Game One Piece vs Fairy Tail 1.1 trong list các phiên bản game one piece với phiên bản 1.1 thật hấp dẫn và thú vị trên gamevui đang được phần lớn các game thủ mong đợi nhất 2017 mà nhiều người vẫn gọi là game luffy vs fairy tail 1.0 hay game hội pháp sư 1.1. Bạn có thể chơi game One Piece VS Fairy Tail 1.1 trực tiếp mà không cần phải cài trên máy tính.
Chơi game:


Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1

Game One Piece 1.1
hay Fairy Tail 1.1 thuộc chủ đề game hành động hoạt hình vui nhộn với những pha hành động tuyệt đẹp và lôi cuốn người chơi trong suốt thời gian thi đấu. Fairy Tail VS One Piece 1.1 được cập nhật với phiên bản mới với các đặc tính nhân vật cũng được nâng cấp lên mà bạn không thể bỏ qua hay chối từ. Game được thiết kế và mang tới người chơi dưới dạng web game flash chơi ngay trên web browser mà không phải tốn thời gian hay công sức để cài đặt. Với phiên bản game fairy tail 1.1 bạn sẽ thấy game chạy khá mượt về cả tốc độ load dữ liệu trên server về máy cũng như đồ họa cực mượt mà, không giật lag hay bị mất kết nối như các game cài trên PC.



Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1 a

One Piece vs fairy tail 1.1 là những trận đấu vô cùng khốc liệt và căng thẳng giữa One Piece với Fairy tail giống như trong phim hoạt hình đảo hải tặc vậy đó. Cuộc chiến đấu giữa 2 phe này luôn rất quyết liệt với nhiều cao thủ siêu đẳng cùng với những chiêu thức đẹp mắt và đỉnh cao của võ thuật và công phu mà các nhân vật của bạn đều sở hữu, quan trọng là cách sử dụng và thời điểm đẹp nhất sẽ mang lại hiệu quả và chiến thắng đầy bất ngờ của bạn mà thôi.
Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1 b


Mục tiêu khi tham gia chơi trò chơi Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece vs Fairy Tail 1.1 là hoàn thành các màn chơi một cách xuất sắc bằng cách đánh bại mọi đối thủ và trở thành người anh hùng có sức mạnh và uy lực lớn nhất trong game này. Vậy game chơi ra sao chúng ta cùng xem hướng dẫn các bạn nhé.

Hướng dẫn cách chơi game Hội pháp sư One Piece vs Fairy Tail 1.1

Đây là trò chơi dành cho 2 người chơi, vì vậy bạn có thể lựa chọn thêm một người bạn hay đối thủ cùng tham gia chơi với mình hay lựa chọn chơi với máy cũng rất không kém phần lôi cuốn. Cách điều khiển các nhân vật chơi trong game cũng tương tự như các phiên bản trong game one piece khác như sau:
Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1 c



Người chơi 1: P1
- P1 Sử dụng A, D di chuyển tiến, lùi.
- Phím S để phòng thủ.
- Phím J tấn công.
- Phím K nhảy lên cao.
- Phím L chạy nước rút.
- Phím U tấn công từ xa.
- Phím I chiêu thức đặc biệt phải có đủ mana mới sử dụng được phím này.
- Sử dụng các Combo phím như : S+J, S+I, S+U, W+U, W+I, W +J kết hợp tạo ra những chiêu thức và cách đánh vô cùng độc đáo khiến đối phương trở tay không kịp.
- Kết hợp phím S+L, W+L để di chuyển lướt nhẹ.
Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1 d

Người chơi 2: (P2)
- P2 Sử dụng ← → di chuyển tiến, lùi.
- Phím ↓  để phòng thủ.
- Phím 1 tấn công.
- Phím 2 nhảy lên cao.
- Phím 3 chạy nước rút.
- Phím 4 tấn công từ xa.
- Phím 5 chiêu thức đặc biệt phải có đủ mana mới sử dụng được phím này.
- Sử dụng các Combo phím như : ↓ + 1, ↓ + 4, ↓ + 5, ↑ + 1, ↑ +4, ↑ + 5  kết hợp tạo ra những chiêu thức và cách đánh vô cùng độc đáo khiến đối phương trở tay không kịp.
- Kết hợp phím ↓ + 3, ↑ + 3 để di chuyển lướt nhẹ .
Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1 e

Thông tin thêm về game Fairy Tail vs One Piece 1.1
- Hai nhân vật mới được bổ sung thêm vào hệ thống nâng tổng số nhân vật lên tới con số là 25 ( 2 nhân vật mới là Donquixote Doflamingo tham gia cuộc chiến với bộ cánh màu hồng đỏ của mình là một trong những Shichibukai có ảnh hưởng lớn dưới cái tên là "Joker", nhân vật thứ 2 là Makarov Dreyar (Fairy Tail) có đôi lần trở thành Guild Master của Fairy Tail và là một trong 10 Wizard Saints lừng danh. Bạn đã sẵn sàng chưa, chơi game giải trí ngay thôi nhỉ. Tham khảo thêm các game hay khác trên taigamehotz, chúc bạn chơi vui nhé!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Hội Pháp Sư 1.1 - One Piece Vs Fairy Tail 1.1