Download Facebook

Tai Facebook về điện thoại và máy tính miễn phí, Facebook là phần mềm, ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới không giới hạn, trò chuyện mọi lúc mọi nơi khi có internet.


Hiện nay số người Tải Facebook và sử dụng mạng xã hội này với số lượng người sử dụng đông vui nhất, Facebook giúp kết nối tất cả mọi người lại với nhau cho dù bạn là ai, đang ở đâu, làm gì thì vẫn có thể kết nối, trò chuyện, nhìn thấy nhau, chia sẻ mọi khoảnh khắc vui vẻ tuyệt vời nhất, trực tiếp thật dễ dàng và đơn giản nhất. Ngay từ những ngày đầu được phát triển và ra đời nó đã có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và lan rộng ra toàn thế giới, khi mà tính năng MXH vẫn chưa thực sự trở thành công cụ mạnh mẽ, mà FB chỉ bắt đầu với các trò chơi, game mini và mọi người kết bạn với nhau chỉ đơn giản là để chơi trò chơi, trở thành hàng xóm của nhau nhất là mấy trò nông trại đã khiến cho cộng đồng Facebook trở lên chăm chỉ cầy cuốc, ngày đêm canh tác, thu hoạch, trôm trỉa, mất ăn mất ngủ... Và rồi những trò chơi cũng trở lên nhàm chán dần và lúc đó mọi người bắt đầu mới thực sự sử dụng các tính năng mxh của Facebook như chia sẻ status, ảnh, video, cho đến nay thì Facebook đã phát triển thêm rất rất nhiều tiện ích nhằm mang lại cho người dùng một mạng xã hội có ích với mọi thứ trở lên hoàn hảo hơn đối với mọi người sử dụng internet.



Chưa bao giờ khoảng cách địa lý trên khắp mọi miền thế giới lại trở lên gần đến thế, khi mà ngồi cách nhau hàng nghìn cây số mà vẫn có thể trò chuyện trực tiếp với nhau qua nhiều cách khác nhau, Facebook đã làm nên điều kì diệu đó, với các cuộc gọi thông thường chúng ta phải tốn kém đến cả vài chục cho tới vài trăm ngàn để trò chuyện trong một vài phút như với Facebook thì trò chuyện cả ngày cũng không mất phí, thậm chí gọi video nhìn thấy nhau khiến cho người dùng có cảm giác như đang ngồi nói chuyện với nhau trực tiếp vậy, mọi khoảng cách địa lý đã không còn là vấn đề quan trọng, nói chuyện không giới hạn về thời gian, chỉ cần có internet và máy tính hoặc điện thoại là bạn có thể tán gẫu cả ngày cho tới khi nào chán thì thôi.

Với mục tiêu ban đầu là phát triển mạng xã hội toàn cầu, giúp mọi người có thể làm quen, kết bạn với nhau dễ dàng hơn. Nhưng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và internet, thiết bị di động và nhu cầu thực tế của người dùng, Facebook ngày càng cho ra mắt nhiều tính năng, tiện ích thú vị và tuyệt vời hơn bao giờ hết, mang lại nhiều sự bất ngờ và ngạc nhiên cho người dùng internet như hỗ trợ học tập, làm việc, bán hàng online, chạy quảng cáo, kiếm tiền, khởi nghiệp, đọc báo, xem tin tức, thời sự, cac nhạc, phim... và gần đây rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau như phát triển game, trò chơi, ứng dụng, các ý tưởng thiết kế, đồ họa... cũng đã nhận được sự ủng hộ và đầu tư rất lớn từ Facebook.Com, vì vậy không chỉ mang lại giá trị giải trí, trò chuyện thông thường, mà Facebook còn tạo ra rất nhiều các cơ hội việc làm, kiếm tiền dành cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hay những ai muốn khởi nghiệp với Facebook.


Hiện nay ở Việt Nam và thế giới có rất nhiều mạng xã hội khác nhau như Zalo, Google Plus, Twitter, Pinterest, Instagram, Whatapp, QQ, Qzone, Wechat, Tumbrl, Baidu Tieba... được xếp vào top những mạng xã hội lớn nhất dựa theo tiêu chí là số lượng người sử dụng, và Facebook hiển nhiên vẫn là mạng xã hội đứng top 1, và có thể thấy rằng đối tượng sử dụng Facebook cũng rất đa dạng, cả người già, học sinh, sinh viên, giáo viên, bộ đội, công nhân, bác sỹ, nông dân thậm chí là các em nhỏ cũng đã tạo cho mình tài khoản facebook và sử dụng bằng cách khai năm sinh ảo để lách luật của Facebook, điều đó cho chúng ta thấy FB có sức hút đặc biệt, sự hấp dẫn, lôi cuốn với bất kỳ người dùng Internet nào mà khó có thể tách rời được, và người ta thường hay đùa là người dùng hiện đang "nghiện facebook" rồi thì phải.

