quan trọng nhất đối với mọi phần mềm ứng dụng, nếu không tương thích thì làm sao chúng ta có thể cài đặt được trên máy chứ đừng nói là sử dụng được, với các bản app player cũ trước đây thì khi sử dụng Buestack người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà chơi game trên các máy tính có cấu hình thấp thì ở trong bản BlueStacks 3 này các thành phần bị hạn chế cũng đã được giải quyết. Bluestacks 3 sẽ tự động điều chỉnh để cho phù hợp và tối ưu nhất cho nền tảng và thiết bị PC bạn đang sử dụng, giúp cho máy tính và game hoạt động nhanh chóng và mượt mà nhất trong khả năng cho phép.
Mở nhiều app, game cùng lúc
Khác với BlueStacks trước đây là chỉ hỗ trợ mở 1 app, game để sử dụng, ở bản 3 này bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc, mỗi tab có thể chơi 1 game hay 1 ứng dụng, vì thế việc chơi nhiều trò chơi cùng lúc sẽ không gặp vấn đề gì. Bạn không cần phải logout game này để mở một game khác thật tuyệt vời phải không nào, và nhờ tính năng này thì việc chạy app và trò chơi là không giới hạn.

Chát và trò chuyện thoải mái

Hỗ trợ game thủ chát và giao lưu trò chuyện với nhau khi chơi game để trao đổi kinh nghiệm chơi game, học hỏi cách chơi, và chiến thuật cũng như chơi game theo team rất phù hợp. Ngoài ra bluestacks 3 cho phép sử dụng và gán các phím đặc biệt hoặc sử dụng phím mặc định để thiết lập và điều khiển nhân vật, trò chơi mang phong cách và lối chơi riêng của mình.

Quay video trực tiếp chất lượng cao

Có thể thấy được rằng người dùng rất mong đợi tính năng live stream này, ngay từ khi mớir a đời thì tính năng phát sóng trực tiếp đã được sự ủng hộ và sử dụng nhiệt tình của nhiều người dùng Android, đặc biệt là những người nổi tiếng, họ muốn trò chuyện và giao lưu với fan của mình. Thật đơn giản và dễ dàng phát trực tiếp với vài cú click chuột đơn giản là cả cộng đồng Facebook đã có thể xem video bạn phát ngay tại thời điểm đó hoặc có thể xem lại. Do đó việc kết nối nhiều người qua Live Stream đang là một xu hướng, thủ thuật dành cho những người muốn kéo like và lượt follow cho tài khoản cá nhân của mình.

Tính năng Stream Game trên BlueStacks

Stream Game là gì? Stream game trên mobile cho phép bạn phát đi các đoạn video khi bạn đang chơi game, nó diễn ra ngay tại thời điểm đó. Với phiên bản BlueStacks 2 đã có thể sử dụng tính năng stream game này rồi, bạn có thể phát trực tiếp qua Twitch là một trong những kênh phát sóng trực tiếp lớn nhất trên toàn cầu hiện nay. Với tính năng này bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc bá đạo nhất trong game hay cách đánh độc đáo, chiêu thức đẹp, khoe đồ, nhân vật khủng hay các loại khác trong khi chơi... Để sử dụng tính năng này bạn vào BlueStacks TV chọn Twitchchọn biểu tượng camera và làm theo các bước hướng dẫn của nó. Và để sử dụng Twitch bạn cần tạo một tài khoản trên trang này, việc tạo một tài khoản twitch miễn phí cũng khá đơn giản và nhanh chóng chỉ mất một vài chục giây mà thôi.

Khi bạn cài đặt xong các tùy chọn thì người dùng và game thủ trên PC khác có thể xem trực tiếp các video mà bạn phát trên PC về game mình đang chơi tại lúc đó, hoặc xem trên các trình duyệt Chrome, FireFox, Cốc Cốc, hãy chia sẻ ngay kênh của mình để mọi người cùng giải trí và nhận xét. Khi bạn sử dụng tính năng này trên Mobile bạn sẽ thấy nhiều điểm hạn chế của nó, với màn hình nhỏ và có khi còn không phát trực tiếp stream game được trên điện thoại nên các trận thi đấu hay thường không thể chia sẻ ngay để anh em tận hưởng được, điều đó thật là hơi bị chán, từ khi có BlueStacks thì mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, ở VN hàng tháng cũng có đến hàng triệu lượt download và tìm kiếm các nội dung, hướng dẫn liên quan tới BlueStacks

BlueStacks 2

BlueStacks 2 là phiên bản có bước đột phá lớn với người dùng PC chơi game Android với khả năng hỗ trợ đặc biệt giúp chơi nhiều game Android cùng lúc bằng cách sử dụng các tab khác nhau để mở nhiều game khác nhau. Các menu, cài đặt cũng được sắp xếp và hiển thị sao cho lấy ra nhanh chóng và tiện lợi nhất đối với người dùng, nói chung là mọi thứ trong phiên bản BlueStacks 2 này khá là tốt. Hay hơn nữa là BlueStacks 2 App Player  làm được đó là chơi bao nhiêu game tùy thích không giới hạn như các phiên bản cũ trước đây như BlueStacks 1.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 5


