Zalo Chát là phần mềm chuyên nghiệp nhất về nhắn tin, gọi điện online miễn phí hàng đầu tại Việt Nam. Với ứng dụng Zalo này bạn sẽ dễ dàng kết nối và trò chuyện với tất cả mọi người ở trong nước và ngoài nước giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền gọi điện thoại chỉ cần có internet với tốc độ trung bình là bạn đã có thể thoải mái trò chuyện, nhắn tin, chát chít cả ngày.

Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí


Zalo là ứng dụng mang tính đột phá và vượt trội do chính nhà phát hành Việt Nam thiết kế và đưa đến người dùng Việt, Zalo không chỉ được đánh giá cao ở Việt Nam mà còn được bạn bè quốc tế sử dụng rất nhiều bởi tốc độ gửi tin nhắn cũng như nhận về rất nhanh và ổn định cho dù internet có chập chờn hay wifi hơi yếu thì cũng không có gì đáng ngại.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 1

Hiện nay có rất nhiều hãng điện thoại cảm ứng smartphone được tung ra thị trường cũng các tính năng giải trí đa phương tiện như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, lướt web và các dịch vụ khác trên internet chủ yếu là sử dụng online là nhiều. Theo đó thì phần mềm Chát Zalo cũng là một tiện ích mặc định trên các smartphone đó, thay vì cách nhắn tin và gọi điện thoại thông thường thì Zalo mang đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt nhất vượt trội hơn hẳn so với Facebook Messenger, Viber, Skype, Wechat hay Yahoo về tốc độ siêu nhanh cũng như thời gian chờ gần như là bằng 0 nên bất kỳ ai cũng cảm thấy rất thoải mái và lựa chọn ứng dụng này làm công cụ chính thức để giao tiếp trực tuyến hàng ngày. Và một khi họ không thấy Zalo trên máy hoặc chưa được cài đặt thì sẽ phải tìm kiếm và tải về bằng được cho thiết bị của mình.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 2



Gần đây thì VNG đã phát triển và đưa ra tất cả các phiên bản Zalo khác nhau nhằm hỗ trợ đầy đủ cho các dòng máy và nền tảng phần mềm, hệ điều hành khác nhau, do đó bạn có thể tải Zalo về cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng sử dụng Java, Android, iOS, Windows Phone, Mac, Ubuntu, Windows với các file cài đặt tương ứng. Về phiên bản Zalo APK được nhiều người đặc biệt quan tâm hơn so với các bản khác bởi nó chiếm phần lớn người dùng di động hiện nay với hàng triệu lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng, Zalo Chát APK cũng được cập nhật rất thường xuyên với dung lượng file cài đặt khá nhỏ, hỗ trợ hầu hết các máy Android kể cả các smartphone cũ cấu hình thấp và trung bình, Zalo cũng không yêu cầu quá cao về phần cứng cũng như internet, về cơ bản chỉ cần kết nối 3G hoặc Wifi không cần tốc độ cao là có thể hoạt động tốt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất kết nối hay chậm trễ đối với dữ liệu truyền và nhận, giật lag khi đang trò chuyện trực tuyến với nhiều người.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 3

Một điểm khá thú vị ở Zalo chính là thời gian gửi hoặc nhận tin nhắn là cực nhanh có thể gấp nhiều lần so với cách nhắn tin thông thường, do đó bạn sẽ không thấy được thời gian chờ bởi vì nó rất ngắn hai hay nhiều người cùng trò chuyện giống như đang ngồi trực tiếp chém gió với nhau vậy. Ngoài cách nhập văn bản thông thường, Zalo còn cung cấp kho sticks rất dễ thương với hàng nghìn biểu tượng cảm xúc mang các trạng thái biểu cảm khác nhau được thiết kế dưới dạng ảnh gif có thể được gửi kèm với tin nhắn. Thay vì lời muốn nói hay cảm xúc yêu thương thì bạn chỉ cần lựa chọn một hình biểu cảm cũng sẽ khiến cho lời nhắn mang đầy ý nghĩa và tình cảm được gửi gắm trong đó. Ngay trên khung chát, bạn cũng có thể gửi đính kèm tệp tin như hình ảnh, video, file tài liệu, ứng dụng, văn bản đơn giản cho đến những file có kích thước lớn bằng cách kéo thả hoặc duyệt chọn file để gửi đi một cách nhanh chóng, ngoài ra thì đối với hình ảnh bạn cũng có thể lựa chọn tính năng chia sẻ thì lập tức bên kia sẽ xem được ngay. Khi muốn tán gẫu đông hơn thì bạn có thể vào các phòng chát hay tạo nhóm chát và add bạn bè vào nhóm đó, không biết là Zalo cho phép tối đa bao nhiêu thành viên nhưng add 10 - 20 người vẫn được và chưa thấy có thông báo gì, theo mình nghĩ là khoảng 50 thành viên nhé. Tình năng này dành cho các cuộc hội thảo hay họp trực tuyến, học nhóm online hay tham gia các khóa học online rất hiệu quả và thành công.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 4