Facebook đã phát triển sản phẩm của mình trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau để không bỏ sót một người dùng internet nào trên thế giới, bạn thấy đấy cho dù là điện thoại cùi bắp như Java cấu hình yếu cho đến những smartphone thông minh hiện đại, các máy tính bảng, PC cấu hình mạnh cho dù là nền tảng hệ điều hành bất kỳ Java, Android, iOS, Windows Phone, Mac, Ubuntu, Linux, ... thì đều có phiên bản hỗ trợ và đều truy cập được vào Facebook.


Mỗi người dùng PC, Mobile đều sở hữu ít nhất một tài khoản Facebook và cũng có nhiều người sử dụng một hoặc nhiều tài khoản, thậm chí cả hàng trăm, hàng ngàn tài khoản (bạn cũng thấy có người bán nick facebook số lượng lớn mà họ tạo được với hàng trăm, hàng ngàn nick) với nhiều mục đích khác nhau không chỉ là sử dụng với mục đích kết bạn thông thường mà họ sử dụng để kinh doanh, quảng cáo, kiếm tiền, bán hàng, ... và một điều đặc biệt mà có một Facebooker chia sẻ mình thấy cũng đúng đó là mỗi ngày người dùng mở Facebook ít nhất là cả chục lần, hoặc 15 phút 1 lần dường như là "ăn, ngủ, nghỉ" đều là Facebook cả, một ngày không sử dụng chúng ta sẽ cảm thấy trống vắng và thiếu đi một cái gì đó quan trọng, và thử tưởng tượng rằng cuộc sống sẽ đảo lộn ra sao nếu chúng ta không dùng FB nữa.

Facebook là phần mềm ứng dụng truy cập MXH nhanh đã mang lại không ít những lợi ích và niềm vui cho con người, tuy nhiên tôi nghĩ rằng bạn và tôi đều không nên phụ thuộc vào nó quá nhiều, cuộc sống ảo trên FB chúng ta chỉ nên khai thác những điểm mạnh, ưu thế, cũng như những thứ tốt và có lợi cho chúng ta. Còn những hạn chế, tiêu cực trên FB cũng khá là nhiều, do vậy cần phải biết cân bằng và nhận thức đúng đắn cái gì tốt, xấu, phải trái vì một cộng đồng Facebook lành mạnh và vui vẻ.

Ở Việt Nam số lượng người Tải Facebook và sử dụng Facebook cũng rất lớn, với hàng triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng và con số download Facebook cũng tăng lên nhanh chóng từng ngày. Sự phát triển, nâng cấp thiết bị smartphone hay PC cũng khiến cho lượng tìm kiếm Facebook tăng mạnh, nếu bạn là một kỹ sư công nghệ chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được rằng Facebook đứng đầu về số người dùng MXH và đứng thứ 2 sau Google về trang web có số lượng người truy cập lớn nhất thế giới dựa vào các chỉ số và phân tích của mình.


 Khi đăng nhập vào Facebook.com bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với bạn bè xung quanh mình, với khả năng tìm kiếm và nhận diện bạn bè bạn sẽ thấy thật bất ngờ và thú vị bởi có những người bạn đã mất liên lạc từ rất lâu nay lại tìm thấy và kết bạn với họ trên Facebook do Facebook gợi ý và hiển thị trên trang fb của bạn. Không giới hạn về ngôn ngữ hay quốc gia, bạn có thể trở thành bạn bè với bất kỳ người nào ở quốc gia khác chỉ với một click chuột, bạn có thể tìm hiểu về văn hóa, sinh hoạt, môi trường ở một đất nước mà bạn có thể muốn đến học tập, làm việc hay du lịch bằng cách kết bạn với mọi người ở đó và trò chuyện với họ để tìm hiểu trực tiếp, thật thú vị phải không nào. Với tài khoản sau khi đăng nhập bạn cũng có thể chỉnh sửa hồ sơ để mọi người dễ dàng tìm kiếm và liên lạc với bạn như hãy sử dụng tên thật, hiển thị ngày tháng năm sinh, cập nhật nơi sinh sống, làm việc, học tập, email, trong đó thì email và số điện thoại sẽ giúp bạn tìm kiếm ai đó nhanh và chính xác nhất khi mà không biết tên trên Facebook của họ là gì. Bạn cũng sẽ dễ dàng đăng tải trạng thái (status), hình ảnh, video như về các chuyến du lịch, dã ngoại, sinh nhật, họp lớp, học trực tuyến, làm việc nhóm... rất tiện lợi để có thể vào trao đổi, bình luận, chia sẻ với nhau thật quá vui. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể giải trí với các mini game trên Facebook, hoặc theo dõi và bình luận các hoạt động của Fan yêu thích, ngôi sao, ca sĩ, diễn viên mà bạn hâm mộ, hay hơn nữa là tạo lập các fanpage, group để kinh doanh, buôn bán hoặc quảng cáo kiếm thêm thu nhập