Có 2 phiên bản BlueStack được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là BlueStacks for Business dành cho doanh nghiệp và bản BlueStacks For Enterprise, phiên bản này hỗ trợ cho các công ty để đóng gói các ứng dụng và trò chơi của mình để có thể hoạt động trên nền tảng Windows, và sử dụng để kiểm thử các game, ứng dụng được hoàn thành trên Windows, với các sản phẩm này thì doanh nghiệp chỉ cần thêm file vào BlueStacks là có thể cung cấp sản phẩm của mình tới người dùng sử udngj được. Ngoài BlueStacks thị hiện nay có thêm Nox App Player hay Droid4X cũng là một trong những phần mềm giả lập tốt cho PC nhưng chưa có bản dành cho doanh nghiệp như BlueStacks, vì thế mà BlueStacks vẫn đang được người dùng sử dụng và biết tới phổ biến và nhiều nhất trên các máy tính PC bàn.

BlueStacks 2 có gì hấp dẫn

Vâng thật là khủng khi mà BlueStacks đã đạt tới con số 100.000.000 người dùng khi mà con số này đang tăng lên rất nhanh. Vì thế mà BlueStacks.com đã không ngừng cập nhật và nâng cấp các phiên bản của mình để đạt được hiệu xuất xử lý tối đa và nhanh nhất có thể. BlueStack 2 đã có thấy sự cố gắng cải tiến của phần mềm này, với phiên bản blue stack 2 này người dùng đã cảm thấy khá đầy đủ và hoạt động nhanh hơn khá nhiều so với bản cũ, bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng của BlueStacks2 ngay sau đây:
- Giao diện phẳng, đẹp hơn so với BlueStacks 1
- Tương thích trên nhiều nền tảng hệ điều hành gồm Windows, Mac
- BlueStacks APP Player hoạt động tốt trên Mac OS, Win 7, win 8, win 8.1, win 10, win xp, thêm tính năng Live Stream Video Game trên BlueStacks TV cực chất.
- SHows video chơi game trên Facebook trực tiếp ngay trên ứng dụng BlueStack.

BlueStacks TV trên BlueStacks2

BlueStacks TV là tiện ích hay trên BlueStacks2 giúp phát đi, truyền tải các nội dung Online trực tuyến và trực tiếp như video đang chơi game Android trên BlueStack2. Tính năng này đã được rất nhiều game thủ yêu thích và mong đợi trong thời gian dài, và giờ đây họ sử dụng và có một trải nghiệm, chia sẻ vô cùng thú vị và hay mỗi ngày.

Cũng như phiên bản BlueStacks 3 thì phiên bản 2 cũng hỗ trợ việc mở nhiều tab và chơi nhiều game cùng lúc, cá tính năng và thanh công cụ được đặt bên trán giao diện và được ẩn đi khi di chuột qua thì nó hiển thị ra và dễ lấy và thao tác. Thêm vào đó là tính năng chụp ảnh màn hình, cài file apk, coppy file từ PC, lắc và xoay màn hình, tăng giảm âm lượng và rất nhiều tùy chọn cần thiết khác nữa thật đơn giản và không cần phải mất công mò mẫm như ở phiên bản 1 nữa.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 6


Một điểm quan trọng nữa là bạn thấy diện tích hiển thị trên phiên bản BlueStacks2 này là khá rộng, khá sắc nét hơn, khiến cho việc chơi các trò chơi hót nhất 2017 như Chiến Dịch Huyền Thoại, LOL Garena, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoai, Game Đột Kích... sẽ được trải nghiệm tốt nhất với độ phân giải cao và độ nét Full HD đã mắt.

Các nhà phát triển BLueStacks thật tinh tế và am hiểu người dùng, họ đưa người dùng đến với những ứng dụng phổ biến nhất, cần thiết và không thể thiếu được đối với một thiết bị Android hiện nay, như Facebook, Intagram, Clash Of Clans... đang là xu hướng hot 2017, và thật không thể tuyệt vời hơn khi mà BlueStacks APP Player 2 đã tối ưu và hỗ trợ cho game thủ trong việc sử dụng các app & game nổi tiếng nhất như Angry Bird, Google Chrome. Mặc dù các thiết bị Android giờ đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường, có thể gấp nhiều lần so với Mobile và Tablet, nhưng xu hướng sử dụng giả lập Android trên Máy tính vẫn đang trở lên phổ biến và dần chiếm ưu thế khi mà các thiết bị di động vẫn chưa thể tạo ra được những bước đột phá mới trong khi mà BlueStacks vẫn sẽ tiếp tục giữ vị trí là phần mềm giả lập Android trên máy tính phổ biến nhất. Với BlueStacks bạn sẽ dễ dàng cài đặt bất kỳ app hay trò chơi nào mà không gặp phải các vấn đề như không tương thích hay không hỗ trợ phiên bản Android, hay thiết bị như khi dùng mobile, và việc trải nghiệm nền tảng di động trên PC màn hình lớn sẽ khá là thoải mái và chất lượng hơn nhiều.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 7

