Tô màu công chúa winx là một trong những trò chơi tô màu tuyệt vời nhất dành cho những ai yêu thích nhân vật công chúa Winx. Trò chơi khá đơn giản nhưng lại chiếm được cảm tình và sự yêu mến của nhiều em nhỏ thích học vẽ và tập làm họa sĩ.
Chơi game tô màu công chúa Winx
Game Tô màu Winx thuộc thể loại game hoạt hìnhgame bạn gái, lựa chọn chơi trò chơi này phần đông là các bạn gái. Tham gia chơi game Tô Màu WinX này bạn sẽ được lựa chọn nhân vật nàng công chúa hoạt hình yêu thích trong số rất nhiều các mẫu hình công chúa khác nhau, nàng công chúa sẽ xuất hiện bên trái màn hình mà chưa được trang điểm hay tô vẽ màu sắc quần áo, đầu tóc gì, và bên tay phải là bảng màu để bạn chọn lựa tô cho các chi tiết trong hình của cô gái như nhuộm màu tóc, màu quần áo, giày dép, son môi, màu da... vô cùng thú vị và hấp dẫn và lôi cuốn trong từng chi tiết của trò chơi.
Chơi game tô màu công chúa Winx 1

Hướng dẫn cách chơi game Tô Màu Winx

Tô màu công chúa Winx là game được thiết kế với phiên bản Flash do vậy bạn không cần phải mất công download hay tốn thời gian cài đặt mà có thể chơi trực tiếp và nhanh chóng trên các trình duyệt web của mình như FireFox, Cốc Cốc, Chrome có hỗ trợ flash và html5. Game chủ yếu sử dụng chuột để chơi với tất cả các thao tác và hành động khác nhau, sau đây là cách chơi game:
- Bạn có thể vào gamehoathinh.com sau đó chọn game Tô màu công chúa Winx.
- Đợi game load trên trình duyệt xong click chuột để chọn nhân vật công chúa bạn thích.
- Click chuột vào các ô màu bạn thích.
- Click chuột vào các đối tượng trên nhân vật hoạt hình để tô màu.
Nhiệm vụ và mục tiêu của game
Hoàn thành bức tranh công chúa với màu sắc sáng tạo theo phong cách của riêng bạn. Sau khi hoàn thành bức tranh tô màu bạn có thể chụp lại và chia sẻ với bạn bè qua Facebook, Zalo để mọi người cùng đánh giá và nhận xét sự khéo léo và tính thẩm mỹ của bạn ngay nhé. Chúc bạn chơi game vui cùng taigamehotz nhé!






Facebook Google twitter
Từ khóa: Chơi game tô màu công chúa Winx