Trò chơi Bắn cá ăn xu - game Ban ca an xu là một trong những game giải trí hay offline trên máy tính với phiên bản chuẩn phải cài đặt. Nay đã có phiên bản game bắn cá ăn xu online chơi nhanh trên trình duyệt web miễn phí.


Chơi game bắn cá ăn xu

=> Bạn có thể chơi nhanh ở đây, sử dụng chuột để chơi game bắn cá và nhận điểm thưởng xu thật vui!
nguồn gamevui

Chơi game bắn cá ăn xu phiên bản Flash gamevui

Giới thiệu game bắn cá ăn xu

Một trong những trò chơi nổi tiếng và hay gặp nhất trong các khu siêu thị, mua sắm hay vui chơi giải trí ở các thành phố lớn phải kể đến trò chơi Bắn Cá Ăn Xu hay Game Bắn Cá rất quen thuộc và được nhiều em nhỏ yêu thích. Nay bạn không cần phải đến những nơi đó mới có thể chơi được game này mà có thể chơi ngay tại nhà trên PC và trình duyệt web của bạn miễn phí 100% mà không cần phải nạp xu hay trả tiền để chơi như ở siêu thị.

Game Ban Ca An Xu mô phỏng một thế giới sinh vật ở trong lòng đại dương mênh mông và đây chỉ là một góc nhỏ như vậy thôi, với đầy đủ các loại sinh vật không chỉ có riêng cá mà còn có tôm, cua, mực, rùa, ốc, các loại cá lớn nhỏ khác nhau với đầy đủ cá kích thước và màu sắc vô cùng đẹp mắt, các loại thực vật như san hô hay tảo biển cũng góp phần tạo nên sự sống động và lôi cuốn các sinh vật khác qua lại ở khu vực này. Với nhiệm vụ quan trọng của bạn là bắn tất cả những con cá bơi qua khu vực của bạn và nhận được xu ít hoặc nhiều phụ thuộc vào độ khó dễ và mức độ to của cá hay loài cá mà bạn bắn được ra sao.

Không chỉ chơi tốt trên máy tính, laptop mà game bắn cá ăn xu còn có thể chơi dễ dàng trên điện thoại di động Android, iOS, WIndows Phone thật thú vị. Chơi game nhanh tại đây và so tài cùng các game thủ khác xem ai bắn được nhiều cá và kiếm được nhiều xu nhất để giành vị trí cao trong bảng xếp hạng hay các cuộc thi bắn cá do bạn và những người chơi khác cùng nhau tổ chức và tham gia thi thố tài năng.
Nếu bạn không muốn chơi trên web bạn có thể Tải Game Bắn Cá Ăn Xu miễn phí về điện thoại Android, iOS, Windows Phone hoặc PC trên các cửa hàng trò chơi và ứng dụng trên thiết bị. Chúc bạn chơi game vui vẻ!


Hướng dẫn chơi game:

=> Sử dụng chuột để chơi game, click để bắn cá, tung lưới và ăn xu cộng và tính điểm!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Bắn Cá Ăn Xu - Chơi Nhanh