Facebook cũng cho phép bạn download và lưu lại các tin nhắn để đọc offline bằng cách sử dụng thêm công cụ Massage / Chat Downloader là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt web.

Một số tính năng quan trọng của Facebook mới nhất

- Thông báo, nhắc bạn về ngày sinh nhật. Trong danh sách bạn bè nếu có những người tới ngày sinh nhật thì Facebook sẽ gửi thông báo tới bạn để biết rằng à hôm nay là sinh nhật của bạn A, B, C, hãy gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật cho họ ngay thôi, những lời chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa khiến cho người nhận sẽ thấy ấm áp và cuộc sống tươi đẹp biết bao.
- Chát nhóm dễ dàng, bạn có thể tạo một group chát và add những người muốn trò chuyện vào nhóm đó, và chỉ những người trong nhóm mới có thể nhận được tin nhắn mà thôi, FB hỗ trợ bạn tạo nhiều nhóm chát khác nhau, mỗi nhóm lên tới vài chục thành viên (chưa thử nhưng chắc là được như vậy).
- Nhận thông báo mỗi khi có ai đó gửi lời mời kết bạn, chấp nhận lời mới, ai đó bình luận, chia sẻ, thích các bài viết trên tường, fanpage, mà có liên quan tới bạn, vì vậy sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc trò chuyện nào quan trọng với bạn.
- Tính năng LiveStream, phát trực tiếp video trên Facebook được nhiều người sử dụng và yêu thích.
- Tạo Album ảnh, upload nhanh và nhiều ảnh lên cùng lúc, không giới hạn về lưu trữ ảnh của bạn, có thể cài đặt xem ở chế độ riêng tư ( chỉ mình bạn) hoặc công khai mọi người cùng xem.
- Đồng bộ tài khoản và tin nhắn trên mọi thiết bị khác nhau, bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc với một tài khoản và nhận tin nhắn hoặc trả lời trên bất kì thiết bị nào bạn đang dùng.
- Xem bạn bè đang làm gì trên timeline facebook.
- Khi chát Facebook hỗ trợ gửi kèm file ảnh, txt, file tài liệu với nhau dễ dàng.
- Tạo và quản lý Fanpage, Group trên Facebook như đăng bài, xóa bài, trả lời bài viết, kiểm duyệt bình luận, bài đăng, duyệt thành viên, tạo ra các nhóm thảo luận, học tập, hay kinh doanh với các Fanpage đó.

Tải Facebook cho điện thoại Android, iOS, Windows Phone

Facebook APK là phiên bản dành cho điện thoại cảm ứng và máy tính bảng Android với dung lượng khoảng vài chục MB và về tính năng, giao diện cũng đầy đủ và tiện lợi không kém gì so với phiên bản Facebook trên trình duyệt web máy tính, với cảm giác thân thiện và quen thuộc như đang online facebook trên máy tính.


- Với phiên bản Facebook Android này bạn có thể cài đặt trên các máy Samsung, Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi Miui, Huawei,.. tải về trực tiếp trên trang facebook hay kho ứng dụng Google Play Store.
- Phiên bản Facebook cho IOS bạn có thể cài trên các máy iPhone 3, 3s, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, iPhone - Plus và iPad Air download miễn phí trên App Store trên thiết bị của bạn.
- Phiên bản Facebook cho Windows Phone bạn có thể sử dụng và cài đặt trên các máy Nokia và tải về trên kho Windows Phone Store.
- Với các máy Java thường thì Facebook Java được cài đặt sẵn trên đó nên bạn không cần tải về hay cài đặt lại, nếu thực sự cần thiết phải cài lại bạn vui lòng comment phía cuối bài viết để dược hướng dẫn và hỗ trợ nhé.

Tải Facebook Về Máy Tính PC miễn phí

Việc tải và cài đặt Facebook về máy tính Windows với các HĐH như Win 7, Win 8, Win 8.1, Win 10, Win XP thực sự là không cần thiết lắm. Bạn có thể đăng nhập vào Facebook bằng cách nhập địa chỉ https://www.facebook.com/ trên trình duyệt web Cốc Cốc, Chrome, Firefox, IE trực tiếp và nhanh nhất, tải làm gì cho nặng máy và tốn dung lượng bộ nhớ phải không nào.