Zalo cũng cho phép bạn gọi điện thoại với thời gian là thoải mái tùy ý bạn, cuộc gọi dài bao lâu không quan trọng, miễn là điện thoại bạn đủ pin để tiếp tục cuộc trò chuyện. Đúng vậy, để có được cuộc trò chuyện chất lượng ổn định nhất và MIỄN PHÍ thì chỉ có Zalo mới làm được tốt như thế, không chỉ gọi trong nước, bạn tha hồ mà gọi ra nước ngoài cho bạn bè, anh chị em đang làm việc hay học tập ở các nước khác mà không có khó khăn hay hạn chế gì hết, với khả năng kết nối nhanh chóng không kém gì so với gọi điện trong nước, nếu như so sánh với FaceBook có lẽ bạn sẽ thấy Zalo tốt và chất hơn nhiều.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 5



Nếu bạn là người mới sử dụng Zalo  và bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm bạn bè như thế nào cho đúng ý mình, thật hay vì những ai trong danh bạ điện thoại của bạn có sử dụng Zalo sẽ được hiển thị trong danh sách bạn bè và bạn không cần phải kết bạn, muốn chát với ai thì chỉ việc bấm chọn người đó là có thể bắt đầu chát được rồi. Không chỉ có vậy việc tìm và kết bạn cũng sẽ đơn giản hơn với tính năng "Tìm quanh đây" kết hợp với định vị GPS sẽ gợi ý cho bạn những người dùng Zalo gần với bạn nhất, nếu thích thì chỉ việc gửi lời mời kết bạn cho họ và chờ họ chấp nhận là đã trở thành bạn bè của nhau.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 6


Nếu bạn là nhân viên kinh doanh hay là một người bán hàng online thì Zalo, Facebook là các công cụ không thể thiếu cho công việc của bạn. Ngoài việc trả lời tin nhắn, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của mình thường xuyên qua Zalo thì bạn còn có thể tăng doanh số bán hàng hay bán nhiều sản phẩm mang về thu nhập và lợi nhuận cao cho bạn là điều có thể làm tốt được bằng việc chạy quảng cáo Zalo (Zalo Ads). Bạn cũng có thể kết hợp thêm các hình thức khác nữa như tạo Zalo Page hay sử dụng mạng xã hội Zalo để quảng bá sản phẩm miễn phí nếu như không muốn chi phí nhiều cho quảng cáo, trên trang cá nhân Zalo cũng cho phép bạn đăng tải bài viết, ảnh, video của mình, hay việc quản lý các bình luận nếu như không thích comment của ai đó bạn có thể xóa nó ngay và luôn mà không cần biết họ có đồng ý hay không, việc like, chia sẻ trên Zalo cũng sẽ tạo ra lượng người dùng tương tác cao không kém gì Facebook.
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 7



Tải Zalo APK miễn phí về điện thoại Android

Zalo Chát cho Android là ứng dụng miễn phí, do vậy nếu truy cập hay tải về phiên bản nào đó trên các trang web mà yêu cầu bạn thanh toán hay gửi tin nhắn có tính phí thì bạn nên xóa ngay và không nên sử dụng phiên bản đó nữa. Để đảm bảo an toàn cũng như tải được phiên bản Zalo Chát miễn phí, taigamehotz khuyến khích bạn nên tải về ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng Ch PLay hay Appvn hoặc vào trang chủ Zalo.Me để Download phiên bản chính thức chuẩn nhất về máy. Bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn sau đây:
Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí 8


Cách 1: Tải Zalo miễn phí trên trang chủ Zalo.Me
Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại hay máy tính bảng Android và vào trang web Zalo.Me -> Chọn menu "Tải Về" hoặc nhập trực tiếp link tải sau đây http://zalo.me/download.html

Bước 2: Chọn đúng nút "Tải về" ở dưới hình ảnh chiếc điện thoại Android và Google Play, bấm vào nút để tải zalo về máy Android.

