Chơi Game Line 98 Màn hình rộng MIỄN PHÍ mới nhất , Line 98 là một trong những trò chơi nổi tiếng và kinh điển trên Windows đã xuất hiện từ rất sớm trên các máy tính PC với hàng triệu người chơi Việt Nam yêu thích chơi giải trí hàng ngày. Line 98 man hinh rong bạn cần biết trước đây game line được cài đặt và chơi trên phiên bản đó với cửa sổ chơi game nhỏ, nay đã được phát triển với cửa sổ chơi rộng hơn, màn hình lớn hơn trên các máy tính, laptop nên cảm giác rất thoải mái và rõ ràng hơn trước.
Chơi game Line 98:

Một số hình ảnh khi chơi game Line 98:
Chơi Game Line 98 Màn hình rộng MIỄN PHÍ trên PC

Line 98 màn hình rộng là phiên bản game flash cho phép bạn chơi online trực tiếp trên trình duyệt web như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox dễ dàng nhất với chế độ full màn hình cực rộng, cực đã tầm mắt của người chơi.
Chơi Game Line 98 Màn hình rộng MIỄN PHÍ trên PC 1

Game Line 98 khá là đơn giản cả về thiết kế giao diện lẫn cách chơi, khi tham gia và bắt đầu với trò chơi này nghĩa là bạn cần tập trung và suy nghĩ thật chính xác để phá giải những viên bi cùng màu lập kỉ lục cao về điểm số với những người chơi khác. Luật chơi game Line 98 khá đơn giản, bất kỳ người chơi nào cũng có thể dễ dàng nắm bắt và biết được ngay lập tức, đó là chỉ việc di chuyển và sắp xếp 5 viên bi (quả bóng) cùng màu theo các đường ngang, dọc, chéo thành một đường thẳng, khi đó 5 hoặc nhiều hơn các viên bi cùng màu đó sẽ bị phá bỏ và điểm số sẽ được cộng cho người chơi. Điểm số càng cao bạn sẽ giúp cho bạn lập kỷ lục và đứng đầu trong danh sách top cao thủ.
Chơi Game Line 98 Màn hình rộng MIỄN PHÍ trên PC 2
Với bản game flash này bạn có thể thỏa sức thi thố tài năng hay chơi giải trí vào những lúc rảnh rỗi, có thể nói Line 98 màn hình rộng lớn là game hay dành cho dân văn phòng và những người yêu thích game giải trí đơn giản, mang đậm chất trí tuệ và tính toán, suy nghĩ trong khi chơi. Nay đã có phiên bản Tiếng Việt dành cho ai yêu thích game line. Cùng chơi game các bạn nhé!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Line 98 - Chơi Game Line 98 Màn hình rộng MIỄN PHÍ trên Windows