Hướng dẫn Cài đặt và sử dụng ứng dụng Facebook

- Để cài đặt Facebook trên máy điện thoại di động Android, iOS bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng Ch Play trên máy hoặc AppStore sau đó tìm kiếm ứng dụng Facebook cần cài đặt:
- Bấm chọn Cài đặt để Cài Facebook trên thiết bị, nếu có các bước Next hay Tiếp tục, Ok gì đó bạn cứ chọn để hoàn thành các bước, chờ đợi một vài phút để ứng dụng Facebook được cài đặt hoàn tất trên thiết bị của bạn.
- Để sử dụng Facebook bạn đăng nhập vào và mọi việc sau đó chắc bạn đã quá thành thạo rùi phải không nào.

Hướng dẫn Đăng Nhập Facebook

- Để đăng nhập vào Facebook và sử dụng tất cả các tính năng của nó bạn cần một tài khoản Facebook đã tạo trước đó với số email hoặc điện thoại và mật khẩu đăng nhập.

- Nhập Email của bạn
- Nhập Mật khẩu.
- Bấm chọn đăng nhập để vào Facebook.
- Nếu bạn chưa có tài khoản hãy đăng ký theo hướng dẫn dưới đây

Hướng dẫn Đăng kí tài khoản Facebook sử dụng Email hoặc số điện thoại

Đăng ký tài khoản, Nick Facebook là điều bắt buộc để có một tài khoản Facebook sử dụng, việc đăng ký cũng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian của bạn, có thể thực hiện như sau:
- Nhập các thông tin bắt buộc bao gồm họ, tên, số điện thoại (hoặc email sử dụng 1 trong 2), mật khẩu của bạn, ngày, tháng, năm sinh (trên 15 tuổi mới được dùng nhé), giới tính.
- Sau khi hoàn tất các thông tin bạn bấm vào nút "tạo tài khoản" để đăng ký Facebook.
- Nếu sử dụng Email đăng ký bạn mở mail và click vào đường link để kích hoạt tài khoản do Facebook gửi mail cho bạn.
- Nếu sử dụng số điện thoại đăng ký bạn nhập mã số mà Facebook gửi tin nhắn tới số điện thoại của bạn để kích hoạt.
- Sau đó đăng nhập vào chỉnh sửa thông tin cá nhân, uload ảnh avatar và bắt đầu sử dụng Facebook  thôi.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Facebook

- Không tiết lộ thông tin tài khoản cho bất kỳ người dùng nào khác để tránh bị mất tài khoản và bị đánh cắp thông tin tài khoản của bạn.
- Không spam bài viết trên FB, hành động đó sẽ dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn dễ bị khóa.
- Không click vào các liên kết, bài viết không đáng tin cậy hoặc đăng nhập vào các trang web, liên kết có giao diện giống Facebook điều đó sẽ dẫn đến việc bạn bị mất tài khoản và bị ai đó chiếm dụng với mục đích lừa đảo, xin tiền trong danh sách bạn bè.
- Lưu ý và chia sẻ với bạn bè sử dụng Facebook khi có ai đó xin, vay hoặc đề nghị điều gì đó quan trọng, hãy gọi điện xác nhận để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa $ của bạn và mọi người.
- Hãy là người dùng Facebook thông minh, có văn hóa, khuyến khích và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất, tránh xa và loại bỏ những điều xấu, ảnh hưởng không tốt với mọi người, hãy lắng nghe, suy nghĩ và có cách nhìn thật khách quan, đúng đắn và chính xác về mọi thứ trên Facebook.
- Luôn tuân thủ các điều khoản, chính sách sử dụng của Facebook, pháp luật của quốc gia bạn đang sinh sống.
- Chúc bạn sử dụng Facebook vui vẻ và hiệu quả nhất


Facebook APP, ứng dụng Mạng Xã Hội đông vui và hot nhất hiện nay, hãy nhanh tay cập nhật, tải facebook phiên bản mới nhất về máy và trải nghiệm mọi điều tốt đẹp, tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho bạn, chúc bạn luôn hạnh phúc và tràn ngập niềm vui khi sử dụng máy tính, internet và Facebook.
Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết hay và có ích cho mọi người dùng Mobile, PC. Nếu máy bạn cấu hình thấp hãy Tải Facebook Lite (phiên bản Facebook cho máy cấu hình thấp) về máy dùng nhé!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Facebook Miễn Phí Cho Windows, Mobile, Tablet