Bước 3: Zalo sẽ được tự động chuyển tới link cài đặt trên Ch Play.

Cách 2: Tải Zalo miễn phí trên cửa hàng ứng dụng CH PLay
Bước 1: Vào Ch Play bằng cách bấm vào biểu tượng trên màn hình điện thoại.

Bước 2: Tìm đến menu "Ứng dụng & Game phổ biến" để chọn Zalo hoặc nhập vào ô tìm kiếm từ khóa là "Zalo" hoặc bấm vào link tải trực tiếp https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo

Bước 3: Chạm và chọn ứng dụng Zalo để xem chi tiết về ứng dụng, các yêu cầu cài đặt cũng như những đánh giá của người dùng trước đó.

Bước 4: Bấm chọn nút "Cài đặt" để tải Zalo về máy và cài đặt trên điện thoại Android của bạn.
Tầm khoảng 1 phút hoặc chưa đến 1 phút Zalo sẽ được cài đặt xong, khi hoàn thành bạn có thể bấm nút "Mở" để sử dụng Zalo ngay được.

Để sử dụng Zalo bạn cần đăng ký Zalo trên ứng dụng, web hay máy tính đều được, để tạo tài khoản Zalo bạn cần nhập chính xác số điện thoại để nhận mã kích hoạt thì quá trình đăng ký mới hoàn tất được, nói vậy thôi chứ các bước đăng ký rất đơn giản, bạn có thể tự mình làm được mà không cần phải hướng dẫn.
Nếu không muốn tạo tài khoản bạn có thể đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook, Google ngay trên ứng dụng, web hay máy tính PC của mình.

Lưu ý: Với tài khoản Zalo, Facebook hay bất kỳ một phần mềm nào có sử dụng tài khoản, bạn không nên lưu mật khẩu và tài khoản của mình trên các máy tính khác hoặc thoát ra ngay sau khi không sử dụng để tránh việc mất tài khoản và gặp phải phiền phức sau này, thỉnh thoảng thay đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.

Hỏi đáp về sử dụng Zalo

- Zalo là gì? Là phần mềm chát, nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị có kết nối internet.

- Zalo có tính phí người dùng? Mục đích của Zalo là mang đến người dùng những trải nghiệm đầy đủ nhất của một phần mềm chát mang đẳng cấp quốc tế hoàn toàn miễn phí, do vậy bạn yên tâm sử dụng nhé.

- Đăng nhập Zalo có những cách nào? Bạn có thể sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào Zalo hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, Google, Zing.

- Ai có thể thấy được số điện thoại của người dùng Zalo? Zalo không cho phép hiển thị số điện thoại trong profile của người dùng, do đó sẽ không ai thấy được số điện thoại đó, những số điện thoại hiển thị trong danh bạ bạn bè thì đều là những số trong danh bạ điện thoại của người dùng đó.

- Cách xem tin nhắn Zalo trên PC? Xem được tin nhắn trên PC nếu bạn đồng bộ danh bạ và tài khoản giữa PC và điện thoại.

- Làm thế nào để chặn tin nhắn từ bạn bè? Bạn vào Menu -> Cài đặt riêng tư -> ở đây bạn có thể chặn hoặc bỏ chặn tin nhắn đối với người dùng mà bạn muốn chặn/ bỏ chặn.

- Tạo nhóm chát như thế nào? Vào Danh bạ -> chọn danh sách nhóm -> Tạo nhóm chát.

Nếu chưa có Zalo thì hãy Download về máy ngay thôi. Trong khi bạn đang xem bài viết này thì đã có rất nhiều người đang sử dụng Zalo rồi đó. Hãy cài đặt và sử dụng Zalo trên smartphone của mình ngay hôm nay để nhắn tin, gọi điện và chia sẻ niềm vui mọi lúc mọi nơi với Zalo miễn phí.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Zalo Chat cho điện thoại miễn phí