Game nau an - chơi tro choi nau an dành cho bạn gái, game nấu ăn là một trong những game hay và nổi tiếng trên y8, và game 24h được các bạn nữ và các em nhỏ rất yêu thích và chơi giải trí mỗi khi có thời gian dỗi.
Menu chính - Bánh Phô Mai

Game nấu ăn y8 có rất nhiều trò hay, trong đó có cả  game nấu ăn làm bánh, trong trò chơi này cũng có 3 món ăn để cho bạn trổ tài và một trong 3 món đó là Nấu Ăn món Gallo Pinto mình thấy game này rất tuyệt vời. Tham gia vào trò chơi nấu ăn bạn học và biết được cách nấu các món ăn ra sao, chọn thực đơn như thế nào, lựa chọn nguyên liệu cho món ăn, lựa chọn các dụng cụ để làm bếp và chế biến món ăn bạn cần và cuối cùng là thao tác cách nấu món ăn ngon và đạt chuẩn.
Hãy thử sức với game nấu ăn vua đầu bếp để tham gia học hỏi các món ăn ngon, độc đáo, mới lạ mà các đầu bếp sẽ hướng dẫn chúng ta làm từng bước một, nếu bạn có năng khiếu và sở thích nấu ăn thì chắc chắn bạn sẽ thấy trò này rất tuyệt vời và thú vị với bạn.


Trong trò chơi nấu ăn vua đầu bếp Soma mới nhất này có tới 1000 món ăn từ phô mai, mà đấu bếp Mie muốn thực hiện. Tuy nhiên bạn cần thể hiện khả năng và tài nấu nướng của mình qua 4 món ngon nhất xem như thế nào nhé.

Và nhiệm vụ của bạn khi chơi game nấu ăn - vua đầu bếp là làm các món ăn và hoàn thành chúng nhanh nhất và phải theo sự hướng dẫn của đầu bếp Mie

Hướng dẫn chơi game Nấu Ăn món Gallo Pinto

- Sử dụng chuột để chơi game
- Đầu tiên bạn cần chọn món ăn cần thực hiện trong danh sách.
- Lựa chọn nguyên liệu nấu món ăn đó.
- Lấy các dụng cụ để làm món ăn.
- Xem qua hướng dẫn và thao tác.
- Bắt tay nấu ăn thôi
Đặt chảo lên bếp, bật lửa vừa vừa. Cho dầu vào đợi sôi sau đó cho hành tây vào xào trong vài phút, nhớ trộn đều. Thêm tỏi và ớt sau đó đợi thêm 1 vài phút nữa.
Đổ cơm, đậu, thì là, tương ớt, muối tiêu vào. Nếu bạn thấy nồi nấu hơi khô hãy đổ thêm một chút đậu lỏng.

Trộn đều hỗn hợp vừa cho thêm vào sau đó để cho chính rồi rau ngò vào trộn đều. Bây giờ món ăn Gallo Pinto của bạn đã hoàn thành.

Vua đầu bếp của chúng ta có vẻ giỏi về món Phô Mai thì phải, hãy bắt đầu chơi trò chơi nấu ăn và làm món bánh Phô mai bạn thích nhé.
Với danh sách rất nhiều món ăn khác nhau, và để mở khóa món ăn tiếp theo bạn phải lần lượt hoàn thành các món ăn mà đầu bếp và trò chơi đưa ra đã nhé. Hoàn thành tốt và đạt được điểm số, điểm cộng cao sẽ giúp bạn dễ dàng sang các món tiếp theo. Chúc bạn nấu ăn tốt và phát triển tài năng nấu nướng của mình trở thành vua đầu bếp đỉnh cao.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Nấu Ăn - Chơi Game Vua Đầu Bếp Soma