Game Naruto 2.1 - Chơi Game Naruto Miễn Phí

Game Naruto 2.1 hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị và bất ngờ cho người chơi với các cuộc chiến đỉnh cao giữa các anh hùng võ thuật. Chơi Game Naruto 2.1 hoàn toàn miễn phí trên trang chủ Taigamehotz và gamevui cực thú vị mỗi ngày.

Chơi trò chơi Naruto 2.1


Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí


Bleach VS Naruto 2.1 là một trong những phiên bản game hay trong list game naruto được rất rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay. Với bản game được thiết kế và tung ra thị trường là file flash nên không cần phải tốn công sức hay phải loay hoay cài đặt cho mệt mà bạn có thể dễ dàng chơi ngay trên web browser trên máy tính windows của mình.
Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí 0
Tham gia chơi trò chơi Bleach VS Naruto 2.1 bạn sẽ được nhập vai vào một trong các vị anh hùng trong hệ thống nhân vật của game để tham gia vào các cuộc quyết đấu Naruto. Đây hầu hết đều là các nhân vật nổi tiếng được yêu thích và chọn lọc đưa vào trò chơi, với sức mạnh và kỹ năng chiến đấu khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo và chơi theo phong cách của riêng mình. Liệu rằng bạn có phải là một anh hùng bậc thầy và đỉnh cao về võ thuật, hay chỉ đơn giản là bạn yêu thích và đam mê chơi trò chơi này, dù bạn là ai, đẳng cấp cao hay thấp đều không quan trọng, chỉ cần bạn thấy nó mang lại niềm vui giải trí và thoải mái đầu óc là quá tuyệt vời rồi. Naruto VS Bleach 2.1 mang tính hành động, đối kháng đánh nhau 2 người được thừa kế của các phiên bản game Naruto cũ trước đó và phát triển mạnh mẽ và sáng tạo hơn trong các phiên bản game Naruto sau này. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới Naruto với phong cách trò chơi điện tử ngày xưa mà bất kỳ ai cũng vô cùng hứng khởi khi chơi ngoài quán internet. Nay với sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của công nghệ, thiết bị và internet thì ai ai cũng sở hữu cho mình một smartphone hay pc để chơi game tại nhà, điều đó thật là tốt, đỡ tốn kém chi phí và chơi ở nhà các bậc phụ huynh cũng yên tâm hơn và dễ dàng quản lý giờ giấc chơi của con em mình hơn, một ngày chơi game tầm 30 phút cho tới 1 giờ là đủ. Nếu bạn chưa biết game naruto 2.1 là gì, chơi như thế nào, có hấp dẫn hay không thì hãy thử chơi ngay nhé, đơn giản lắm click là chơi được ngay thôi. Tuy nhiên trước khi tham gia bạn nên luyện tập và chơi thử với máy và học các phím điều khiển cho nhân vật của mình theo hướng dẫn chi tiết sau đây.

Tính năng thêm:
- Biến hình KenShin (J+K)
Nhân vật Phụ:
- Grimmmjow Jeagerjaques Diya
- Harrison Bell
Tiêu nhược nhân vật:
Naruto Lục Đạo Tiên Nhân
Sasuke Susa Năng Hộ

Hướng dẫn Cách chơi game Bleach VS Naruto 2.1

Game dành cho 2 người chơi, bạn có thể chơi với máy hoặc chơi với bất kỳ ai khác bạn muốn.
- Mở game trên gamevui
- Chọn nhân vật yêu thích
Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí 1
- Sử dụng phím điều khiển cho nhân vật như sau:
Người chơi 1 - điều khiển nhân vật trong game như sau:
Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí 2

- Bấm phím A, D để di chuyển tiến, lùi
- Bấm phím S bảo vệ, J để tấn công đối phương
- Phím K nhảy lên cao
- Phím L chạy nước rút
- Phím U tấn công cực mạnh
- Phím I ra đòn quyết định
Người chơi 2 - điều khiển nhân vật trong game như sau:
Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí 3

- Bấm phím trái, phải để di chuyển tiến, lùi
- Bấm phím xuống để bảo vệ, 1 để tấn công đối phương
- Phím 2 nhảy lên cao
- Phím 3 chạy nước rút
- Phím 4 tấn công cực mạnh
- Phím 5 ra đòn quyết định

Mục tiêu khi tham gia chơi game Naruto vs bleach 2.1

Chơi giải trí và rèn luyện khả năng, kỹ năng chơi game, mục đích cao nhất chính là đánh bại tất cả các đối thủ trong các level để trở thành anh hùng có sức mạnh và võ thuật cao cường nhất trong game naruto. Thế nhé, chúc bạn chơi game thật vui và sảng khoái.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Naruto 2.1 - Chơi Game Bleach VS Naruto 2.1 miễn phí