Với bản BlueStacks 2 này người dùng không cần phải cấu hình hay cài đặt Android SDK khi mà cài phần mềm ứng dụng trên CH Play, trải nghiệm mọi thứ trên Ch Play trên chính chiếc máy tính, Laptop của mình như bao game thủ đẳng cấp khác. Hiện tại BlueStacks đã giải quyết được mọi nhu cầu cần thiết nhất của người dùng Android là chơi nhiều game, sử dụng nhiều ứng dụng mà trên máy tính không có được, nó không phải mà một máy ảo mà giống hệt như một thiết bị Android cao cấp thực sự, phá vỡ sự hạn chế, nhỏ bé trên thiết bị cầm tay mà bấy lâu nay bạn vẫn sử dụng, thậm chí là tăng hiệu suất và tốc độ game lên tới 100% mà mobile không thực sự làm được. Giả sử so sánh với một giả lập Android khác như Andy hay DroidX4 thì bất kỳ ai cũng thấy được rằng BlueStacks là xuất sắc hơn cả, cũng như đối với Java vậy có nhiều giả lập hay như Memulator vẫn là số 1.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 8


Nếu bạn muốn download game tiếng Việt trong BlueStacks, bạn chỉ cần cài đặt ngôn ngữ sang chế độ là tiếng Việt thì sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, đối với việc sao chép dữ liệu từ phần mềm ra PC như Ảnh trên BlueStacks thì có lẽ bạn cũng chưa biết cách, hãy tham khảo hướng dẫn để biết thêm một thủ thuật mới đối với ứng dụng lớn này

Cách tăng tốc BlueStacks trên Windows

- Chỉ cài đặt những game, ứng dụng cần thiết.
- Gỡ bỏ các ứng dụng không có nhu cầu sử dụng.
- Thường xuyên dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ PC bằng các phần mềm hệ thống.
- Khắc phục lỗi 25000 bằng cách cài driver đồ họa cho máy tính.

Hướng dẫn sao chép file máy tính vào BlueStacks

- Bạn có thể tham khảo cách sao chép dữ liệu từ PC vào BlueStacks.
- Dễ dàng sử dụng các dữ liệu bên ngoài PC để sử dụng như Ảnh hoặc video trong các app trên BlueStacks, hoặc chỉnh sửa ảnh trong BlueStacks để sử dụng đăng tải và upload lên youtube hay facebook.

BlueStacks Cho Mac


BlueStacks cho Mac là phiên bản ứng dụng  Phần mềm giả lập Android trên máy Mac OS
- Nó cho phép chạy các ứng dụng và trò chơi Android trên nền tảng hệ điều hành Mac như đối với Windows vậy. Thông qua việc sử dụng công nghệ đám mây BlueStacks Cloud Connect bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi và sức mạnh của Android trên Mac OS X
- BlueStacks sau khi được cài đặt sẽ có sẵn 16 ứng dụng phổ biến nhất đối với mọi thiết bị và người dùng internet.
- Để sử dụng một game hay app bạn chỉ cần click chọn biểu tượng của app đó. Với giao diện Full Screen bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng, trò chơi với màn hình lớn nhất ngay trên Mac.
- Các nút quay trở lại/ giao diện trước, thanh menu, xoay giao diện ứng dụng theo chiều ngang hay dọc, phóng to, thu nhỏ rất dễ dàng và tiện dụng.
Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 9

- Bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu về cách sử dụng các nút điều khiển ứng dụng Android trong BlueStacks App Player
- Để tải và cài đặt thêm, bạn click chọn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống màu xanh (Get More Apps) ở trang đầu tiên trong danh sách ứng dụng (nhấn phím mũi tên sang trái/phải để xem). Trình duyệt web sẽ mở ra để bạn chọn lựa.
- Khi hoạt động, BlueStacks App Player sẽ nằm trên khay hệ thống, bạn có thể khởi động lại (Restart) hoặc thoát (Quit) khỏi chương trình.
Tìm hiểu Một số tính năng chính của BlueStacks cho Mac
- Dễ dàng mở và cài đặt file apk của Android trên Mac OS.
- Là giả lập Android tốt nhất trên Mac
- Dễ dàng chuyển đổi giửa 2 hệ điều hành là Mac và Android.
- Phóng to, thu nhỏ màn hình cực dễ
Nếu muốn trải nghiệm tất cả những gì có trên Android với PC hãy Download BlueStacks 2,3 mới nhất về máy tính PC và cài đặt phiên bản mới nhất 2017, 2018. Chúc bạn giải trí vui với BlueStacks.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải BlueStacks 1 ,2, 3 - Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất